Marvel chơi 'lầy' tung clip 'đu đưa' dài tận 1 tiếng của trai đểu Zemo để chiều lòng fan

(TGĐA) - Marvel đã chứng minh họ không chỉ là những người làm phim giỏi mà còn rất biết cách chiều fan nữa.

4 lý do khiến Black Widow sẽ là một trong những phim xuất sắc nhất vũ trụ điện ảnh Marvel 4 lý do khiến Black Widow sẽ là một trong những phim xuất sắc nhất vũ trụ điện ảnh Marvel
Tại sao ngày đó trong 'Civil War', Captain America bỏ mặc Iron Man để 'yêu thương' Bucky Barnes? Tại sao ngày đó trong 'Civil War', Captain America bỏ mặc Iron Man để 'yêu thương' Bucky Barnes?

Ở tập 3 của The Falcon and the Winter Soldier có một phân cảnh gây sốt trong cộng đồng fan ngay khi vừa lên sóng. Đó là lúc Baron Zemo nhảy trong quán bar kèm theo biểu cảm phiêu nhạc cực dễ thương khi đặt chân đến thành phố Madripoor.

Marvel chơi 'lầy' tung clip 'đu đưa' dài tận 1 tiếng của trai đểu Zemo để chiều lòng fan
Zemo đích thị là dân chơi khi vừa ra tù là đã vội đi "đu đưa"

Theo như tiết lộ của nam diễn viên Daniel Brühl thì cảnh quay này hoàn toàn là ứng biến, không hề có trong kịch bản. Anh cũng cho biết thực chất phân đoạn này còn dài hơn thế nhưng đã bị đội ngũ biên tập cắt bớt để đảm bảo thời lượng phim.

Rất nhanh sau đó, các fan Marvel đã cùng nhau thực hiện chiến dịch #ReleaseZemocut, giống như cách mà fan DC đã từng kêu gọi để Warner Bros. phát hành bản Zack Snyder’s Justice League. Để đáp lại sự yêu mến của fan, Marvel đã quyết định tung bản full HD không che cho màn biểu diễn đầy ngẫu hứng của Zemo. Thậm chí studios này còn lầy đến mức cắt ghép lặp đi lặp lại để kéo dài thời lượng video lên tận 1 tiếng cho khán giả thoải mái thưởng thức, trong khi video gốc chỉ dài có 28 giây.

Trước nay Marvel luôn nổi tiếng là biết cách chiều fan khi chuyển thể lên màn ảnh những thước phim rất sát với nguyên tác. Sự việc này không chỉ cho thấy khiếu hài hước của Marvel Studios mà nó còn thể hiện sự tôn trọng, yếu tố ghi điểm cực lớn trong lòng người hâm mộ.

The Falcon and the Winter Soldier lên sóng tập mới vào thứ Sáu hàng tuần.

‘WandaVision’ dù gây tranh cãi nhưng 5 khoảnh khắc sau vẫn khiến khán giả 'mất ăn mất ngủ' ‘WandaVision’ dù gây tranh cãi nhưng 5 khoảnh khắc sau vẫn khiến khán giả 'mất ăn mất ngủ'

(TGĐA) - WandaVision đã thành công trong việc phá vỡ quy chuẩn và đem đến ...

(Review) 'The Falcon and the Winter Soldier' tập 1: Phim 'tâm lý' cảm xúc nhất từ trước tới nay của Marvel? (Review) 'The Falcon and the Winter Soldier' tập 1: Phim 'tâm lý' cảm xúc nhất từ trước tới nay của Marvel?

(TGĐA) - The Falcon and the Winter Soldier thực sự đã đem lại nhiều bất ...

Sơn Tùng