MTV Việt Nam chính thức gia nhập Tập đoàn IMC

(TGĐA Online) - Ngày 2/2/2015 tại Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM, MTV Việt Nam chính thức ký kết gia nhập Tập đoàn Quốc tế truyền thồng IMC. Thương hiệu KiDo Group - Thành viên của Tập đoàn Kinh Đô là đơn vị đồng hành cùng MTV Việt Nam.

hop_bao_MTV

Kênh truyền hình MTV Việt Nam chính thức phát sóng chương trình đầu tiên vào thời điểm 20h00 tối ngày 1/7/2011, nhưng trên thực tế, thương hiệu MTV đã xuất hiện tại Việt Nam từ khoảng năm 1997 với những chương trình trên sóng VTV3 hay sóng phát thanh của các đài lớn trong nước. Sau gần 20 năm có mặt tại Việt Nam và 3 năm phát sóng chính thức, MTV Việt Nam đã có chỗ đứng cho riêng mình và một thị trường khá lớn. Không chỉ tạo được một sân chơi cho khán giả và ca sĩ bằng nhiều chương trình trên sóng như MTV8, MTV Now, MTVthichme, Chart Attack, Thần Tượng Đột Kích… MTV Việt Nam còn mang đến những cơ hội tiếp cận với âm nhạc và các giải thưởng quốc tế cho nghệ sĩ Việt.

ki_ket_MTV-KIDO

Ông Lâm Chí Thiện, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC nêu rõ: Năm 2015 đánh dấu một bước ngoặt lớn cho kênh truyền hình MTV Việt Nam khi MTV chính thức trở thành một thành viên của Tập đoàn Quốc tế truyền thông (IMC). Là một trong những tập đoàn truyền thông hàng đầu hiện nay, trong suốt 7 năm thành lập và phát triển, IMC đã cho ra mắt và vận hành 3 kênh truyền hình có tỷ suất người xem cao như TodayTV, SNTV, RailTV cùng một số ấn phẩm báo chí chất lượng như: Mẹ yêu Bé, Thế giới Điện ảnh, Tạp chí Làm đẹp. Mới đây, ngày 26/1/2015 IMC cũng đã cho ra đời kênh truyền hình có nội dung đặc sắc YouTV - một trong những kênh truyền hình đầu tiên dành riêng cho phụ nữ và gia đình tại Việt Nam. Việc MTV Việt Nam trở thành thành viên – kênh thứ 5 trong ngôi nhà IMC. Với phương châm sáng tạo, linh hoạt, đổi mới, nắm bắt cơ hội, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cùa khán giả truyền hình. Đặc biệt là chạm tới tính sở trường, nghệ thuật thẩm mỹ của giới trẻ. Tập đoàn IMC quyết định tiếp nhận và vận hành độc quyền MTV, hy vọng sẽ tạo sự khác biệt, đặc sắc và hiệu quả. Ông Thiện còn hé lộ thêm những chương trình “đinh” trong năm 2015 trên sóng MTV như MTV WOW, MTV Introducing, VJ Camp và MTV Unplugged. Với sự hỗ trợ to lớn từ ngôi nhà IMC và người bạn đồng hành KIDO Group, cánh cửa dẫn đến những tương lai tươi sáng đối với MTV Việt Nam đã mở ra trước mắt. Mở đầu bằng sự kiện MTV@the Movie Party thành công, năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm phát triển vượt bậc cho của MTV Viẹt Nam với thật nhiều những sáng tạo mới, những chương trình đặc sắc made-by-MTV đặc biệt dành riêng cho khán giả Việt Nam.

Trong tương lai, MTV Việt Nam chắc chắn sẽ mở rộng thêm vùng phủ sóng với mục tiêu 100% hộ gia đình có sử dụng truyền hình cáp tại Việt Nam. MTV Việt Nam cũng sẽ đẩy mạnh thêm sự xuất hiện của mình trên các nền tảng khác như báo chí, digital, nhằm mục đích tiếp cận và thuyết phục được cả các đối tượng khán giả không có thói quen xem truyền hình. Về nội dung, bên cạnh việc duy trì sản xuất các chương trình được yêu thích như hiện tại và mua bản quyền những show có nội dung hay từ MTV quốc tế, MTV Việt Nam sẽ liên tục cho ra mắt những sáng tạo mới, những chương trình made-by-MTV đặc biệt dành riêng cho khán giả Việt Nam. Ngoài ra, MTV Việt Nam vẫn sẽ thực hiện sứ mệnh mang âm nhạc Việt Nam, nghệ sĩ Việt Nam đến với thế giới một cách liên tục hơn, dày đặc hơn.

Hồng Liên