Mạnh Trường bảo thủ, ghen tuông vô cớ trong ‘Hồ sơ cá sấu’

(TGĐA) - Không còn là một soái ca hay tổng tài, Mạnh Trường hóa thân thành một người chồng bảo thủ, ghen tuông vô cớ trong Hồ sơ cá sấu.

manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau Mạnh Trường: Xin khán giả đừng đóng khung cho tôi!
manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau Lấy ý tưởng format phim Trung, 'Tình yêu và tham vọng' hứa hẹn 'tạo sóng'
manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau
Mạnh Trường tiếp tục biến hóa với một dạng vai mới

Tiếp tục biến hóa trong một dạng vai mới, nhân vật Hải do Mạnh Trường đảm nhận trong Hồ sơ cá sấu là một kỹ sư xây dựng, thuộc tuýp người bảo thủ, có tính ghen tuông nhưng rất yêu gia đình. Hải vướng vào nghi án giết vợ để đoạt tài sản nhưng sau đó mọi việc sáng tỏ: Nguyệt bị bắt cóc do liên quan đến “hồ sơ cá sấu”. Hải tìm mọi cách để đưa vợ trở về và giữ an toàn cho gia đình. Mạnh Trường đã có sự thay đổi cả về hình tượng và tạo hình cho nhân vật Hải.

manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau
Đóng cặp với Mạnh Trường là ‘đàn chị’ Kiều Anh

Đóng cặp với Mạnh Trường là ‘đàn chị’ Kiều Anh trong vai Nguyệt với thân phận người vợ vừa đa tình, vừa bí ẩn, nắm giữ một bí mật chết người. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kiều Anh sau 3 năm vắng bóng. Kiều Anh tâm sự “3 năm qua, tôi nhận được rất nhiều kịch bản nhưng chưa tìm được cho mình một vai diễn thực sự thử thách. Khi đạo diễn Mai Hiền gọi điện cho tôi, nói qua về bộ phim là tôi đã rất thích vai diễn này rồi. Lúc đó hồi hộp vô cùng, chỉ mong không có thay đổi gì để mình vẫn được đóng vai Nguyệt". Trở lại làm phim Kiều Anh cũng khá áp lực, những ngày đầu quay phim với chị khá khó khăn bởi 3 năm qua, VFC đã phát triển như vũ bão, các diễn viên trẻ rất giỏi. Tuy nhiên, chị đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ các bạn diễn. Kiều Anh nói "Tôi rất ngạc nhiên khi diễn với Mạnh Trường, tuy ít tuổi hơn nhưng bạn là người đàn ông khá chín chắn và rất dễ thương. Mạnh Trường là bạn diễn rất tuyệt vời với tôi, là sự hỗ trợ tốt khi tôi quay lại con đường diễn xuất".

manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau

Nói về lần hợp tác này, Mạnh Trường cho biết: anh vốn ngưỡng mộ chị Kiều Anh từ phim Phía trước là bầu trời. Đây là lần đầu anh đóng phim cùng chị, nhưng hai chị em phối hợp với nhau rất ăn ý. Khi vào quay thì không còn sự phân biệt vai vế nữa. Chị Kiều Anh cũng là một trong những diễn viên nữ diễn rất ngọt với anh.

Ngay trong trailer giới thiệu phim đã xuất hiện cảnh nóng giữa Mạnh Trường và Kiều Anh. Chia sẻ về cảnh nóng này, Mạnh Trường cho hay với bất kỳ diễn viên nào cũng vậy, những cảnh quay đó đều rất căng thẳng. "Có một cảnh nóng của tôi với chị Kiều Anh, trong cảnh đó, Huy phải banh áo, nên trước đấy tôi phải chống đẩy rất nhiều, đến nỗi vào cảnh quay tôi không còn sức để quay nữa”, Mạnh Trường cho biết thêm.

manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau

Cùng với Mạnh Trường, Kiều Anh, Hồ sơ cá sấu còn quy tụ một dàn diễn viên “trong mơ” như NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Minh Huyền, Lan Phương, Ngọc Quỳnh, Bảo Anh, Đức Hùng…

manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau

Hồ sơ cá sấu xoay quanh cuộc sống hôn nhân giữa vợ chồng Hải và Nguyệt. Khi biến cố xảy ra, Nguyệt đột ngột biến mất kéo theo chuỗi câu chuyện bí ẩn liên tiếp. Hành trình Hải đi tìm vợ với sự trợ giúp của Cương “chột” - cựu cảnh sát điều tra về may túy đã khiến Hải bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn mà tất cả đều xoay quanh một thứ có tên “hồ sơ cá sấu”.

manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau

Khác với những bộ phim trước của đạo diễn Mai Hiền, Hồ sơ cá sấu không đơn thuần là bộ phim hình sự điều tra, mà xen cả yếu tố tâm lý, tình cảm gia đình. 30 tập phim Hồ sơ cá sấu sẽ lên sóng vào 21h40 tối thứ năm, thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 13/11.

manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau
manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau Họp báo ‘bom tấn’ 'Sinh tử': NSND Khải Hưng hỏng một bên mắt vì làm phim
manh truong bao thu ghen tuong vo co trong ho so ca sau Thái (Ngọc Quỳnh) trong 'Hoa hồng trên ngực trái': Tôi 'thèm khát' được khán giả mắng nhiếc

Đ.A