Gong Yoo chia sẻ về cuộc sống mệt mỏi sau khi ‘Goblin’ kết thúc

(TGĐA) - Diễn viên tài năng Gong Yoo nói về cuộc sống sau bộ phim đình đám một thời Goblin trong một cuộc phỏng vấn ngắn. Gong Yoo chia sẻ rằng đây là bộ phim đã thay đổi cả cuộc sống và sự nghiệp của mình đồng thời khẳng định sẽ rất vui được tham gia vào phần 2 của Goblin.    

gong yoo chia se ve cuoc song met moi sau khi goblin ket thuc Gong Yoo chuẩn bị trở lại với phim điện ảnh mới
gong yoo chia se ve cuoc song met moi sau khi goblin ket thuc 'Yêu tinh' Gong Yoo gửi một 'xe cafe tình yêu' đến cho 'Thần chết' Lee Dong Wook

Trong một cuộc phỏng vấn cho bộ phim chuẩn bị ra mắt Kim Ji Young, Born 1982 vào ngày 16/10 vừa qua, diễn viên Gong Yoo nói anh không nhiều cơ hội được chia sẻ về cảm xúc cá nhân sau thành công của Goblin. Quả thực thành công nào cũng đi cùng với cái giá của nó, Gong Yoo cho rằng bên cạnh những thành công bề nổi thì sau khi hoàn thành bộ phim anh cảm thấy thực sự kiệt sức và mệt mỏi. Việc đầu tiên Gong Yoo muốn làm sau khi quảng cáo cho bộ phim là ngay lập tức dành thời gian cho bản thân.

gong yoo chia se ve cuoc song met moi sau khi goblin ket thuc
Hình ảnh của Gong Yoo trong Goblin

Gong Yoo nhận ra rằng thay vì cố gắng ép mình vào guồng làm việc thì việc dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, hồi phục và tự thưởng cho những nỗ lực của mình sẽ khiến anh hoạt động hiệu quả hơn. Trong hai năm hồi phục, Gong Yoo đã có thời gian để xem xét và lực chọn kĩ lưỡng cho dự án tiếp theo và anh quyết định lực chọn bộ phim Kim Ji Young, Born 1982 để đánh dấu một bước đi mới trong sự nghiệp. Anh tiết lộ rằng bộ phim gần gũi với hiện thực cả về kịch bản lẫn nhân vật là điều mà anh rất thích. Anh cho rằng thật tuyệt khi bộ phim có thể cho khán giả thấy được bản thân mình trong từng vai diễn, khung hình. Khi tuổi càng tăng, Gong Yoo nhận thấy mình càng có xu hướng lựa chọn các dự án công việc có thiên hướng hiện thực hơn. Dù biết rằng việc thể hiện được hết các suy nghĩ, cung bậc cảm xúc của các vai diễn hiện thực là khá khó khăn nhưng Gong Yoo muốn thử và học hỏi cải thiện bản thân.

gong yoo chia se ve cuoc song met moi sau khi goblin ket thuc
Poster bộ phim Kim Ji Young, Born 1982

Bộ phim Kim Ji Young, Born 1982 sẽ được ra rạp vào ngày 23 tháng 10.

Thanh Thùy