Gong Yoo hóa vai ông chồng ngọt ngào trong bom tấn tình cảm 'Kim Ji Young 1982'

(TGĐA) - Kim Ji Young 1982 đánh dấu lần thứ 3 nam diễn viên Gong Yoo cùng “người tình duyên nợ” Jung Yu-mi tái hợp trên màn ảnh rộng sau tin đồn kết hôn.

gong yoo hoa vai ong chong ngot ngao trong bom tan tinh cam kim ji young 1982 Phim mới ‘Kim Ji Young, born 1982’ của 'yêu tinh' Gong Yoo cán mốc 1 triệu lượt xem sau 5 ngày công chiếu
gong yoo hoa vai ong chong ngot ngao trong bom tan tinh cam kim ji young 1982 'Eva nổi giận': Liều thuốc hữu hiệu cho phái yếu trong hôn nhân

Trong lần kết hợp này, Jung Yu-mi sẽ thủ vai Kim Ji-young, một người vợ, người con đang loay hoay tìm hướng đi cho mình sau bao nhiêu thăng trầm cuộc sống. Trong khi đó, Gong Yoo sẽ đảm nhận vai Jung Dae-hyun, người chồng hiểu chuyện luôn bên cạnh Ji-young. Xuyên suốt bộ phim là hành trình Dae-hyun cùng vợ mình đối mặt với những thử thách trong đời sống hôn nhân lẫn góc khuất của vợ anh trong quá khứ.

gong yoo hoa vai ong chong ngot ngao trong bom tan tinh cam kim ji young 1982

Jung Yu-mi và Gong Yoo đều là hai gương mặt diễn viên Hàn Quốc đã rất quen thuộc với người hâm mộ phim ảnh châu Á. Trước khi tái hợp trong Kim Ji Young 1982, “cặp đôi vàng” của làng phim ảnh từng sắm vai cùng nhau và gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng qua 2 tác phẩm ăn khách Silenced (2011) và Train To Busan (2016). Đặc biệt, sau thành công vang dội của Train To Busan, tên tuổi của Yu-mi và Gong Yoo càng được lan tỏa. Cả hai cho thấy bản lĩnh diễn xuất bền bỉ của họ qua thời gian và trở thành những cái tên bảo chứng chất lượng.

Trở lại trong bộ phim tình cảm tâm lý nặng ký Kim Ji Young 1982, nhân vật người vợ của Jung Yu-mi sẽ có tạo hình giản dị, không phô trương, không cường điệu. Những rắc rối của nhân vật chính cũng bắt nguồn từ những nguyên nhân sâu xa, đó là sự hy sinh và thiếu đồng cảm mà Kim Ji Young đã nghe, chứng kiến, và chính cô trải nghiệm trong suốt 30 năm cuộc đời. Vai diễn phức tạp này cũng là thử thách mới trong sự nghiệp của Jung Yu-mi. Tuy nhiên, với gương mặt thiện cảm và nét diễn tinh tế dễ đi vào lòng người, khán giả hoàn toàn có thể trông đợi màn thể hiện tuyệt vời của Jung Yu-mi trong Kim Ji Young 1982 - một bộ phim mà chính cô rất mong muốn được góp mặt. "Khát vọng muốn xây dựng bộ phim này cùng mọi người cháy bỏng trong tôi. Tôi muốn làm tốt một bộ phim điện ảnh rồi chia sẻ thành quả cuối cùng với các khán giả. Tôi không quá lo lắng" - Jung Yu-mi chia sẻ.

gong yoo hoa vai ong chong ngot ngao trong bom tan tinh cam kim ji young 1982

Riêng Gong Yoo sẽ không có quá nhiều khác biệt về tạo hình trong vai người chồng của Kim Ji Young. Anh vẫn gặp lại khán giả với diện mạo thân quen, vẫn mái tóc chẻ đôi “đặc trưng” đằng sau ánh mắt đa sầu đa cảm, vẫn phong cách ăn mặc tối giản nhưng đầy lịch thiệp, bên cạnh đó là ngữ điệu đầy cuốn hút. Với ngoại hình cực phẩm cộng với diễn xuất tài tình được nâng tầm qua hàng chục bộ phim, Gong Yoo thật sự là lựa chọn lý tưởng cho vai diễn trong Kim Ji Young 1982. Nhân vật của Gong Yoo sẽ là một người chồng vừa ân cần vừa trăn trở. Đó là hình ảnh của người đàn ông chững chạc, hết mực yêu thương vợ con, sẵn sàng lắng nghe người vợ đáng thương bằng sự lịch thiệp, thấu cảm và chân thành. “Ông chú” Goo Yoo chắc chắn sẽ là bờ vai vững chắc cho nửa còn lại.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Gong Yoo sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh. Được biết, đây là vai diễn đầy tâm huyết của anh sau thời gian “nghỉ ngơi” và quý ông “vạn người mê” tiếp tục có những màn “đốn ngã” trái tim thiếu nữ.

gong yoo hoa vai ong chong ngot ngao trong bom tan tinh cam kim ji young 1982

Kim Ji-young - một phụ nữ bình thường đang trải qua tháng ngày làm vợ, làm mẹ. Những câu chuyện đời thường tưởng chừng ai cũng biết, cho đến một ngày Ji-young nhận ra những điều kỳ lạ. Dường như cô đang là "nơi tạm trú" cho những người phụ nữ rất gắn bó với cuộc đời mình.

Chỉ vừa ra mắt tại Hàn Quốc trong tuần vừa qua, bộ phim Kim Ji Young 1982 đã đứng đầu doanh thu phòng vé, vượt mốc 1 triệu khán giả chỉ sau 5 ngày và chiếm 49,67% tổng doanh thu phòng vé. Các con số này càng khiến cho khán giả Việt Nam có quyền kỳ vọng bom tấn tình cảm không thể bỏ lỡ này. Bộ phim dự kiến ra rạp Việt Nam từ ngày 1/11/2019.

Trailer Kim Ji Young 1982:

gong yoo hoa vai ong chong ngot ngao trong bom tan tinh cam kim ji young 1982 Phim mới ‘Kim Ji Young, born 1982’ của 'yêu tinh' Gong Yoo cán mốc 1 triệu lượt xem sau 5 ngày công chiếu

(TGĐA) - Vừa qua, Kim Ji Young, born 1982, phim điện ảnh được chuyển thể từ cuốn ...

gong yoo hoa vai ong chong ngot ngao trong bom tan tinh cam kim ji young 1982 Gong Yoo chia sẻ về cuộc sống mệt mỏi sau khi ‘Goblin’ kết thúc

(TGĐA) - Diễn viên tài năng Gong Yoo nói về cuộc sống sau bộ phim ...

Vũ Liên