Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, La Vân Hi, Triệu Lộ Tư… tiếp sức!

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 10 được tiếp sức với các bộ phim ăn khách như Ngọc Cốt Dao, Hồ đồng, Đường triều ngụy sự lục… bên cạnh dàn diễn viên “nặng ký” như Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, La Vân Hi, Triệu Lộ Tư, Trương Trí Lâm, Huỳnh Tông Trạch…

Màn ảnh hè Hoa ngữ: Dòng phim tiên hiệp dẫn đầu! Màn ảnh hè Hoa ngữ: Dòng phim tiên hiệp dẫn đầu!
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 9: Tái ngộ Dương Tử và Thành Nghị Màn ảnh Hoa ngữ tháng 9: Tái ngộ Dương Tử và Thành Nghị
Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 10
Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 10

Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn được chờ đón

Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính, được cải biên dựa theo tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt, kể về Thế tử Không Tang – Thời Ảnh lạnh lùng cô độc và Quận chúa Xích Tộc – Chu Nhan nhiệt tình trượng nghĩa vì một đóa hoa mà nên duyên định mệnh, nhưng trời xui đất khiến hai người lại trở thành thầy trò ở bên nhau suốt 3 năm, sau đó vì một sự hiểu lầm, Chu Nhan đã dùng ngọc cốt đâm Thời Ảnh, vận mệnh của hai người cũng thay đổi từ đây.

Từ phần giới thiệu nội dung cho thấy, bộ phim này rất ngược tâm, nhưng nhắc đến “sư đồ luyến”, hầu hết khán giả sẽ nghĩ ngay đến Hoa Thiên Cốt, vì bộ phim này vô cùng thành công, nhưng Ngọc Cốt DaoHoa Thiên Cốt có một khác biệt rất lớn, đó là người bị ngược trong Hoa Thiên Cốt là nữ chính Hoa Thiên Cốt, còn người bị ngược trong Ngọc Cốt Dao là nam chính Thời Ảnh.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, La Vân Hi, Triệu Lộ Tư… tiếp sức!

Trong trailer, Tiêu Chiến mặc trang phục màu trắng, tay cầm pháp khí, nhưng trong mắt lại có ánh lệ, kiên định nói với nữ chính: “Nàng đã hại ta, cũng đã cứu ta, toàn bộ ân oán đều đã trả hết, không nợ gì nhau nữa”, khi nói câu thoại này, giọt lệ trong mắt Thời Ảnh đã rơi xuống, còn cư dân mạng thì bày tỏ trái tim họ đã tan nát. Diễn xuất của Tiêu Chiến thật sự có tiến bộ, hơn nữa lần này anh diễn cặp với Nhậm Mẫn, vì thế khán giả rất yên tâm với diễn xuất của nam nữ diễn viên chính.

Hồ đồng: Triệu Lộ Tư, Thái Văn Tịnh, Quan Hiểu Đồng hội tụ

Bộ phim Hồ đồng do Triệu Lộ Tư, Thái Văn Tịnh, Quan Hiểu Đồng, Hầu Minh Hạo, Lưu Hoan, Lâm Nhất… đóng chính. Kịch bản được chia làm ba chương thời đại, chọn ra ba niên đại mang tính điển hình: thập niên 50, thập niên 80 của thế kỷ 20 và thời hiện đại của thế kỷ 21. Kể về câu chuyện ba thế hệ phụ nữ trong một gia đình đã cống hiến hết mình cho tổ dân phố từ khi nó được thành lập, luôn ghi nhớ tâm nguyện ban đầu là phục vụ nhân dân.

Chương đầu tiên kể về Điền Tảo (Triệu Lộ Tư đóng) từ thời kỳ giải phóng đến thời kỳ cải cách mở cửa, cô tích cực làm những công việc hạ tầng cơ sở, tính cách hào sảng, nhiệt tình, vui vẻ giúp đỡ người khác. Thiết Đản (Hầu Minh Hạo đóng) là bạn thanh mai trúc mã của Điền Tảo, anh là một người giỏi võ và luôn ủng hộ công việc của Điền Tảo.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, La Vân Hi, Triệu Lộ Tư… tiếp sức!

Chương hai kể về Hiểu Mẫn (Thái Văn Tịnh đóng) trong giai đoạn nền kinh tế quốc gia chuyển sang nền kinh tế thị trường, với tính cách trầm tĩnh cô chủ động tìm cách giải quyết khó khăn cho các hộ cá thể. Lâm Vệ Đông (Lưu Hoan đóng) lúc đầu là một tên lưu manh vô công rỗi nghề, sau đó được Hiểu Mẫn cảm hóa thành người tiên phong kinh doanh chợ đêm.

Chương ba kể về Lâm Duyệt (Quan Hiểu Đồng đóng) sống trong thời kỳ công nghệ phát triển, cuộc sống dần được cải thiện, cô mạnh dạn lao vào công cuộc kiến thiết những khu phố cũ, phấn đấu trở thành người tiên phong trong kỷ nguyên mới. Âu Dương Huy (Lâm Nhất đóng) là đồng nghiệp của Lâm Duyệt, anh ủng hộ hết mình việc cải tạo khu phố cũ.

Tình yêu gặp được Đạt Nhĩ Văn: La Vân Hi và Chương Nhược Nam lần đầu đóng cặp

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, La Vân Hi, Triệu Lộ Tư… tiếp sức!

Tình yêu gặp được Đạt Nhĩ Văn được bảo chứng bởi hai diễn viên tên tuổi La Vân Hi và Chương Nhược Nam, kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết Người chữa lành của tác giả Ninh Mông Vỹ Yên, kể về “đại thần” khoa ngoại thần kinh Cố Vân Tranh (La Vân Hi đóng) khi thực hiện nhiệm vụ viện trợ ở Châu Phi thì gặp cô gái tên Tô Vi An (Chương Nhược Nam đóng) mắc căn bệnh hiếm gặp trên thế giới, trong quá trình sát cánh chiến đấu hai người đã phải lòng nhau, cùng chống lại căn bệnh Huntington quái ác và chữa lành cho nhau.

Bộ phim Tình yêu gặp được Đạt Nhĩ Văn vì có đề tài mới lạ và khái niệm tình yêu độc đáo nên đã được chú ý từ lúc phim bấm máy. Lần đầu tiên mang căn bệnh Huntington ra trước mắt khán giả, đồng thời dùng tình yêu chữa lành của nam nữ nhân vật chính truyền tải giá trị của tình yêu không biên giới. Ngoài ra, dàn diễn viên vừa có sắc vừa có tài càng tăng thêm màu sắc tươi sáng cho bộ phim. Trước đó trong phim Hương mật tựa khói sương, Nửa là đường mật, nửa là đau thương… La Vân Hi đã thu hút được vô số fan hâm mộ với ngoại hình và diễn xuất nổi bật; Chương Nhược Nam cũng là một diễn viên có thực lực, đã được khán giả công nhận qua các phim Bi thương ngược dòng thành sông, Hôn lễ của em, Nữ bác sĩ tâm lý… Hai người lần đầu tiên hợp tác, dốc sức xây dựng một tình yêu tuyệt mỹ chữa lành cho nhau dù chết vẫn không hối tiếc, sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm xem phim mới mẻ.

Đường triều ngụy sự lục: Anh em Dương Húc Văn, Dương Chí Cương cùng hợp sức phá án

Đường triều ngụy sự lục là bộ phim trinh thám do Dương Húc Văn, Dương Chí Cương, Cốc Tư Văn, Trần Sáng, Thạch Duyệt An Hâm, Trương Tử Kiện… đóng chính.

Bộ phim được cải biên từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngụy Phong Hoa, kể về những câu chuyện kỳ lạ xảy ra trong thời kỳ Đại Đường thịnh thế. Trong thành Trường An xảy ra hàng loạt vụ án tân nương mất tích bí ẩn, hơn nữa tất cả dường như đều có liên quan đến loại hồng trà rất thịnh hành ở Trường An. Tướng Kim Ngô Vệ Trung Lang – Lư Lăng Phong phụng mệnh điều tra đã gặp được đối thủ mạnh nhất trong đời anh, đệ tử của Địch Nhân Kiệt – Tô Vô Danh, hai người hợp sức phá giải những vụ án kỳ bí ở thành Trường An.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, La Vân Hi, Triệu Lộ Tư… tiếp sức!

Kết cấu của bộ phim là từng câu chuyện riêng lẻ, được hợp thành từ tám câu chuyện: Hồng trà Trường An, Thạch kiều đồ, Hoàng mai sát… mỗi câu chuyện là một vụ án. Giữa vụ án này và vụ án kia cũng có mối quan hệ chặt chẽ, từ Trường An đến Nam Châu, Quận Cam, lại đến Hồ Châu, rồi đến Lạc Dương, cuối cùng quay về Trường An. Trên đường điều tra, Tô Vô Danh và Lư Lăng Phong vừa đi vừa phá án, hành trình nhìn như bình yên, nhưng những vụ án kỳ bí và những tình huống nguy hiểm luôn bất ngờ xảy ra.

Phi phàm tam hiệp: Tái ngộ Trương Trí Lâm, Huỳnh Tông Trạch

Thời gian gần đây, TVB liên tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những series phim ngắn được chăm chút kỹ lưỡng và Phi phàm tam hiệp (6 tập) là một trong số đó. Bộ phim không chỉ quy tụ dàn diễn viên chính tên tuổi Trương Trí Lâm, Huỳnh Tông Trạch, Châu Tú Na... mà dàn khách mời trong phim cũng thuộc hàng “cực phẩm” như Trần Hào, Vương Hạo Tín, Vương Mẫn Đức, Thẩm Chấn Hiên...

Nhà văn Tô Nhuế (Trương Trí Lâm đóng) chuyên viết tiểu thuyết, chỉ kiếm sống bằng tiền nhuận bút ít ỏi từ các trang báo. Diễn viên đóng thế Trần Xán (Huỳnh Tông Trạch đóng) giỏi võ thuật, bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong ẩn chứa một tâm hồn yếu đuối. Cảnh sát chìm Khương Bảo Nghê (Châu Tú Na đóng) đang làm nhiệm vụ, dưới lớp “vỏ bọc” là một hướng dẫn viên du lịch.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, La Vân Hi, Triệu Lộ Tư… tiếp sức!

Ba người xa lạ với ba nghề nghiệp không hề liên quan. Một tình huống nguy cấp xảy đến, đã kéo họ vào hàng loạt vụ án thần bí. Tô Nhuế, Trần Xán và Khương Bảo Nghê từ chỗ không quen biết, phải bắt tay để cùng hóa giải. Nhờ vậy, họ gặp gỡ nhiều nhân vật ly kì, trong đó có ông chủ tiệm cà phê Daniel (Trần Hào đóng) và tội phạm quốc tế Jackson (Vương Hạo Tín đóng).

Nguy hiểm trùng trùng khi bộ ba đối mặt với thiên tài sinh học Lục Gia Minh (Thẩm Chấn Hiên đóng) – kẻ tạo ra virus có khả năng gây chết người hàng loạt. Bộ ba - Tô Nhuế, Trần Xán và Khương Bảo Nghê sẽ bố trí “thiên la địa võng” như thế nào?

Màn ảnh hè Hoa ngữ: Dòng phim tiên hiệp dẫn đầu! Màn ảnh hè Hoa ngữ: Dòng phim tiên hiệp dẫn đầu!

(TGĐA) - Nếu có ai cho rằng dòng phim “Tiên hiệp đã chết”, thì có ...

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 9: Tái ngộ Dương Tử và Thành Nghị Màn ảnh Hoa ngữ tháng 9: Tái ngộ Dương Tử và Thành Nghị

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 9 kết mùa phim quý III với ...

Trịnh Nghi