Năm hết Tết đến, fan 'sốt ruột' mong tin hẹn hò của Song Ji Hyo, Daesung và các sao khác

(TGĐA) - Daesung và Song Jihyo đều là những cái tên mà suốt mấy năm nay, thông tin về một cuộc tình vương vấn trên vai không hề có một chút nào.  

cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo ‘Mẹ đơn thân’ Song Ji Hyo bị tranh giành bởi 4 mỹ nam
cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo Song Ji Hyo vào vai bà mẹ đơn thân có nhiều người yêu trong 'Begin again'
cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo Song Ji Hyo ngưng khóc khi nghe Lee Kwang Soo đọc 'thần chú' tại buổi Fan meeting của 'Running man'

Song Ji Hyo và Deasung đang được mong chờ sẽ bị Dispatch – một tờ báo có tốc độ săn tin nhanh nhạy “khủng khiếp” đưa tin hẹn hò. Trang tin này đã khiến độc giả choáng ngợp không ít lần vì những lần khui ra hàng loạt sự thật về chính trị lẫn của ngành giải trí. Đặc biệt, đây còn là một “nỗi ám ảnh” của không ít thần tượng, nghệ sĩ và cả những người hâm mộ.

cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo
Ngoài ra còn có những cái tên khác

Trong khi phần đông người hâm mộ đang “đứng ngồi không yên” khi năm cũ sắp kết thúc, ngày 1/1 đến cũng là lúc Dispatch “ăn mừng năm mới bằng việc bóc chuyện tình của một cặp đôi trong showbiz. Dẫu có fan lo lắng nhưng cũng có không ít người mong chờ, trang tin này sẽ “khui” tin hẹn hò của những sao Hàn sau đây, chỉ là vì họ đã…”ế” quá lâu rồi!

Deasung (Big Bang)

Cứ mỗi khi Dispatch khui ra một cặp đôi mới là y như rằng Daesung luôn là cái tên được fan nhắc đến. Khỏi phải nói cũng biết V.I.P lẫn cả cộng đồng fan Kpop mong ngóng tin hẹn hò của thành viên Big Bang như thế nào. Hoạt động suốt 13 năm trong làng giải trí, trong khi những thành viên khác đều đã vướng tin đồn hẹn hò, Taeyang cũng đã “yên bề gia thất” thì Daesung vẫn chưa bao giờ có một tin đồn yêu đương nào cả.

cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo
Daesung là chàng trai duy nhất trong Big Bang chưa từng hẹn hò mà nếu có, cũng "đừng hòng" ai biết

Qua bao nhiêu lần bị hụt, fan đang hết sức cầu mong rằng năm nay, Dispatch sẽ đưa Daesung vào tầm ngắm và bóc ngay một quả tin hẹn hò từ anh.

Sunny (SNSD)

Giống như Daesung, Sunny cũng nổi tiếng là một “thánh ế” bền vững của Kpop. Tính đến nay, Sunny đã hoạt động hơn 12 năm trong làng giải trí tuy nhiên cô nàng vẫn chưa có một động tĩnh gì về việc yêu đương, trong khi các thành viên khác của SNSD hầu như đều đã hẹn hò, cô nàng Sooyoung thì lại đang rục rịch kết hôn với bạn trai lâu năm. Lại một lần nữa, cộng đồng fan nhà SNSD đang hết sức mong mỏi Sunny sẽ quay trúng vào lượt “khui tin hẹn hò” của trang săn tin này.

cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo

Song Jihyo

Song Jihyo từng cùng Gary tạo nên “cặp đôi thứ hai” trên Running man. Thế nhưng con thuyền “Monday Couple” đình đám một thời đã chìm kể từ khi Gary rời khỏi chương trình và lập gia đình. Cô nàng cũng đã từng hẹn hò với Baek Chan Joo (CEO của C-Jes Entertainment), nhưng đã chia tay vào năm 2015. Từ đó đến nay, dường như Song Jihyo vẫn không để lộ một tin đồn hẹn hò nào.

cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo

Nổi tiếng là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, nhân cách tốt, người hâm mộ hết sức mong mỏi sẽ nhận một tin tức tích cực về chuyện tình cảm của cô. Thậm chí hồi tháng 4 năm nay, fan đã nóng lòng đến mức chế ảnh hẹn hò của Song Jihyo và Lee Dong Wook. Trong năm mới này, người hâm mộ rất muốn được nhìn thấy tin tức hẹn hò của Song Jihyo do chính Dispatch khui.

Seohyun (SNSD)

Hoạt động suốt 12 năm trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, Seohyun nổi tiếng với “lý lịch trong sạch nhất Kpop”, chưa một lần nào vướng vào scandal hay tin đồn hẹn hò nào. Trước đây, chính Seohyun cũng đã tự tiết lộ trên một chương trình truyền hình, cô cho rằng mình không hẹn hò vì muốn đặt công việc lên trên hết. Với tính cách của mình, cô nàng cũng khó mà có hành động gần gũi, thân thiết bên những người khác giới. Nữ idol còn ngoan hiền đến nỗi chỉ tiếp xúc và đi chơi cùng những thành viên SNSD.

cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo

Trước đây, Dispatch cũng đã từng theo chân Seohyun nhưng cũng chỉ bắt những những hình ảnh cô nàng ngồi đọc sách, đi cafe cùng bạn bè. Tuy vậy, fan vẫn hết sức mong mỏi mọt tin tức hẹn hò từ “thánh ế” này.

Gong Yoo

Nổi tiếng ngờ ngoại hình điển trai, vóc dáng cao ráo cùng giọng nói trầm, siêu ấm áp, Gong Yoo từ lâu đã là một nam diễn viên nổi tiếng, là “hình mẫu lý tưởng” trong lòng nhiều cô gái. Và dẫu là người đàn ông mà bất cứ fangirl hay sao nữ nào yêu thích, thế nhưng, những câu chuyện về tình yêu của Gong Yoo vẫn là một ẩn số. Thực tế từ đó đến nay, những thông tin về tình cảm của anh chỉ qua những tin đồn và sự trông đợi từ khán giả. Gong Yoo có cuộc sống và đời tư rất kín tiếng nhưng dù sao đi chăng nữa, người hâm mộ vẫn rất mong anh sẽ là người “xông đất” đầu năm bằng một mẩu tin về tình yêu.

cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo

Hầu hết, những cái tên xuất hiện trong danh sách này đều là những ngôi sao hiếm khi vướng vào tin đồn tình cảm, thậm chí còn chưa từng công khai hẹn hò lần nào. Thế nhưng, người hâm mộ hy vọng rằng, trang săn tin số 1 Hàn Quốc Dispatch sẽ khui tin hẹn hò về họ để fan được yên lòng.

cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo Hồng Vân và Minh Nhí biểu diễn 'Để Mị nói cho mà nghe' trong Liveshow Thúy Nga
cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo Gong Yoo hóa vai ông chồng ngọt ngào trong bom tấn tình cảm 'Kim Ji Young 1982'
cuoi nam 2019 fan sot ruot mong tin hen ho cua daesung va song ji hyo Phim mới ‘Kim Ji Young, born 1982’ của 'yêu tinh' Gong Yoo cán mốc 1 triệu lượt xem sau 5 ngày công chiếu

Theo 14gossip.com