MC Vũ Mạnh Cường giúp huấn luyện viên bóng rổ chia sẻ tình cảm của mình với mẹ

(TGĐA) - Giữ vai trò MC cho chương trình Sân khấu đầu tiên, Vũ Mạnh Cường đã nhiều lần không kiềm được cảm xúc vì những tâm tình của người tham dự dành cho nửa yêu thương của họ được dồn nén bấy lâu nay vỡ òa trên sân khấu đầu tiên.

Vũ Mạnh Cường chỉ cần nhìn đã tìm ra Hoa khôi 'Nét đẹp sinh viên du lịch 2022' Vũ Mạnh Cường chỉ cần nhìn đã tìm ra Hoa khôi 'Nét đẹp sinh viên du lịch 2022'
Vũ Mạnh Cường bị chê khi ân cần với Hoa hậu Lương Thùy Linh Vũ Mạnh Cường bị chê khi ân cần với Hoa hậu Lương Thùy Linh

Sân khấu đầu tiên - chương trình âm nhạc dành cho người chuyên nghiệp hoặc không chuyên nghiệp nhưng sẽ là sân khấu đầu tiên họ hát dành cho người đặc biệt của mình. Đó có thể là cha - mẹ, vợ - chồng, con - cháu… Không chỉ là trình diễn mà qua lần “trình diễn có một không hai” này họ có cơ hội bộc lộ tất cả tình cảm đặc biệt hoặc những trăn trở dồn nén bao lâu nay.

MC Vũ Mạnh Cường giúp huấn luyện viên bóng rổ chia sẻ tình cảm của mình với mẹ

Tập 1 của Sân khấu đầu tiên là cuộc bày tỏ tình cảm của một huấn luyện viên bóng rổ đã đạt nhiều thành tích với người mẹ của anh. Chàng huấn luyện viên bóng rổ ở cùng mẹ và anh trai, từ nhỏ đã thiếu vắng tình thương của cha. Do phải làm mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ, mẹ anh luôn mạnh mẽ sống, có đôi chút nghiêm khắc ít bộc lộ cảm xúc. Điều đó dẫn đến khoảng cách ngày càng lớn giữa anh và mẹ mình. Khi MC Vũ Mạnh Cường trò chuyện với cả hai, Vũ Mạnh Cường mới hiểu mẹ con của huấn luyện viên bóng rổ đều rất quan tâm, lo lắng cho nhau nhưng không ai thể hiện ra. Và khi người con khóc nghẹn trên sân khấu, mong mẹ hãy sẻ chia cùng mình những trăn trở trong lòng thì người mẹ đã vô cùng xúc động và dường như khoảng cách giữa hai mẹ con không còn tồn tại nữa. Cuộc gặp gỡ của hai mẹ con người huấn luyên viên bóng rổ trên Sân khấu đầu tiên khiến Vũ Mạnh Cường nghẹn ngào, có nhiều đoạn anh như không thể dẫn tiếp được.

MC Vũ Mạnh Cường giúp huấn luyện viên bóng rổ chia sẻ tình cảm của mình với mẹ

Với cá nhân Vũ Mạnh Cường tình cảm gia đình vô cùng thiêng liêng, không thể thay thế được, một thứ tình cảm mà khi nhắc đến anh luôn trân trọng và dễ xúc động. Vì vậy khi nói về vai trò MC của chương trình này, Vũ Mạnh Cường hồ hởi nói: “Với chương trình ý nghĩa này, tôi không còn là MC nữa, mà như một người bạn, người lắng nghe, người kết nối tình cảm, cởi mở nút rối của sợi dây tình cảm! Tôi không sử dụng ngôn ngữ hoa mĩ, mà đó nhất định là những câu nói của cảm xúc thật!”.

MC Vũ Mạnh Cường giúp huấn luyện viên bóng rổ chia sẻ tình cảm của mình với mẹ

Chương trình phát sóng định kì lúc 22h00 thứ bảy hàng tuần trên HTV9 bắt đầu từ ngày 7/1/2023.

MC Vũ Mạnh Cường bật mí tiêu chí chọn 'Hoa hậu Việt Nam' MC Vũ Mạnh Cường bật mí tiêu chí chọn 'Hoa hậu Việt Nam'
MC Vũ Mạnh Cường song hành cùng hai mỹ nhân bậc nhất showbiz tại 'Hoa hậu Việt Nam' MC Vũ Mạnh Cường song hành cùng hai mỹ nhân bậc nhất showbiz tại 'Hoa hậu Việt Nam'

Mai Thủy