Mỹ nhân Việt đọ sắc khi mặc váy cưới, ai là người lung linh nhất trên màn ảnh?

(TGĐA) - Các gương mặt diễn viên Việt khi khoác trên mình bộ váy cưới thì sẽ trông thế nào? Hãy cùng ngắm nhìn các mỹ nhân Việt khi hóa thân thành các cô dâu trên màn ảnh.

Phim romance Việt: Thừa ‘lượng’ nhưng thiếu ‘chất’ Phim romance Việt: Thừa ‘lượng’ nhưng thiếu ‘chất’
Loạt rạp phim Việt Nam cầu cứu thủ tướng trước nguy cơ phá sản Loạt rạp phim Việt Nam cầu cứu thủ tướng trước nguy cơ phá sản
‘1990’ bất ngờ dời lịch chiếu, phải chăng để tránh đụng độ ‘Lật mặt’ và ‘Thiên thần hộ mệnh’? ‘1990’ bất ngờ dời lịch chiếu, phải chăng để tránh đụng độ ‘Lật mặt’ và ‘Thiên thần hộ mệnh’?
Phim ‘Kiều’ nhận loạt gạch đá sau xuất chiếu sớm, Bùi Lan Hương bất ngờ được gọi tên nhờ màn 'gánh team' cực đỉnh Phim ‘Kiều’ nhận loạt gạch đá sau xuất chiếu sớm, Bùi Lan Hương bất ngờ được gọi tên nhờ màn 'gánh team' cực đỉnh

Cùng ngắm nhìn các mỹ nhân Việt trong bộ váy trắng tinh khôi:

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

1. Thúy Ngân

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

Mới đây, ở tập phát sóng thứ 29 của bộ phim Cây táo nở hoa, Thúy Vân đã chính thức nên duyên với Bê Trần. Được nhân xét là có gương mặt thanh tú, khi khoác lên mình bộ váy cưới Thúy Ngân trông không khác gì một tiểu thư đài các.

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

Nữ diễn viên còn cho rằng bản thân đã nghĩ đến chuyện lấy chồng sau khi được hóa thân làm cô dâu.

2. Bảo Anh

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

Đóng vai vợ Quốc Trường trong Cạm bẫy ngọt ngào, cả hai đã có một bộ ảnh cưới quá đỗi lãng mạn. Bảo Anh được khen là cô dâu thuần khiết trên màn ảnh nhỏ, bộ váy cưới đơn giản nhưng đã khoe trọn nét quyến rũ của Bảo Anh.

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

3. Minh Hằng

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

Từng tung bộ ảnh cưới trên trang cá nhân tuy nhiên Minh Hằng tiết lộ đây là bộ ảnh cưới của bộ phim Mẹ ác ma - cha thiên sứ. Nhìn nữ ca sĩ vô cùng thu hút trong bộ váy trắng.

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

4. Nhã Phương

Với gương mặt đẹp, vóc dáng mảnh mai Nhã Phương đã có một màn hóa thân xuất sắc khi vào vai một cô dâu trong 1990. Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên được ví như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Người sánh đôi cùng Nhã Phương trong loạt ảnh cưới này là bạn diễn Quang Tuấn.

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

5. Ninh Dương Lan Ngọc

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

Cũng trong dự án phim 1990, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có hóa thân cô dâu xinh đẹp trong bộ váy trắng. Xuất hiện trong bộ váy cưới được đầu tư đính đá tỉ mỉ, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức “đốn tim” khán giả với nét dịu dàng, ngọt ngào.

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

6. Thanh Hằng

Người mẫu - diễn viên Thanh Hằng là cô dâu thanh lịch nhất trong danh sách này với tạo hình vô cùng quý phái.

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

Bộ váy cưới của Thanh Hằng trong Chị Chị Em Em mang phong cách cổ điển nhờ kiểu tay áo phồng, phom dáng chữ A nhưng được biến tấu mới lạ với chất liệu đa dạng, hoa văn dạng sọc. Chiếc váy cưới này rất phù hợp với nhân vật Thiên Kim của Thanh Hằng - một tiểu thư xuất thân danh giá.

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

7. Diễm My

Tiêu Chiến khóa môi bạn diễn

Trong tập cuối của Tình yêu và tham vọng đã kết thúc viên mãn với đám cưới của cặp đôi chính là Minh (Nhan Phúc Vinh) - Linh (Diễm My 9X). Có thể thấy, chiếc váy trễ vai khoe xương quai xanh xinh đẹp đã làm tôn lên nhan sắc mặn mà của nữ diễn viên.

Mỹ nhân Việt dập dìu khoe sắc đầu xuân cùng NTK Hoàng Hải Mỹ nhân Việt dập dìu khoe sắc đầu xuân cùng NTK Hoàng Hải
Dàn mỹ nhân Việt hội tụ trong tiệc du xuân truyền thống của Vũ Thu Phương Dàn mỹ nhân Việt hội tụ trong tiệc du xuân truyền thống của Vũ Thu Phương
Xứng là mỹ nhân Việt thân thiện, Tường San tặng đặc sản Thủ đô cho đối thủ Xứng là mỹ nhân Việt thân thiện, Tường San tặng đặc sản Thủ đô cho đối thủ

Thảo Lê