Song Hye Kyo là ứng viên sáng giá, Song Joong Ki 'trắng tay' tại Beaksang 2023

(TGĐA) - Khi những đề cử cuối cùng cho Giải thưởng Baeksang lần thứ 59 được công bố, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có những kết cục khác nhau.

Song Hye Kyo viết thư tay cảm ơn người hâm mộ 'The Glory' Song Hye Kyo viết thư tay cảm ơn người hâm mộ 'The Glory'
Sao nhí của 'The Glory' nói rằng Moon Dong Eun của Song Hye Kyo rất đáng sợ! Sao nhí của 'The Glory' nói rằng Moon Dong Eun của Song Hye Kyo rất đáng sợ!

Giải thưởng nghệ thuật Baeksang gần đây đã công bố những đề cử cuối cùng cho mỗi hạng mục, chọn ra những người đã xuất sắc trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và sân khấu trong năm qua.

Trong số những người được đề cử, Song Hye Kyo đã được xướng tên tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho màn trình diễn của cô trong loạt phim gốc của Netflix The Glory. Những đề cử khác trong cùng hạng mục bao gồm Kim Ji Won từ My Liberation Notes của JTBC, Kim Hye Soo từ Under The Queen's Umbrella của tvN, Park Eun Bin từ Extraordinary Attorney Woo của ENA và Suzy từ Anna của Coupang Play.

Song Hye Kyo là ứng viên sáng giá, Song Joong Ki 'trắng tay' tại Beaksang 2023
Song Hye Kyo đã được xướng tên tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Trong khi đó, Song Joong Ki lại không nằm trong số những đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Những người lọt vào vòng chung kết cho hạng mục này bao gồm Son Seok Koo từ My Liberation Notes của JTBC, Lee Byung Hun từ Our Blues của tvN, Jung Kyung Ho từ Crash Course in Romance, Lee Sung Min từ Cậu út nhà tài phiệt của JTBC và Choi Min Sik từ Casino của Disney+.

Song Hye Kyo là ứng viên sáng giá, Song Joong Ki 'trắng tay' tại Beaksang 2023
Trong khi đó, Song Joong Ki lại không nằm trong số những đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

Song Joong Ki đã đóng vai chính trong Cậu út nhà tài phiệt của JTBC và dẫn dắt bộ phim, tuy nhiên đề cử lại thuộc về Lee Sung Min, người đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng. Như vậy, Song Joong Ki đã bị loại khỏi danh sách đề cử của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang năm nay.

Dù vậy, Song Joong Ki có lịch trình tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, nơi bộ phim Bogota của anh được mời tham dự.

Song Hye Kyo là ứng viên sáng giá, Song Joong Ki 'trắng tay' tại Beaksang 2023

Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 59 sẽ được tổ chức vào ngày 28/4 tại Paradise City trên đảo Yeongjong, Incheon. Sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp trên JTBC, JTBC2 và JTBC4, cũng như trên TikTok.

Mức cát-xê mà Song Hye Kyo nhận được trong 'The Glory': Liệu có bằng Song Joong Ki? Mức cát-xê mà Song Hye Kyo nhận được trong 'The Glory': Liệu có bằng Song Joong Ki?
Sau 7 năm, cặp diễn viên chính Song Hye Kyo và Song Joong Ki giờ ra sao? Sau 7 năm, cặp diễn viên chính Song Hye Kyo và Song Joong Ki giờ ra sao?

Linh Trần

KBIZoom