Nam Em, Thùy Anh đọ sắc với đầm đỏ

(TGĐA) - Đêm trao giải Bigo Summer Festival là sự kiện vinh danh các streamer, agency và khách hàng VIP của Bigo Live Việt Nam. Ngoài dàn hot girl đình đám, giúp không khí của buổi tiệc trở nên sôi động, nhiều màu sắc hơn chương trình còn quy tụ nhiều nghệ sĩ góp mặt như Nam Em, Thùy Anh, vợ chồng nghệ sĩ Linh Tý, ca sĩ Khắc Minh…

Nam Em tổ chức đêm nhạc cá nhân mang chủ đề 'Love Story 2 - The Phoenix Reborn' Nam Em tổ chức đêm nhạc cá nhân mang chủ đề 'Love Story 2 - The Phoenix Reborn'
Thùy Anh rơi vào bẫy của Quang Tuấn trong 'Vỏ bọc âm mưu' Thùy Anh rơi vào bẫy của Quang Tuấn trong 'Vỏ bọc âm mưu'

Điểm đặc biệt của Bigo Summer Festival chính là sự góp mặt của những khách mời đặc biệt: Hoa khôi Nam Em và diễn viên Thùy Anh. Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Nam Em gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng nóng bỏng. Cô diện thiết kế váy đỏ bó sát với đường cắt xẻ cao khoe đôi chân dài và tôn lên làn da trắng không tì vết. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chọn kiểu tóc búi, tôn lên nét thanh lịch trên gương mặt. Sự góp mặt của mỹ nhân sinh năm 1996 được mọi người đặc biệt chú ý.

Nam Em, Thùy Anh đọ sắc với đầm đỏ

Chia sẻ về lần xuất hiện này, Nam Em cho biết đã lâu rồi cô mới tham gia một sự kiện nên cảm xúc vẫn hạnh phúc như ngày nào. Người đẹp bộc bạch: “Tôi cảm thấy mình giống như một quý cô được tôn trọng. Mà Bigo Summer Festival lại là một sự kiện hoành tráng, chuyên nghiệp nên tôi rất ấn tượng”. Đồng thời, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cho biết cô ấn tượng với các streamer của Bigo vì "có nhiều gia vị để chúng ta có một nơi giải trí".

Nam Em, Thùy Anh đọ sắc với đầm đỏ

Người đẹp cho rằng các streamer nếu như có năng khiếu thì có quyền được thử sức ở vai trò ca sĩ, diễn viên bởi "tôi rất tôn trọng mọi người". Với cá nhân, mỹ nhân Tiền Giang khẳng định nếu phát triển theo hướng streamer, cô muốn mang đến hình ảnh vui vẻ, tích cực cho người xem.

Nam Em, Thùy Anh đọ sắc với đầm đỏ

Ngoài Nam Em, sự xuất hiện của Thùy Anh tại thảm đỏ Bigo Summer Festival cũng thu hút sự chú ý. Kể từ khi Nam tiến, cô góp mặt trong nhiều dự án phim như Gái già lắm chiêu, Người lạ ơi… và từng bước chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình trước khán giả. Ngoài ra, Thùy Anh còn cho thấy sự thăng hạng trong nhan sắc khi có sự lột xác trở thành một quý cô quyến rũ. Tại thảm đỏ, người đẹp diện thiết kế váy lưới bó sát, tôn lên đường cong nóng bỏng là kết quả của quá trình luyện tập không ngừng nghỉ.

Nam Em, Thùy Anh đọ sắc với đầm đỏ

Thùy Anh có dịp đọ dáng với Nam Em tại sự kiện Bigo Summer Festival. Có thể thấy, cả hai gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sắc sảo, vóc dáng nóng bỏng. Trong một khoảnh khắc, vì gặp khó khăn trong việc di chuyển, Thùy Anh được Nam Em dìu tay. Hành động của mỹ nhân Tiền Giang nhận được lời khen ngợi từ phía mọi người. Thùy Anh cho biết cô ấn tượng với độ hoành tráng, chuyên nghiệp của Bigo Summer Festival. Người đẹp tin rằng với sự đầu tư lớn từ phía ban tổ chức, chương trình sẽ là một trải nghiệm khó quên cho những khách mời tham dự.

Nam Em, Thùy Anh đọ sắc với đầm đỏ

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của hàng trăm streamer tên tuổi, các agency kỳ cựu và khách mời VIP quyền lực… Không gian buổi tiệc được thiết kế sang trọng, ngập tràn hoa tươi cùng ánh sáng mạ vàng. Theo chia sẻ của ban tổ chức, đây là sự kiện được thực hiện nhằm mục đích vinh danh các hạng mục, Idol siêu sao, Agency xuất sắc... “Những giải thưởng này là thành quả xứng đáng, ghi nhận đóng góp mà tập thể agency, streamer, user đã mang đến cho cộng đồng Bigo Live nói riêng và ngành công nghiệp livestream nói chung”, đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Nam Em, Thùy Anh đọ sắc với đầm đỏ
Nam Em, Thùy Anh đọ sắc với đầm đỏ

Bên cạnh đó, Bigo Summer Festival còn là dịp để các streamer tài năng bộc lộ năng khiếu, tài năng của mình trước khán giả. Theo chia sẻ từ phía ban tổ chức, họ mong muốn buổi lễ trao giải có thể trở thành sân chơi khuyến khích thế hệ trẻ tự tin, thể hiện tài năng của bản thân không chỉ ở trên sóng livestream mà còn tại sân khấu ngoài đời thực. “Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn sống trọn với đam mê và tỏa sáng bằng tài năng của mình; nhưng đó đồng thời cũng là thử thách thúc đẩy thế hệ trẻ phải luôn trau dồi học hỏi, hoàn thiện bản thân để đáp ứng kỳ vọng của khán giả”, ban tổ chức nói thêm.

Nam Em tổ chức đêm nhạc cá nhân mang chủ đề 'Love Story 2 - The Phoenix Reborn' Nam Em tổ chức đêm nhạc cá nhân mang chủ đề 'Love Story 2 - The Phoenix Reborn'

(TGĐA) - Nam Em sẽ tổ chức đêm mini concert tại Nhà văn hóa sinh ...

Nam Em hết mình vì fans, dù đổ bệnh, mắt mở không nổi nhưng vẫn say sưa hát tặng người hâm mộ Nam Em hết mình vì fans, dù đổ bệnh, mắt mở không nổi nhưng vẫn say sưa hát tặng người hâm mộ

(TGĐA) - Fans xót xa khi thấy Nam Em đổ bệnh sau thời gian dài ...

Mi Ty