Mối quan hệ ngoài đời của Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận 2

(TGĐA) - Trong phim Lấy danh nghĩa người nhà thì là anh nhỏ và em gái, nhưng ngoài đời mối quan hệ của Đàm Tùng Vận và Trương Tân Thành ra sao bạn có biết không?

moi quan he ngoai doi cua truong tan thanh va dam tung van Trương Tân Thành 'trải lòng' về vai diễn Hạ Tử Thu trong 'Lấy danh nghĩa người nhà'
moi quan he ngoai doi cua truong tan thanh va dam tung van Hạ Tử Thu trong 'Lấy danh nghĩa người nhà': Ế bền vững nhưng mà vẫn ‘happy’
moi quan he ngoai doi cua truong tan thanh va dam tung van 'Lấy danh nghĩa người nhà': Khán giả tiếc nuối khi phải chia tay nhân vật phụ xuất sắc như Đường Xán

Trong Lấy danh nghĩa người nhà, Đàm Tùng Vận dù đã 30 tuổi nhưng đã phải "cam chịu" làm em gái của hai hậu bối Trương Tân Thành và Tống Uy Long ít tuổi hơn. Với Trương Tân Thành, nam diễn viên ngoài đời kém Đàm Tùng Vận 5 tuổi, tuy nhiên mối quan hệ của họ hết sức thân thiết và gần gũi như hai người bạn đồng niên.

moi quan he ngoai doi cua truong tan thanh va dam tung van
"Hai anh em" trong Lấy danh nghĩa người nhà

Được biết Đàm Tùng Vận chính là người giới thiệu cho Trương Tân Thành trở thành Hạ Tử Thu trong Lấy danh nghĩa người nhà, ngoài ra cả hai còn là đồng sản xuất, góp vốn vào dự án lần này. Đàm Tùng Vận từng nhận xét về Trương Tân Thành: " 'Anh' tôi rất dịu dàng". Mà ngoài đời, quả thực Trương Tân Thành dịu dàng đến nỗi qua bộ phim này, Đàm Tùng Vận chẳng còn là chị, mà đích thị là em gái của Trương Tân Thành.

moi quan he ngoai doi cua truong tan thanh va dam tung van

Từ đó, dân mạng tổng kết ra hai khả năng, thứ nhất quan hệ giữa hai người thực sự rất tốt, tốt đến mức dù bị trêu cũng không sợ. Thứ hai, hai người thật sự có tình cảm với đối phương, liệu tình bạn trong sáng giữa Đàm Tùng Vận và Trương Tân Thành có thể phát triển thành tình yêu không? Câu hỏi đó chắc chắn phải nhờ tới thời gian trả lời thôi, chỉ biết lúc này chúng ta đang được chứng kiến một trong những tình bạn thú vị nhất nhì showbiz Trung.

moi quan he ngoai doi cua truong tan thanh va dam tung van

Trong buổi họp báo của Lấy danh nghĩa người nhà, Trương Tân Thành đã dùng 5 cụm từ để hình dung về Đàm Tùng Vận: "Nụ cười xinh đẹp, tâm địa hiền lành, biết quan tâm người khác, cố chấp và yêu cầu cao với nghệ thuật". Xem ra, tin đồn hai người rất hiểu nhau là hoàn toàn có thật. Mong rằng một ngày nào đó họ sẽ tiếp tục hợp tác.

moi quan he ngoai doi cua truong tan thanh va dam tung van

Các bạn có thể xem lại toàn bộ Lấy danh nghĩa người nhà có bản quyền trên FPT Play hoặc các kênh phim khác trên Youtube.

moi quan he ngoai doi cua truong tan thanh va dam tung van Đàm Tùng Vận từng bị nhầm là người mắc bệnh 'tâm thần'!
moi quan he ngoai doi cua truong tan thanh va dam tung van Đàm Tùng Vận nghẹn ngào trong phiên tòa xét xử vụ án tai nạn của mẹ

Vũ Anh