Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Chờ đợi ‘Đệ nhất mỹ nhân Trường An’

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 3 tiếp tục duy trì sức hút bởi các phim Vĩnh An mộng, Giá Đông cung… và đặc biệt là 2 phiên bản truyền hình Phi trì nhân sinh Thám tử phố Hoa 2.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12: Triệu Lộ Tư lần đầu tiên đóng phim tiên hiệp! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12: Triệu Lộ Tư lần đầu tiên đóng phim tiên hiệp!
Màn ảnh Hoa ngữ đầu năm: Bom tấn phủ sóng! Màn ảnh Hoa ngữ đầu năm: Bom tấn phủ sóng!
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Trăm hoa đua nở! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Trăm hoa đua nở!

Âu Dương Na Na và Từ Chính Khê “xe duyên” trong Vĩnh An mộng

Vĩnh An mộng do Âu Dương Na Na và Từ Chính Khê đóng chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An đệ nhất mỹ nhân của tác giả Phát Đạt Đích Lệ Tuyến, kể về câu chuyện Thẩm Chân – cô tiểu thư gia đạo suy tàn và đình úy Lục Thời Nghiên cùng nhau trải qua sinh tử để được ở bên nhau trọn đời.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Chờ đợi ‘Đệ nhất mỹ nhân Trường An’

Kinh thành Vĩnh An, con kênh phía tây kinh thành bất ngờ đổ sập, quan thượng thư Thẩm Văn Kỳ vì việc này mà bị kết tội, bị giam vào ngục. Tổ rơi trứng chẳng còn, hai cô tiểu thư của Thẩm gia là Thẩm Nhiễm và Thẩm Chân (Âu Dương Na Na đóng) cũng lần lượt rơi xuống bùn. Nhất là tam tiểu thư Thẩm Chân thường ngày chỉ ở trong phủ, ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài, giờ lưu lạc đầu đường xó chợ, không biết làm gì để sống. Lúc này đình úy Lục Thời Nghiên (Từ Chính Khê đóng) phụ trách điều tra vụ án của Thẩm Văn Kỳ cũng đang rất bối rối vì thường xuyên nằm mơ thấy mình ở bên một cô gái bí ẩn. Sau khi tìm hiểu mới biết cô gái bí ẩn đó chính là con gái của tội thần Thẩm Văn Kỳ - Thẩm Chân. Lục Thời Nghiên từng bước tiếp cận cô, cũng từng bước tiến về định mệnh đời mình. Xoay quanh vụ án kênh đào bị sập, hai người cùng trải qua sinh từ, tin tưởng lẫn nhau, tình cảm dành cho nhau ngày càng sâu đậm. Với sự hỗ trợ của Thẩm Chân, Lục Thời Nghiên đã tìm ra chân tướng vụ án, nhưng kẻ chủ mưu phía sau cũng lặng lẽ đến gần hai người…

Hình tượng “Đệ nhất mỹ nhân Trường An” trong tiểu thuyết đã khắc sâu vào tâm trí độc giả, cô không chỉ có “đôi mắt trong veo, khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết như đóa phù dung”, còn có võ công cao cường, tài trí hơn người. Điều này khiến độc giả rất trông đợi vào phiên bản truyền hình Vĩnh An mộng, hy vọng có thể nhìn thấy nhân vật được tái hiện hoàn hảo trên màn ảnh.

Hồ Tiên Hú và Vương Ngạn Lâm hứa hẹn tạo “hot” với Phi trì nhân sinh: nhiệt ái phiên

Bộ phim do Hồ Tiên Hú và Vương Ngạn Lâm đóng chính, kể về câu chuyện Trương Trì (Vương Ngạn Lâm đóng) bị thương nặng sau khi bay ra khỏi đường đua, vô tình xuyên không nhập vào người Lâm Trăn Đông (Hồ Tiên Hú đóng) 21 tuổi, anh tìm đủ mọi cách để ngăn cản bản thân 24 tuổi dẫm lên vết xe đổ lần nữa.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Chờ đợi ‘Đệ nhất mỹ nhân Trường An’

Được biết, dù phiên bản truyền hình và phiên bản điện ảnh có tên nhân vật chính giống nhau, nhưng cốt truyện hoàn toàn khác nhau, có thể nói là hai không gian song song. Nội dung kể về Trương Trì trong đoạn kết của phim điện ảnh bị trọng thương sau khi rơi xuống vực, linh hồn xuyên không về 5 năm trước nhập vào người Lâm Trăn Đông, lúc đó Lâm Trăn Đông còn chưa phải là tay đua. “Trì Trăn Đông” bị nhập hồn một bên phải đấu tranh với Lâm Trăn Đông thật để giành quyền kiểm soát cơ thể, một bên phải hướng dẫn cậu thanh niên Trương Trì thay đổi số phận của mình, trong quá trình này Lâm Trăn Đông cũng dần trở thành tay đua chuyên nghiệp.

Hồ Tiên Hú đóng vai Lâm Trăn Đông và Trương Trì tuổi trung niên xuyên không về quá khứ, Vương Ngạn Lâm đóng vai Trương Trì thời trẻ. Nhìn vào câu chuyện, có thể thấy bộ phim này rất mới mẻ và hài hước. Nam chính Hồ Tiên Hú là diễn viên trẻ được đánh giá có kỹ năng diễn xuất nổi trội trong thế hệ diễn viên trẻ, hơn nữa còn có sở trường diễn hài. Nói về tính chuyên nghiệp của môn đua xe, trước khi bộ phim bấm máy, đoàn làm phim đã tiến hành đào tạo cho diễn viên, thậm chí các diễn viên chính như Hồ Tiên Hú còn thi lấy bằng lái đua xe chuyên nghiệp.

Từ Chẩn Chẩn và Lâm Trạch Huy “tương ái tương sát” trong Giá Đông cung

Câu chuyện kể về thái tử phi nước Yến – Nguyệt Kiến thật ra là một sát thủ, nhưng khác với những sát thủ thông thường, cô không phải người máu lạnh vô tình, giết người không gớm tay, mà là người hiền lành lương thiện, nghe thấy tiếng sấm cũng giật mình. Thái tử Dụ Phi Thần đã sớm phát hiện ra thân phận thật của Nguyệt Kiến và dùng mọi thủ đoạn gây khó dễ cho cô. Hai người “anh lừa tôi giấu”, một người cố gắng hết sức để che giấu, một người thì nhất quyết ép người kia phải nói ra sự thật, trong quá trình đó sự xen vào của nhị hoàng tử khiến câu chuyện này vừa mở màn đã tràn ngập mùi vị tương ái tương sát.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Chờ đợi ‘Đệ nhất mỹ nhân Trường An’

Thái tử Dụ Phi Thần có ý đồ dùng lời nói và hành động khuyến khích Nguyệt Kiến thú thật với mình, còn Nguyệt Kiến thì bị cấp trên gây áp lực phải vắt óc suy nghĩ cách ám sát phu quân mình. Sự ràng buộc của số phận bắt đầu mở ra từ đây, vì mục đích riêng của mình, họ không thể không tiếp tục đối mặt với nhau, sống chung dưới một mái nhà giữa họ sẽ xảy ra chuyện gì đây?

Bộ phim Giá Đông cung có kịch bản chặt chẽ, quy tụ dàn diễn viên trẻ được yêu thích Từ Chẩn Chẩn, Lâm Trạch Huy, Đặng Hiếu Tử…

Lý Khải Hinh, Kim Trạch và Lưu Tá Ninh – tình tay ba trong Mộ tiên sinh, hãy làm theo tiểu thuyết

Đây là bộ phim thần thoại tình cảm do Lý Khải Hinh, Kim Trạch, Lưu Tá Ninh đóng chính, được cải biên từ tiểu thuyết Này, trao cho anh trái tim bé nhỏ của em của tác giả Tử Phi Ngư, câu chuyện xoay quanh tổng tài bá đạo Mộ Tư Thâm (Kim Trạch đóng) dưới ngòi bút của tác giả tiểu thuyết mạng Tô Mông (Lý Khải Hinh đóng) đột nhiên xuất hiện ngoài đời thực, khi gặp Hứa Trí Ân (Lưu Tá Ninh đóng) có ngoại hình giống hệt nữ chính trong tiểu thuyết anh liền theo đuổi cô, nhưng sau đó anh lại dần bị thu hút trước sự nhí nhảnh đáng yêu của Tô Mông, trong từng màn “Tu La tràn” vui nhộn, ba người trải qua hành trình đan xen giữa tình yêu, tình thân và tình bạn…

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Chờ đợi ‘Đệ nhất mỹ nhân Trường An’

Mộ tiên sinh, hãy làm theo tiểu thuyết có dàn diễn viên phù hợp, có kỹ năng diễn xuất mượt mà tự nhiên, ngoài ra, một điểm sáng khác của phim là nhóm hình tượng được nhào nặn tinh tế, phong phú. Phim tập trung vào những người trẻ tuổi có bối cảnh khác nhau, vẽ nên nhiều quỹ đạo tình yêu khác nhau. Việc khắc họa sự thay đổi tâm trạng của từng nhân vật, cũng khiến rất nhiều khán giả tìm thấy hình bóng của chính mình trong phim.

Thám tử phố Hoa 2 được bảo chứng bởi Khưu Trạch, Thượng Ngữ Hiền, Trương Quân Ninh, Dương Cẩn Hoa, Hùng Đại Lâm…

Bộ phim do Trần Tư Thành làm giám chế kiêm tổng biên kịch, quy tụ dàn diễn viên ăn khách: Khưu Trạch, Thượng Ngữ Hiền, Trương Quân Ninh, Thác Ni Giả, Vinh Tử Sam, Chung Trấn Đào, Dương Cẩn Hoa, Hùng Đại Lâm… Dàn diễn viên nguyên bản bất ngờ quay lại, khiến web drama Thám tử phố Hoa 2 có sức cuốn hút mạnh mẽ, giám chế kiêm tổng biên kịch Trần Tư Thành dẫn đầu xây dựng 4 câu chuyện trinh thám hoàn toàn mới “Giai điệu của thiên thần”, “Hơi thở của ác quỷ, “Công viên giải trí” và “Thành phố vàng”.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Chờ đợi ‘Đệ nhất mỹ nhân Trường An’

Vào thời điểm tội phạm trong thành phố đang gia tăng, thám tử Lâm Mặc (Khưu Trạch đóng) và Kiko (Thượng Ngữ Hiền đóng) đã thể hiện tài năng đặc biệt của mình trong quá trình phá án. Thám tử phố Hoa 2 được chia thành hai phần riêng biệt của Lâm Mặc và Kiko, nhóm của Lâm Mặc do Khưu Trạch Trương Quân Ninh, Tát Sa, Tiểu Ái, Kiệt Khắc Giả… đóng chính, nhóm của Kiko do Thượng Ngữ Hiền, Vinh Tử Sam, Chung Trấn Đào, Dương Cẩn Hoa, Du Hạo Minh… đảm trách.

Màn ảnh Hoa ngữ đầu năm: Bom tấn phủ sóng! Màn ảnh Hoa ngữ đầu năm: Bom tấn phủ sóng!

(TGĐA) - Mở đầu quý 1 của năm 2024, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tiếp ...

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Trăm hoa đua nở! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Trăm hoa đua nở!

(TGĐA) - Từ danh sách phim được đài truyền hình Trung Ương, đài truyền hình ...

Trịnh Nghi