‘Nàng Cỏ’ Goo Hye Sun tiết lộ nguy cơ bị hói: ‘Tóc rụng không ngừng nghỉ, nhưng tôi đang rất hạnh phúc’ 1

(TGĐA) - Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hiện đang trong quá trình giải quyết việc ly hôn, gần đây, cô lại chia sẻ cuộc sống hàng ngày lên mạng xã hội, tiết lộ đang có nguy cơ bị hói dầu, khiến fan vô cùng lo lắng.

nang co goo hye sun tiet lo nguy co bi hoi toc rung khong ngung nghi nhung toi dang rat hanh phuc Goo Hye Sun chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân trong khi tiến hành thủ tục ly hôn với Ahn Jae Hyun
nang co goo hye sun tiet lo nguy co bi hoi toc rung khong ngung nghi nhung toi dang rat hanh phuc Goo Hye Sun đang có vấn đề về tâm lí khi cố tình 'làm lố' vụ li hôn của mình?

Gần đây, Goo Hye Sun đăng lên trang cá nhân một số ảnh chụp tự sướng. Trong hình, cô buộc tóc hững hờ, trang điểm nhạt, tay cầm một bông hoa đỏ, lúc thì để dưới cằm, lúc thì ngậm trong miệng, thỉnh thoảng nở nụ cười, nhưng cô bất ngờ tiết lộ rằng dạo này đang có nguy cơ bị hói đầu: "Tóc rụng không ngừng nghỉ! Nhưng không sao, vì tôi rất hạnh phúc."

nang co goo hye sun tiet lo nguy co bi hoi toc rung khong ngung nghi nhung toi dang rat hanh phuc

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ của nữ diễn viên 35 tuổi tỏ rõ sự xót xa khi mỗi lần xuất hiện, thần tượng của mình lại càng mong manh, dễ vỡ: "Xinh đẹp mà vô hồn", "Thực sự rất mong chị Goo đến bác sĩ tâm lý, hơn hết là có người thân bên cạnh, tự nhiên rụng tóc ở tuổi này là không ổn đâu." Thậm chí qua vụ ly hôn ồn ào với Ahn Jae Hyun, nhiều người mới biết đến, quan tâm và ủng hộ Goo Hye Sun: "Người ngoài cuộc mà cũng thấy xót. Lúc được yêu, được cầu hôn hạnh phúc biết bao nhiêu, kiểu có được cả thế giới, giờ có che giấu cỡ nào cũng thấy trống rỗng vô cùng tận."

nang co goo hye sun tiet lo nguy co bi hoi toc rung khong ngung nghi nhung toi dang rat hanh phuc
nang co goo hye sun tiet lo nguy co bi hoi toc rung khong ngung nghi nhung toi dang rat hanh phuc

Lùm xùm li hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun xảy ra vào tháng 8, Goo Hye Sun không ngừng chia sẻ trạng thái và tâm trạng của mình lên trang cá nhân. Nhiều cư dân mạng đoán rằng ‘nàng Cỏ’ của chúng ta đang có vấn đề về tâm lý. Nhưng gần đây, cô đã công khai lên tiếng rằng: "Đây chỉ là một chuyện xảy ra trong cuộc đời tôi, tôi phải mạnh mẽ tiếp tục sống."

nang co goo hye sun tiet lo nguy co bi hoi toc rung khong ngung nghi nhung toi dang rat hanh phuc

Hồi còn sống chung cùng Ahn Jae Hyun, ngôi sao phim Vườn sao băng bị ám ảnh nặng nề bởi sự hoàn hảo và đúng giờ giấc. Khi Hye Sun tố cáo chồng cũ, cô cũng không đồng ý để anh ta lập tức li hôn, kéo theo làn sóng mỏi mệt và không ít phẫn nộ trước hành động khó hiểu này.

nang co goo hye sun tiet lo nguy co bi hoi toc rung khong ngung nghi nhung toi dang rat hanh phuc 'Chồng ghẻ quốc dân' Ahn Jae Hyun thông báo rút khỏi show ăn khách 'Tây du ký'
nang co goo hye sun tiet lo nguy co bi hoi toc rung khong ngung nghi nhung toi dang rat hanh phuc Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun li hôn và những chuyện tình minh chứng 'cổ tích chỉ là cổ tích'

Thu Nga