Nam chính phim Hàn gây tranh cãi vì vấn đề tuổi tác

(TGĐA) - Nam diễn viên Choi Hyun Wook gây tranh cãi khi nhận vai nam chính trong phim Hàn Black Salt Dragon vì chênh lệch tuổi tác so với nữ chính.

'Queen of Tears', 'Cõng anh mà chạy': Loạt phim của CJ thống trị Top 10 phim Hàn hay nhất 2024 'Queen of Tears', 'Cõng anh mà chạy': Loạt phim của CJ thống trị Top 10 phim Hàn hay nhất 2024
Top 5 phim Hàn tệ nhất nửa đầu năm 2024: 'Hierachy' được gọi Top 5 phim Hàn tệ nhất nửa đầu năm 2024: 'Hierachy' được gọi

Vào ngày 12/7, tvN chính thức công bố dàn diễn viên của Black Salt Dragon. Bộ phim do Lee Soo Hyun đạo diễn dự kiến sẽ ra mắt trên tvN vào nửa đầu năm 2025.

Được chuyển thể từ Webtoon nổi tiếng Geunomeun Heukyeomryong của Hyejinyang, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của một người đàn ông và một người phụ nữ. Họ lần đầu gặp nhau khi còn là sinh viên trong lúc chơi trò chơi trực tuyến. Sau 16 năm, họ đoàn tụ nhưng lần này là với tư cách là một ông chủ và nhân viên.

Nam chính phim Hàn gây tranh cãi vì vấn đề tuổi tác

Trong phim, nữ diễn viên giàu kinh nghiệm Moon Ga Young sẽ vào vai nữ chính Baek Soo Jung, trưởng nhóm kể hoạch tại trung tâm bách hóa Yongsung - trung tâm tốt nhất trong ngành. Trong khi đó, Choi Hyun Wook vào vai Ban Joo Yeon, giám đốc bộ phận lập kế hoạch chiến lược, cấp trên của Baek Soo Jung.

Nam chính phim Hàn gây tranh cãi vì vấn đề tuổi tác

Khi thông tin lan truyền khắp các mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự hoang mang, bối rối với quyết định chọn Choi Hyun Wook làm nam chính. Theo họ, Choi Hyun Wook có ngoại hình quá trẻ, trông có vẻ không phù hợp với vai diễn này. Không chỉ vậy, nhiều người còn lo lắng cho những phân cảnh sau bước nhảy thời gian 16 năm, thắc mắc liệu Choi Hyun Wook có làm tốt được.

Choi Hyun Wook nổi tiếng với những vai diễn mà anh mặc đồng phục học sinh trung học. Từ Twinkling Watermelon đến Twenty Five Twenty OneWeak Hero Class 1, anh rất xuất sắc trong việc thể hiện hình ảnh một thiếu niên. Chính vì vậy, khán giả lo lắng liệu anh có đảm nhận được vai người sếp lạnh lùng.

Nam chính phim Hàn gây tranh cãi vì vấn đề tuổi tác

Bất chấp những lời chỉ trích, nhiều người hâm mộ đã đứng ra bảo vệ Choi Hyun Wook. Họ vui mừng vì anh ấy đã thoát khỏi sự đóng khung trước đó. Một số người cũng chỉ ra rằng Choi Hyun Wook được chọn có thể vì lý do sau. Nhân vật của anh là một người thừa kế tập đoàn và do chế độ gia đình trị, những người thừa kế thường có vị trí cao khi còn trẻ.

Tuy nhiên, Choi Hyun Wook chỉ mới 22 tuổi, vì vậy có thể phải mất một thời gian nữa khán giả mới có thể thấy anh ấy trong những vai diễn trưởng thành. Mặt khác, Moon Ga Young đã 28 tuổi.

Loạt phim Hàn khiến khán giả hối hận khi xem: Có cả 'Queen of Tears' lẫn 'Cõng anh mà chạy' Loạt phim Hàn khiến khán giả hối hận khi xem: Có cả 'Queen of Tears' lẫn 'Cõng anh mà chạy'
Từ 'Queen of Tears' đến 'Cõng anh mà chạy': Top 10 phim Hàn làm rung chuyển Nhật Bản Từ 'Queen of Tears' đến 'Cõng anh mà chạy': Top 10 phim Hàn làm rung chuyển Nhật Bản

Linh Trần

Koreanboo