Netizen chỉ ra chi tiết đáng yêu về vợ chồng Song Joong Ki

(TGĐA) - Một món đồ được Song Joong Ki và Katy Louise Saunders sử dụng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Song Hye Kyo là ứng viên sáng giá, Song Joong Ki 'trắng tay' tại Beaksang 2023 Song Hye Kyo là ứng viên sáng giá, Song Joong Ki 'trắng tay' tại Beaksang 2023
Mức cát-xê mà Song Hye Kyo nhận được trong 'The Glory': Liệu có bằng Song Joong Ki? Mức cát-xê mà Song Hye Kyo nhận được trong 'The Glory': Liệu có bằng Song Joong Ki?

Một bức ảnh Song Joong Ki chụp cùng bạn của nam diễn viên trong thời gian gần đây đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trong ảnh, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời diện áo nỉ xám, đội mũ lưỡi trai đồng màu. Qua bức ảnh, người hâm mộ nhận thấy anh đã gầy đi đôi chút.

Netizen chỉ ra chi tiết đáng yêu về vợ chồng Song Joong Ki
Song Joong Ki trong một bức ảnh chụp cùng bạn thời gian gần đây

Tuy nhiên, người hâm mộ lại chú ý đến một vấn đề khác qua tấm ảnh. Vợ của nam diễn viên, Katy Louise Saunders cũng từng mặc một trước áo tương tự trước đó khi xuất hiện bên ngoài căn hộ của họ. Người hâm mộ có thể cảm nhận được tình yêu trong không khí khi cặp đôi chia sẻ quần áo, cho thấy họ quan tâm đến nhau nhiều như thế nào.

Đây chỉ là một trong rất nhiều cử chỉ ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau. Trước đó, Song Joong Ki và vợ bị bắt gặp thân thiết với nhau trong lịch trình ở nước ngoài của Song Joong Ki.

Netizen chỉ ra chi tiết đáng yêu về vợ chồng Song Joong Ki
Vợ của nam diễn viên Katy Louise Saunders cũng từng mặc một trước áo tương tự

Vào tháng 1, Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với người vợ hiện tại Katy Louise Saunders và cặp đôi đang mong đợi một đứa con. Hôn lễ dự kiến ​​sẽ diễn ra sau đó. Hiện tại, nam diễn viên đang thực hiện dự án điện ảnh tiếp theo mang tên My Name is Loh Ki Wan.

Song Joong Ki muốn hẹn hò thật nhiều với vợ trước khi lên chức cha Song Joong Ki muốn hẹn hò thật nhiều với vợ trước khi lên chức cha
Song Joong Ki: 'Truyền thông nói sai lệch về vợ tôi!' Song Joong Ki: 'Truyền thông nói sai lệch về vợ tôi!'

Linh Trần

KBIZoom