Nam Ji Hyun đã sẵn sàng cho sự trở lại, cân nhắc với dự án xuyên không!

(TGĐA) - Theo thông tin mới nhất, với dự án phim truyền hình của đài MBC vào năm 2020, Nam Ji Hyun đang có những phản hồi tích cực trong việc tham gia dự án phim xuyên không lần này, hứa hẹn sẽ là một màn kết hợp mãn nhãn với nam tài tử Lee Joon Hyuk.

nam ji hyun da san sang cho su tro lai can nhac voi du an xuyen khong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' sẽ có bản điện ảnh, fans muốn Trần Ngọc Kỳ 'sánh đôi' Tiêu Chiến?
nam ji hyun da san sang cho su tro lai can nhac voi du an xuyen khong 'Kỳ tài lộ diện' tập 11: Trình diễn ảo thuật như tác phẩm điện ảnh, ảo thuật gia Đài Loan gây ấn tượng mạnh
nam ji hyun da san sang cho su tro lai can nhac voi du an xuyen khong

Trả lời báo cáo, công ty quản lý SOOP của Nam Ji Hyun nhận xét: "Cô ấy đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim mới của đài MBC 365: A Year of Defying Fate và đang tích cực xem xét nó".

nam ji hyun da san sang cho su tro lai can nhac voi du an xuyen khong

Bên cạnh đó, cũng có thông tin xác nhận rằng Lee Joon Hyuk sẽ đóng vai nam chính, và nếu thông tin này được MBC chính thức thông báo thì chắc hẳn dự án phim này sẽ khiến người xem thêm mong chờ cho màn kết hợp mãn nhãn của những cực phẩm trong làng điện ảnh Hàn.

nam ji hyun da san sang cho su tro lai can nhac voi du an xuyen khong

Bộ phim 365: A Year of Defying Fate dựa trên tiểu thuyết Nhật Bản Repeat, 365: A Year of Defying Fate là một bộ phim kinh dị bí ẩn giả tưởng xoay quanh câu chuyện về 10 người có cơ hội đươc quay trở lại một năm trước. Bộ phim này sẽ được đạo diễn bởi Kim Kyung Hee, người trước đây đã dẫn dắt Lucky Romance.

nam ji hyun da san sang cho su tro lai can nhac voi du an xuyen khong Sau 'Vô cùng thích anh', Lỗ Chiếu Hoa trở lại với phim mới 'Nhân sinh của Bạch Hồ Ly'
nam ji hyun da san sang cho su tro lai can nhac voi du an xuyen khong Apple TV+: 4 series xuất sắc nhất trên dịch vụ xem phim mới của Apple

Thiên Vũ