'Mọt phim' Hoa ngữ 'đẩy thuyền' cho cặp đôi trai tài gái sắc

(TGĐA) - Không chỉ là cặp đôi diễn viên ăn ý mà Dương Dương và Trương Thiên Ái còn được các “mọt phim” Hoa ngữ ưu ái “đẩy thuyền” bởi sự tương xứng về ngoại hình và cả tài năng diễn xuất.

mot phim hoa ngu day thuyen cho cap doi trai tai gai sac Màn ảnh Hoa ngữ tháng 5: Đại tiệc cổ trang đủ vị
mot phim hoa ngu day thuyen cho cap doi trai tai gai sac Sao nam Hoa ngữ trong tạo hình game thủ: Ai mới xứng danh nam thần?

Vũ động càn khôn là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Khi đoàn làm phim Vũ động càn khôn vẫn đang ghi hình tại Hoành Điếm – Trung Quốc thì Ekip đã hé lộ một vài hình ảnh thân mật của bộ đôi Dương Dương và Trương Thiên Ái khi đóng phim, làm dậy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người. Các netizen cho rằng đây là một cách “tạo nhiệt” trước khi phim lên sóng nhưng nhiều người hâm mộ vẫn mong muốn cả hai sẽ “phim giả tình thật”.

mot phim hoa ngu day thuyen cho cap doi trai tai gai sac

Trước đó, cặp đôi đã từng dính nghi án hẹn hò bởi liên tục bị đưa ra các bằng chứng về việc họ dùng đồ đôi, khiến cư dân mạng bán tính bán nghi suốt thời gian dài. Một vài blogger còn khẳng định họ đang yêu nhau, thậm chí đã tính đến chuyện “góp gạo thổi cơm chung”. Nhưng đại diện từ phía Dương Dương và Trương Thiên Ái đều lên tiếng phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên, các “mọt phim” vẫn rất hy vọng vào “chiến thuyền” tình yêu này nảy nở.

mot phim hoa ngu day thuyen cho cap doi trai tai gai sac
mot phim hoa ngu day thuyen cho cap doi trai tai gai sac
mot phim hoa ngu day thuyen cho cap doi trai tai gai sac

Trong phim, Dương Dương thủ vai Lâm Động, là một đệ nhất cao thủ võ lâm, người có sứ mệnh bảo vệ thế gian khỏi thế lực tà ác. Còn Trương Thiên Ái vào vai Ứng Hoan Hoan, một nữ tông chủ của Đạo Tông cũng là một nữ thần thượng cổ, cô chấp nhận hy sinh cả mạng sống để giúp Lâm Động chống lại dị ma. Nếu tạo hình của Dương Dương gây ấn tượng bởi dáng vẻ dũng mãnh, anh hùng thì Trương Thiên Ái lại làm trái tim người xem thổn thức bởi vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh đẹp. Mặc dù là phim cổ trang nhưng Ekip “Vũ Động Càn Khôn” vẫn mạnh tay “cắt xẻ” trang phục của Ứng Hoan Hoan tựa như một mảnh vải quấn hờ hững quanh người.

mot phim hoa ngu day thuyen cho cap doi trai tai gai sac

Cùng góp mặt trong bộ phim Vũ động càn khôn còn có sự tham gia của các diễn viên sao hạng A của “Cbiz”. "Nam thần không tuổi" Ngô Tôn trong vai Lâm Lang Thiên – tông chủ Tông tộc Lâm thị, vừa là chiến hữu vừa là đối thủ của Lâm Động. "Nữ thần mặt mộc" Vương Lệ Khôn trong vai Lăng Thanh Trúc, nhân vật có dung mạo xinh đẹp, sắc sảo, khí chất thanh tao tựa tiên nữ nơi Nguyệt Cung. “Thần đồng Thiếu Lâm” Thích Tiểu Long trong vai Tiểu Viêm là yêu thú được Lâm Động nuôi dưỡng, sau đó thành người và phò tá Lâm Động trừ gian diệt ác. Và Liễu Nham trong vai Mục Thiên Thiên, là một nữ ma đầu xinh đẹp nhưng có tâm địa độc ác và thủ đoạn tàn nhẫn.

mot phim hoa ngu day thuyen cho cap doi trai tai gai sac

Đối với một bộ phim chuyển thể từ một tiểu thuyết đình đám thì việc đặt lên bàn cân so sánh với nguyên tác là điều khó tránh khỏi. Vì thế, Ekip làm phim đã rất chú trọng vào khâu chế tác nội dung, kỹ xảo đẹp mắt và quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên nổi danh. Bộ phim hứa hẹn làm khán giả thổn thức, mãn nhãn với từng thước phim. Đón xem Vũ động càn khôn lúc 19h00 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

mot phim hoa ngu day thuyen cho cap doi trai tai gai sac Nam thần 'Full house Thái' đẹp chuẩn soái ca trong phim Hoa ngữ 'Mỹ vị kỳ duyên'
mot phim hoa ngu day thuyen cho cap doi trai tai gai sac Những phim Hoa ngữ khiến khán giả 'chờ cả thanh xuân' vẫn lặn mất tăm

P.V