Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2022: 7 ngôi sao được chờ đón!

(TGĐA) - Năm 2022, điện ảnh và truyền hình cũng bước sang một năm mới, những bộ phim Trường nguyệt tẫn minh, Mộng hoa lục, Ngọc Cốt Dao, Thả thí thiên hạ... chưa phát sóng đã hot. Các diễn viên ngôi sao như Lưu Diệc Phi, La Vân Hy, Bạch Lộc, Tiêu Chiến... cũng được khán giả mong đợi sẽ nổi đình đám hơn nữa trong năm 2022.

Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022? Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12: Tái ngộ Vương Nhất Bác, Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên... Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12: Tái ngộ Vương Nhất Bác, Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên...
Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2022: 7 ngôi sao được chờ đón!
Những ngôi sao được chờ đón trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2022

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Sau 15 năm, Lưu Diệc Phi một lần nữa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, đây là việc rất được khán giả hoan nghênh. Mộng hoa lục do Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Doãn, Từ Hải Kiều... đóng chính. Kịch bản được cải biên dựa theo tiểu thuyết Triệu Phán Nhi phong nguyệt cứu phong trần của tác giả Quan Hán Khanh, kể về ba cô gái Triệu Phán Nhi, Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương sau khi trải qua nhiều gian khó, truân chuyên, cuối cùng ba chị em đã biến một quán trà nhỏ trở thành tửu lâu lớn nhất tại Biện Kinh.

Nhân vật nữ chính Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi đóng) mở quán trà ở Hàng Châu, cuộc sống vốn rất vui vẻ, nhưng không ngờ lại bị hôn phu Âu Dương Húc bỏ rơi sau khi đỗ Thám hoa, không cam tâm chấp nhận số phận cô quyết lên kinh đòi lại công lý. Trên con đường theo đuổi chính nghĩa, cô gặp hai người chị em tốt Tống Dẫn Chương (Lâm Doãn đóng) và Tôn Tam Nương (Liễu Nham đóng). Trong phim Trần Hiểu đóng vai nam chính Cố Thiên Phàm, là một công tử nho nhã, hỗ trợ rất nhiều trong quá trình phát triển sự nghiệp của Triệu Phán Nhi.

Năm 2020, bộ phim quốc tế Hoa Mộc Lan vì dịch bệnh bị hoãn chiếu bốn lần, sau khi ra rạp cũng không được đánh giá cao, hiện tượng “không hợp thủy thổ” đã hạn chế sự phát huy của Hoa Mộc Lan. Điều này cũng ảnh hưởng đến danh tiếng và hình tượng của Lưu Diệc Phi, vì thế bộ phim Mộng hoa lục được xem như cơ hội để cô lấy lại danh tiếng.

La Vân Hy

La Vân Hy
La Vân Hy

Bộ phim Trường nguyệt tẫn minh từ phục trang, hóa trang đến đạo cụ, hiệu ứng đặc biệt từ khi được tiết lộ đã có sức hút rất lớn, khâu tuyển chọn diễn viên và ảnh tạo hình khi được tung ra lập tức được đông đảo fan hâm mộ công nhận, có thể nói bản thân bộ phim này đã rất nổi tiếng.

La Vân Hy vốn là nam thần cổ trang, những tác phẩm cổ trang của anh luôn được khán giả yêu thích. Vai nam chính thứ hai Nhuận Ngọc do anh thủ diễn trong phim Hương mật tựa khói sương đã trở thành từ đại diện cho sự ôn nhuận như ngọc, vai diễn này cũng mang lại một lượng fan hâm mộ khổng lồ cho La Vân Hy. Vì thế, mọi người đều mong chờ biểu hiện của La Vân Hy trong phim Trường nguyệt tẫn minh, tin rằng sự nghiệp diễn xuất của anh sẽ đón một mùa xuân mới trong năm 2022.

Nhậm Mẫn

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2022: 7 ngôi sao được chờ đón!
Nhậm Mẫn

Hiện nay, Nhậm Mẫn và Tiêu Chiến đều là diễn viên nổi tiếng, vì thế sự kết đôi của hai người trong phim Ngọc Cốt Dao khiến bộ phim tiên hiệp này chưa phát sóng đã hot. Ngọc Cốt Dao là bộ phim tiên hiệp, dòng phim này vốn đã có sức hút, cộng thêm nam chính là Tiêu Chiến, nên sức hút của Ngọc Cốt Dao càng tăng lên gấp bội.

Nhậm Mẫn là Hoa đán thế hệ mới, khả năng diễn xuất của cô đã được khán giả công nhận. Trong phim Thanh bình lạc phát sóng năm 2021, vai công chúa do cô thủ diễn làm người xem không khỏi xót xa, đồng thời cũng khiến mọi người nhìn thấy kỹ năng diễn xuất ngày càng chín muồi của Nhậm Mẫn. Trong phim Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn và Tiêu Chiến hợp tác sẽ xẹt ra lửa điện thế nào, mọi người hãy cùng chờ xem.

Dương Dương

Dương Dương
Dương Dương

Là một trong những gương mặt đại diện cho nam thần cổ trang, phim của Dương Dương không cần quảng cáo cũng nổi tiếng, Thả thí thiên hạ lại là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, hơn nữa Dương Dương đã lâu không đóng phim cổ trang, vì thế Thả thí thiên hạ luôn là bộ phim được khán giả mong đợi được lên sóng trong năm 2022.

Đặc biệt, đối với lần hợp tác này giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư, khán giả tràn đầy tò mò và hy vọng, Triệu Lộ Tư cũng xứng đáng là diễn viên được chờ đón nhất năm 2022.

Bạch Lộc

Bạch Lộc
Bạch Lộc

Từ phim Châu sinh như cố đến Một đời một kiếp, Bạch Lộc diễn cặp với Nhậm Gia Luân được nhận xét là xứng đôi, khả năng diễn xuất của cô cải thiện đáng kể, cũng thu hút thêm nhiều fan hâm mộ, khiến khán giả nhìn thấy một Bạch Lộc đa diện hơn.

Bước vào năm 2022, Trường nguyệt tẫn minh cũng trở thành bộ phim được khán giả chờ đón của Bạch Lộc sau Châu sinh như cố. Có thể nói, năm 2022 Bạch Lộc chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2022: 7 ngôi sao được chờ đón!

Trong phim Ngự giao ký, Nhậm Gia Luân diễn cặp với Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nam cổ trang sánh đôi với mỹ nhân cổ trang rất bắt mắt. Đối với Nhậm Gia Luân, khán giả luôn đánh giá cao về phim của anh “đã đóng nhất định là phim chất lượng”.

Địch Lệ Nhiệt Ba càng không cần phải nói, bản thân cô đã là ngôi sao, trong phim Ngự giao ký, Địch Lệ Nhiệt Ba một lần nữa đóng vai hồ ly, khiến khán giả nhớ ngay đến vai Đế Cơ Thanh Khâu Bạch Phương Cửu trong phim Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, do đó mọi người càng mong đợi xem vai hồ ly mới của cô trong Ngự giao ký sẽ như thế nào.

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong
Lý Dịch Phong

Suốt năm 2021, Lý Dịch Phong khá im ắng, nhưng đừng nôn nóng, năm 2022 bộ phim lấy đề tài chống ma túy Ám dạ hành giả do anh đóng chính sẽ được phát sóng. Ngoài Lý Dịch Phong, Tống Dật, Phùng Đức Luân cũng tham gia diễn xuất.

Theo thông tin được công bố, Ám dạ hành giả sẽ được phát sóng trên iQiyi vào quý 1 – 2022, nội dung kể về một cảnh sát chống ma túy giả chết trong lần thi hành nhiệm vụ làm nội gián 5 năm trước, 5 năm sau anh thay tên đổi họ trà trộn vào tập đoàn buôn bán ma túy để tiêu diệt tận ổ tập đoàn này. Bộ phim có thời lượng 24 tập, tiết tấu rất nhanh, những bạn thích thể loại tội phạm ma túy nhất định không nên bỏ lỡ.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch… “xông đất” đầu năm! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 2: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch… “xông đất” đầu năm!

(TGĐA) - Hạnh phúc đến vạn gia, Định luật 80/20 của tình yêu, Đang lúc ...

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12: Tái ngộ Vương Nhất Bác, Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên... Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12: Tái ngộ Vương Nhất Bác, Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên...

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2021 được khép lại với hàng loạt những ...

Trịnh Nghi