Mẹ Justin Bieber tự hào khi con trai lấy được Hailey

(TGĐA) - Mẹ của Justin Bieber hết lời khen ngợi con dâu trên Instagram khi cho rằng con trai mình tốt số mới cưới được Hailey.

me justin bieber tu hao khi con trai lay duoc hailey Toàn bộ diễn biến 'drama' Taylor Swift bị bắt nạt và cuộc chiến của các sao Hollywood trên mạng xã hội
me justin bieber tu hao khi con trai lay duoc hailey Justin Bieber chính thức công bố ngày làm đám cưới

Ngày 30/9 vừa qua, đám cưới của nam ca sĩ Justin Bieber và người mẫu Hailey Bieber chính thức diễn ra trước sự chứng kiến của những người thân thiết. Ngay sau đó, Justin chia sẻ một đoạn video ca nhạc 10.000 Hours với những hình ảnh thể hiện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi mới cưới.

me justin bieber tu hao khi con trai lay duoc hailey

Video lãng mạn này nhanh chóng gây bão trên Instagram và nhận được nhiều lời khen ngợi chúc phúc của cư dân mạng. Giữa hàng trăm nghìn bình luận, bà Pattie Mallette, mẹ Justin cũng để lại một bình luận ở bài viết của con trai. Bà Pattie chúc mừng hạnh phúc cặp đôi và dành những lời khen có cánh cho con dâu mới của mình Hailey Bieber.

me justin bieber tu hao khi con trai lay duoc hailey

Pattie Mallette chia sẻ: “Con thực sự được ban phước khi lấy được một cô dâu xinh đẹp đến vậy, con trai à. Đẹp từ hình thức đến tâm hồn. Mẹ không nghĩ con có thể chọn được một người phù hợp hơn. Các con là món quà dành tặng cho nhau. Mẹ luôn biết ơn phước lành và tình yêu của Chúa dành cho hai con. Trái tim mẹ tràn đầy hạnh phúc".

me justin bieber tu hao khi con trai lay duoc hailey

Trước đó, khi con trai cầu hôn Hailey, bà Battie đã rất bất ngờ nhưng vẫn thể hiện sự tin tưởng vào lựa chọn của Justin Bieber. 3 ngày sau khi Justin Bieber và Hailey đăng ký kết hôn, mẹ nam ca sĩ ủng hôn nhân con trai trên Instagram: “Ai ghét thì cứ ghét, tình yêu chiến thắng”.

Đến lượt Justin Bieber cũng không cưỡng nổi sức hút của Lisa (BlackPink)?
Nick Jonas và Priyanka Chopra đính hôn?

Hồng Mơ