Marvel dự định làm ‘Avengers 6’ hoành tráng hơn ‘Endgame’?

(TGĐA) - Chủ tịch Marvel Kevin Feige được cho là đang lên một kế hoạch "điên rồ" để làm phần phim Avengers: Secret Wars hoàng tráng hơn cả Avengers: Endgame.

Marvel chi tiền ‘khủng’ sản xuất ‘Black Panther 2’ Marvel chi tiền ‘khủng’ sản xuất ‘Black Panther 2’
Marvel phát triển dự án mới xoay quanh nhân vật Vision Marvel phát triển dự án mới xoay quanh nhân vật Vision

Các Avenger sẽ tái hợp lần đầu tiên trong The Kang Dynasty (2025), và sự trở lại của họ chỉ một năm sau đó cho Secret Wars (2026) cũng đã được xác nhận. Những sự kiện này được cho là sẽ kết thúc câu chuyện kéo dài 5 năm kể từ Avengers: Endgame và người hâm mộ đã bắt đầu suy đoán những siêu anh hùng có thể xuất hiện trong hai phần phim Avengers kế tiếp.

Marvel dự định làm ‘Avengers 6’ hoành tráng hơn ‘Endgame’?

Mark Ruffalo, nam diễn viên thủ vai Hulk, trước đó đã ám chỉ rằng Secret Wars sẽ là một “cú nổ lớn” khi ra rạp. Anh em nhà Russo - bộ đôi chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim - cũng cho biết hai phần phim Avengers kế tiếp là một nhiệm vụ khó khăn khi vừa phải đảm bảo thành công như những phần phim trước đó, trong khi phần cốt truyện phải “lớn và tham vọng”.

Theo một tin đồn mới được chia sẻ bởi Heavy Spoilers, Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đang lên kế hoạch để biến Avengers: Secret Wars trở thành bộ phim lớn nhất mọi thời đại với nhiều nhân vật chính hơn cả Avengers: Endgame.

Ông chủ MCU được cho là đang nhắm tới mục tiêu để gần như tất cả các nhân vật chính từ các loạt phim hiện tại và quá khứ có khả năng xuất hiện trong Secret Wars. Theo nguồn tin, Feige thậm chí muốn tái hiện khoảnh khắc kinh điển của Endgame nhưng không chỉ giới hạn trong các nhân vật MCU mà tập hợp các thương hiệu Marvel từ khắp Đa vũ trụ (X-Men, Fantastic Four...).

Marvel dự định làm ‘Avengers 6’ hoành tráng hơn ‘Endgame’?

Mặc dù Endgame tập trung vào một dàn diễn viên nhỏ hơn Infinity War, điều này đã được bù đắp trong trận chiến quan trọng khi hầu hết mọi anh hùng trong Infinity Saga đều quay trở lại đối mặt với Thanos. Và rõ ràng, khán giả đang mong chờ được xem lại khoảnh khắc này trong Avengers: Secret Wars.

Dựa trên những tin đồn gần đây, rất có thể Marvel Studios sẽ đưa Deadpool, Wolverine, Giáo sư X, Người Nhện của Tobey Maguire và Andrew Garfield, và thậm chí là cả Fantastic Four quay lại với MCU.

Marvel dự định làm ‘Avengers 6’ hoành tráng hơn ‘Endgame’?

Bất kỳ nhân vật nào trong số đó đều có cơ hội trở lại trong Avengers 6. Nhưng Feige dường như còn có nguyện vọng mang lại nhiều siêu anh hùng được yêu thích hơn nữa và điều này có thể dẫn đến một trong những trận chiến trên màn ảnh lớn nhất từ trước đến nay chống lại Kang the Conqueror.

Avengers: Secret Wars dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 1/5/2026.

Marvel chi tiền ‘khủng’ sản xuất ‘Black Panther 2’ Marvel chi tiền ‘khủng’ sản xuất ‘Black Panther 2’
Sao Marvel nhận lương thấp trong lần đầu vào vai siêu anh hùng Sao Marvel nhận lương thấp trong lần đầu vào vai siêu anh hùng

Linh Trần

The Direct