Miko Lan Trinh 'thi ăn' nhưng không 'nhanh miệng' bằng Nguyễn Anh Tú

(TGĐA) - Tiếp tục những thử thách mới lạ chào đón các nghệ sĩ cùng với những bất ngờ xảy ra, tập 6 của chương trình Vui cười cười vui vừa được phát sóng trên kênh THVL1 vào tối thứ 2 ngày 6/4/2020. Tập này là màn đối đầu của đội Bánh Mì với sự góp mặt của diễn viên Nguyễn Anh Tú, diễn viên Song Ngư, người mẫu Yaya Trương Nhi và đội Ốp La Ba Trứng với sự tham gia của diễn viên Miko Lan Trinh, người mẫu Quỳnh Châu, nhà thiết kế Trương Thanh Long. Chương trình được dẫn dắt bởi MC vui nhộn Hoàng Rapper và anh Rubik nhí nhố Huỳnh Thanh Trực.

miko lan trinh thi an nhung khong nhanh mieng bang nguyen anh tu Bị thả vào lồng kín chứa nhiều rắn, Minh Dự bị Hồ Bích Trâm ví như 'nhái bị buộc chân'
miko lan trinh thi an nhung khong nhanh mieng bang nguyen anh tu Nguyễn Anh Tú bị ám ảnh chuyện hóc xương đến mức căm ghét món cá

Ở Vòng 1 – Đáp nhanh, 2 đội sẽ phải thực hiện những thử thách vui nhộn và đội nào thắng sẽ giành được quyền trả lời câu hỏi chính. Nếu tiếp tục trả lời đúng câu hỏi chính, đội chơi đó sẽ được mở 1 trong 4 chiếc hộp bí mật để có cơ hội nhận thêm điểm thưởng.

miko lan trinh thi an nhung khong nhanh mieng bang nguyen anh tu
Hai đội chơi

Với thử thách đầu tiên, đại diện 2 đội chơi phải thi ăn trứng gà, sau khi ăn xong, người chơi phải huýt sáo tạo ra âm thanh đẹp nhất và sớm nhất sẽ mang lại phần thắng. Miko Lan Trinh đã rất cố gắng đến mức sắp nghẹn, nhưng cũng không “nhanh miệng” bằng Nguyễn Anh Tú. Tuy Bánh Mì giành quyền trả lời câu hỏi nhưng không đưa ra được đáp án đúng, Ốp La Ba Trứng đến với lượt trả lời tiếp theo và có đáp án chính xác. Quỳnh Châu khá lúng túng khi chọn phải với chiếc hộp màu đỏ có chứa con nhím, song cô cũng đã an toàn tìm được phần thưởng và mang về cho đội mình thêm 500 điểm thưởng.

miko lan trinh thi an nhung khong nhanh mieng bang nguyen anh tu

Thử thách thứ hai của vòng này, 2 thành viên nữ của mỗi nhóm sẽ nhảy theo âm nhạc, cho đến khi nhạc kết thúc, họ phải nhanh chóng giành được chiếc ghế trống được bố trí sẵn trên sân khấu, đội nào có số thành viên ngồi trên ghế nhiều hơn sẽ chiến thắng. Đội Bánh Mì tiếp tục giành chiến thắng để đến với câu hỏi chính và có câu trả lời đúng. Yaya Trương Nhi chọn chiếc hộp màu vàng có chứa những con bò cạp, song Yaya Trương Nhi khá bình tĩnh để tìm được phần quà và mang về cho đội mình thêm 2.000 điểm thưởng.

miko lan trinh thi an nhung khong nhanh mieng bang nguyen anh tu
Đội Ốp La Ba Trứng

Ở thử thách cuối cùng của Vòng 1, tất cả các thành viên của mỗi đội sẽ “tổng tấn công” để “triệt hạ” những quả bong bóng được cột vào chân đối phương. Ốp La Ba Trứng giành được quyền trả lời ở câu hỏi này và đưa ra được câu trả lời đúng để đến với chiếc hộp bí mật. Trương Thanh Long chọn phải chiếc hộp có chứa nhiều côn trùng, sau một lúc loay hoay và căng thẳng, anh cũng đã mạnh mẽ hất những con côn trùng sang một bên để nhặt phần thưởng bên dưới. Với sự “máu lửa” này, nhà thiết kế mang về cho đội mình thêm 1.000 điểm thưởng.

Đến với Vòng 2 – Gọi nhanh, mỗi đội có 2 lượt thi ứng với chủ đề là tên bộ phim hoặc chương trình truyền hình. Ở mỗi lượt thi, 3 thành viên của đội sẽ đứng ở 3 vị trí khác nhau, trong đó thành viên thứ 3 đứng ở vị trí đoán tên chủ đề. Trong 1 phút đầu tiên, thành viên thứ 1 chỉ sử dụng ngôn ngữ hình thể để diễn đạt từ khóa cho thành viên thứ 3 nêu tên chủ đề. Nếu không trả lời đúng, ở 1 phút tiếp theo thành viên thứ 2 sẽ dùng lời nói diễn đạt cho thành viên thứ 3 nhưng trong gợi ý không có từ trùng với tên chủ đề.

miko lan trinh thi an nhung khong nhanh mieng bang nguyen anh tu
Đội Bánh Mì

Ốp La Ba Trứng là đội thi trước, ở lượt thi đầu tiên, Quỳnh Châu đã đoán được chủ đề trong phút gợi ý thứ 2 với phần gợi ý bằng lời của Trương Thanh Long. Tuy nhiên ở lượt thi sau, Trương Thanh Long đã hoàn toàn không đoán được chủ đề qua cả 2 phần gợi ý. Tiếp theo với Bánh Mì, Anh Tú đã đoán ra chủ đề rất nhanh ở phút thứ 2 với phần gợi ý của Song Ngư. Tuy nhiên ở lượt thi thứ hai, Yaya Trương Nhi cũng hoàn toàn không đoán ra được chủ đề dù trải qua 2 phần ý từ đồng đội.

Sau cùng là Vòng 3 – Đoán nhanh, các đội sẽ truyền đạt từ khóa cho nhau trong lúc đang đeo tai nghe. Kết thúc thời gian truyền tải, nếu thành viên cuối cùng đọc sai từ khóa, thì thành viên đầu tiên phải chịu hình phạt từ chương trình.

miko lan trinh thi an nhung khong nhanh mieng bang nguyen anh tu

Ốp La Ba Trứng tiếp tục là đội thi trước, Trương Thanh Long nhận được từ khóa “Ăn cỗ đi trước lội nước theo sau”. Mặc dù trong quá trình truyền tải thông tin có lúc hơi “lấn cấn”, nhưng thành viên cuối cùng là Quỳnh Châu cũng đã đoán hoàn toàn chính xác từ khóa. Do đó, Trương Thanh Long an toàn thoát khỏi khu vực hình phạt.

Đội Bánh Mì nhận được từ khóa “Một miệng thì kín chín miệng thì hở” tuy nhiên Nguyễn Anh Tú đã không truyền đạt trọn vẹn từ khóa cho Yaya Trương Nhi, do đó thành viên cuối cùng là Song Ngư cũng không đọc được từ khóa. Anh Tú phải nhận hình phạt là thả vào chiếc lồng kín có chứa nhiều côn trùng.

miko lan trinh thi an nhung khong nhanh mieng bang nguyen anh tu

Kết thúc cả 3 vòng thi chính thức, đội Ốp La Ba Trứng đã vượt lên và giành chiến thắng chung cuộc, bước vào Vòng Đặc biệt để có cơ hội nhận thêm những phần thưởng hấp dẫn từ chương trình. Điều đặc biệt ở vòng này, đội có số điểm thấp hơn là Bánh Mì phải bước vào lồng kính, nếu đội Ốp La Ba Trứng trả lời đúng câu hỏi thì đội Bánh Mì phải chịu hình phạt, ngược lại sẽ được an toàn. Đội Ốp La Ba Trứng có nhiệm vụ xem một hình ảnh trong 15 giây, sau đó trả lời câu hỏi liên quan đến nội dung vừa xem. Tuy nhiên, đội Ốp La Ba Trứng đã không trả lời đúng câu hỏi, do đó đội Bánh Mì an toàn ra về.

Chương trình Vui cười cười vui tập 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ 2 ngày 13/4/2020 trên kênh THVL1, với sự góp mặt của Ngô Phương Anh, Quỳnh Hồ, Hữu Tài, Bảo Anh, Hoàng Khôi, Tống Yến Nhi.

miko lan trinh thi an nhung khong nhanh mieng bang nguyen anh tu 'Vui cười cười vui': Cuộc đối đầu giữa tân và cựu Quán quân 'Lô tô Show'

(TGĐA) - Tập 5 của Vui cười cười vui tiếp tục chào đón 2 đội ...

miko lan trinh thi an nhung khong nhanh mieng bang nguyen anh tu 'Bản sao hoàn hảo' tập 7: Miko Lan Trinh với thử thách nấu phở

(TGĐA) - MC Nguyên Khang tiếp tục tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong ...

Mi Ty