Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?

(TGĐA) - Nhìn lại thị trường phim truyền hình Hoa ngữ 2021, vẫn còn nhiều điều đáng nói, có chỗ đáng mừng cũng có chỗ chưa hoàn thiện, có phim thắng đậm vừa có tỷ suất rating cao vừa được truyền miệng rộng rãi, cũng có “phim nát” dở từ đầu đến cuối. Nhìn chung, toàn cảnh màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2021 là bức tranh trăm hoa đua nở. Vậy năm 2022 có những bộ phim nào được khán giả mong đợi nhất?

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12: Tái ngộ Vương Nhất Bác, Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên... Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12: Tái ngộ Vương Nhất Bác, Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên...
Tiêu Chiến khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với hai siêu phẩm Tiêu Chiến khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với hai siêu phẩm
Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?
Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2022

Hạnh phúc đến Vạn gia: Bảo chứng bởi Triệu Lệ Dĩnh

Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?

Bộ phim Hạnh phúc đến Vạn gia được bảo chứng bởi dàn diễn viên thực lực: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, Đường Tăng, La Tấn, Tào Chinh... Phim kể về câu chuyện của cô gái tên Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh đóng) sau khi gả đến Vạn gia trang liên tục đối đầu với lợi ích gia tộc, dẫn đến hôn nhân, gia đình, tình yêu và tình thân không ngừng gặp thử thách, qua đó cô dần trưởng thành lên. Trong phim, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh chính là phiên bản “Thu Cúc” thời hiện đại, tính cách mạnh mẽ, dám yêu dám hận, vui vẻ lạc quan.

Thiên hạ Trường An: Dàn diễn viên thực lực cùng cốt truyện cung đấu

Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?

Kịch bản được cải biên theo tiểu thuyết Lý Thế Dân: Từ Huyền Vũ môn đến thiên hạ Trường An của tác giả Đổng Triết, kể về giai đoạn cuối thời nhà Tùy đầu thời nhà Đường, quần hùng tranh đấu, triều đại nhà Lý và nhà Đường trỗi dậy, từng bước tiến đến thái bình thịnh thế.

Dàn diễn viên chính gồm: Trương Hàm Dư, Tần Tuấn Kiệt, Lý Tuyết Kiện, Thư Sướng, Hàn Đống, Diêu Tinh Đồng, Tăng Lê... đều là những tên tuổi thực lực, rốt cuộc đây là phim chính kịch hay bộ phim thần tượng lịch sử cung đấu, hãy cùng chờ xem...

Phong khởi Lũng Tây: Chiến tranh gián điệp thời Tam Quốc

Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?

Bộ phim Phong khởi Lũng Tây quy tụ dàn diễn viên hùng hậu: Trần Khôn, Bạch Vũ, Nhiếp Viễn, Thường Viễn, Tôn Di, Doãn Chú Thắng, Du Hạo Minh, Quách Kinh Phi, Đổng Tử Kiện, Lý Quang Khiết...

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bác Dung, kể về thời đại thiên hạ bị chia năm xẻ bảy, khởi nghĩa nổi dậy ở khắp chốn, anh hùng xuất hiện ở khắp nơi, hai “tiểu nhân vật” không đáng chú ý trong thời loạn lạc – Trần Cung (Trần Khôn đóng) và Tuần Hử (Bạch Vũ đóng) đã bừng sáng trong cuộc chiến gián điệp chấn động lòng người, viết nên một huyền thoại anh hùng nằm ngoài lịch sử. Điểm xem của bộ phim là đem khái niệm chiến tranh gián điệp chuyển đến thời cổ đại Tam quốc, rất mới lạ và sáng tạo.

Phồn hoa: Phim truyền hình đầu tay của Vương Gia Vệ

Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?

Phồn hoa được chờ đón bởi đây là bộ phim truyền hình đầu tay của đạo diễn Vương Gia Vệ, các vai chính được giao cho Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên và Tân Chỉ Lôi đảm nhận.

Kịch bản Phồn hoa được chuyển thể dựa theo bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kim Vũ Trừng, câu chuyện xoay quanh nhân vật A Bảo (Hồ Ca đóng). Đầu thập niên 90 thế kỷ trước, thời đại xán lạn, mọi người tranh nhau vươn lên, A Bảo cũng biến thành Tổng giám đốc Bảo, anh từng thành công, cũng từng thất bại, để lại một truyền kỳ trong số những người con của đất Thượng Hải. Có vàng son lộng lẫy, có khe nhỏ sông dài, nam nam nữ nữ, thăng thăng trầm trầm, đã thể hiện hết sự chân thật và nghĩa tình của một thời đại.

An lạc truyện: Sức hút từ Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn

Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?

Bộ phim cổ trang được trông đợi nhất năm 2022 có lẽ chính là An lạc truyện, được bảo chứng bởi hai diễn viên đang được yêu thích Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn, đây là lần đầu tiên hai người hợp tác nhưng về ngoại hình thật sự rất xứng đôi, tổ hợp trai xinh gái đẹp đã đủ khiến khán giả mãn nhãn.

An lạc truyện kể về mối tình trắc trở giữa Thái tử và Đại đương gia của Tấn Nam An Lạc trại, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn vốn đã nổi tiếng, cộng thêm câu chuyện phù hợp với thị hiếu khán giả, do đó đến thời điểm hiện tại mà nói, sự kỳ vọng của mọi người dành cho bộ phim này là rất cao.

Trầm hương như tiết: Tất cả chờ vào Dương Tử

Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?

Bộ phim Trầm hương như tiết do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính, kỹ năng diễn xuất của Dương Tử đã sớm được khán giả công nhận, hơn nữa vì nhiều lý do khác nhau khiến Dương Tử không có bộ phim nào được phát sóng trong năm 2021, vì vậy fan hâm mộ đều đặt kỳ vọng cao vào bộ phim Trầm hương như tiết.

Kịch bản Trầm hương như tiết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch, kể về Nham Đàm - một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất. Vì hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm, nên đã gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời người. Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên, nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô…

Ban đầu, nhiều người cho rằng Trầm hương như tiết là “phiên bản chị em” với Hương mật tựa khói sương, tuy tên phim có chút giống nhau, nhưng hai bộ phim kể về hai câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Thật ra, trước giờ dòng phim tiên hiệp luôn có thị trường, hơn nữa tiên hiệp cũng là thế mạnh của Dương Tử.

Ngọc cốt dao: Tâm điểm là cái tên Tiêu Chiến

Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?

Bộ phim Ngọc cốt dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính, được cải biên theo tiểu thuyết của tác giả Thương Nguyệt, câu chuyện kể về Thế tử Không Tang – Thời Ảnh tính cách lạnh lùng cô độc và Quận chúa Xích tộc – Chu Nhan tính tình nhiệt tình trượng nghĩa vì một đóa hoa kết nên mối lương duyên, Thời Ảnh luôn đồng hành với Chu Nhan trong quá trình trưởng thành, hai người cùng bảo vệ vương triều Không Tang.

Mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim cổ trang này, nguyên nhân là vì tên tuổi Tiêu Chiến, hơn nữa tạo hình nhân vật của anh trong bộ phim này vốn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngự giao ký - Dữ quân sơ tương thức: Lại kỳ vọng với Địch Lệ Nhiệt Ba

Mong đợi gì ở màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022?

Ngự giao ký: Dữ quân sơ tương thức được chuyển thể từ tiểu thuyết Ngự giao ký, chủ yếu xoay quanh Ngự linh sư Kỷ Vân Hòa và Giao nhân Trường Ý phá bỏ xiềng xích, trải qua muôn vàn nguy hiểm cuối cùng cũng được ở bên nhau, cùng nhau bảo vệ lê dân bá tánh.

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Kỷ Vân Hòa, là một Ngự linh sư, hơn nữa còn là nhân vật có tài năng thiên phú, cũng là Ngự linh sư lợi hại nhất của Vạn Hoa cốc, mong ước lớn nhất trong đời cô là thuần hóa Giao nhân, không ngờ cuối cùng lại phải lòng một Giao nhân. Giao nhân này chính là Trường Ý do Nhậm Gia Luân thủ diễn, tuy là một Giao nhân nhưng có ý thức của con người, có suy nghĩ cá nhân, có khuôn mặt điển trai nên đã chiếm được trái tim của Kỷ Vân Hòa.

Kỷ Vân Hòa và Trường Ý tình đầu ý hợp, cùng nhau phá bỏ xiềng xích thế gian, khó khăn trắc trở thế nào cũng quyết ở bên nhau. Từ cốt truyện có thể thấy, đây là mối tình song phương, nam nữ nhân vật chính đều mạnh mẽ, vừa ngọt ngào vừa ngược tâm.

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12: Tái ngộ Vương Nhất Bác, Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên... Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12: Tái ngộ Vương Nhất Bác, Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên...

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2021 được khép lại với hàng loạt những ...

Tiêu Chiến khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với hai siêu phẩm Tiêu Chiến khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với hai siêu phẩm

(TGĐA) - Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng loạt siêu phẩm màn ảnh nhỏ ...

Trịnh Nghi