Sau 7 năm, cặp diễn viên chính Song Hye Kyo và Song Joong Ki giờ ra sao?

(TGĐA) - Hậu duệ mặt trời là một trong những bộ phim thành công nhất năm 2016, đồng thời giúp dàn diễn viên tiến xa trong sự nghiệp. Sau 7 năm bộ phim được ra mắt, cùng nhìn xem cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki đã có những biến chuyển ra sao?

Song Hye Kyo thừa nhận bản thân 'dễ dãi' Song Hye Kyo thừa nhận bản thân 'dễ dãi'
Những bộ phim đình đám của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, huyền thoại 'Hậu duệ mặt trời' 'mãi đỉnh' Những bộ phim đình đám của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, huyền thoại 'Hậu duệ mặt trời' 'mãi đỉnh'
Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đình đám một thời
Bộ phim Hậu duệ mặt trời đình đám một thời

Bộ phim Hậu duệ mặt trời do Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng tạo lên một cơn sốt cực lớn. Dữ liệu từ Nielsen Hàn Quốc cho biết rating trung bình của phim đạt 28.6%, một con số cực kì ấn tượng mà các nhà làm phim luôn ao ước.

Không chỉ tại Hàn Quốc mà ở bên ngoài xứ sở Kim chi, đặc biệt là các nước châu Á - trong đó có Việt Nam, hàng triệu khán giả cũng quay cuồng điên loạn với mối tình của dại uý Yoo và bác sĩ Kang.

Cặp diễn viên chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có sự nghiệp ổn định sau Hậu duệ mặt trời, thậm chí nhờ bộ phim mà họ còn kết hôn với nhau. Sau khi tan vỡ hôn nhân, tuy có những lúc thăng trầm nhưng cả hai đều có những bước thăng tiến đáng kể, các dự án phim chất lượng sau 7 năm phim kết thúc.

Song Hye Kyo thoát ra khỏi tổ kén của chính mình

Sau Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo đóng vai chính Encounter cùng đàn em Park Bo Gum. Tuy nhiên, tác phẩm vướng nhiều ý kiến trái chiều về sự chênh lệch ngoại hình của cặp sao đình đám này. Phần khác, chuyện tình "chị em" này không mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khán giả. Việc sử dựng những tình tiết cũ, sến sẩm cùng diễn xuất một màu của cặp Song - Park khiến phim giảm sức hút mãnh liệt.

Encounter bị khán giả chê vì có phần mờ nhạt và một màu
Encounter bị khán giả chê vì có phần mờ nhạt và một màu

Năm 2019, vì vấn đề ly hôn, Song Hye Kyo lui về ở ẩn, gác lại chuyện đóng phim. Hai năm sau đó, nữ diễn viên xác nhận trở lại với hai tác phẩm là Now we are breaking upThe Glory. Tuy nhiên, nếu Now we are breaking up bị chê vì kịch bản nghèo nàn, diễn xuất gây nhàm chán, thì với The Glory Song Hye Kyo nhận về cơn mưa lời khen của của các nhà phê bình chuyên môn và khán giả khi đã phá kén lột xác bản thân mình.

The Glory và bước chuyển mình ngoạn mục của Song Hye Kyo
The Glory và bước chuyển mình ngoạn mục của Song Hye Kyo
Những phân cảnh ấn tượng của nữ minh tinh
Những phân cảnh ấn tượng của nữ minh tinh trong The Glory

Trên phim, nữ minh tinh tái hiện thành công vai Moon Dong Eun, nạn nhân của bạo lực học đường. Từ làn da, đến gương mặt ảm đạm hay nụ cười đáng sợ của cô gây ấn tượng và cũng ám ảnh cho người xem. Với màn thoát xác ngoạn mục, Song Hye Kyo đã đi qua thời kì khủng hoảng của mình. Cô cũng được Ahn Jin Yong - phóng viên của Munhwa Ilbo dự đoán sẽ tăng cát-xê, vượt mốc 200 triệu won/ tập sau thành công của tác phẩm. Ngoài thành công trong phim ảnh, nữ minh tinh là cái tên đắt giá trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo.

Song Joong Ki giữ phong độ

Theo Allkpop, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, sự nghiệp của Song Joong Ki từng gặp khó khăn. Anh chăm chỉ đóng phim nhưng Biên niên sử Arthdal hay Space Sweepers đều không tạo được tiếng vang như mong đợi.

Sau 7 năm, cặp diễn viên chính Song Hye Kyo và Song Joong Ki giờ ra sao?
Biên niên sử Arthadal cũng không gây được tiếng vang mặc dù có hai diễn viên đình đám bậc nhất xứ sở Kim chi

Với Vincenzo (2021), dù được đầu tư lớn nhưng lại bị chê nhạt về nội dung. Vai diễn của Song Joong Ki được chú ý về ngoại hình nhiều hơn là diễn xuất. Báo Hàn nhận định, tài tử vẫn không có nhiều sự bứt phá so với thời đóng Hậu duệ mặt trời.

Sau 7 năm, cặp diễn viên chính Song Hye Kyo và Song Joong Ki giờ ra sao?
Mọi người chỉ thấy ngoại hình thăng hạng của Song Joong Ki chứ phim thì không nổi bật mấy

Cuối năm 2022, tên tuổi Song Joong Ki được quan tâm khi đóng chính Reborn Rich (Cậu út nhà tài phiệt). Theo Osen, ở tuổi 37, nam tài tử giữ vẻ ngoài bảnh bao, trẻ trung.

Sau 7 năm, cặp diễn viên chính Song Hye Kyo và Song Joong Ki giờ ra sao?

Trên màn ảnh, Song Joong Ki được khen khi hóa thân thành Yoon Hyun Woo ở độ tuổi 40 rất tròn vai nhưng với Jin Do Joon, ở tuổi 20 còn nhiều hạn chế, gượng gạo.

Theo Wikitree, số đông nhận xét, nhà sản xuất chỉnh sửa làn da của Song Joong Ki quá đà. Người xem cho rằng phần chỉnh sửa này gượng gạo dù biết đây là điều cần thiết khi Song Joong Ki vào vai sinh viên tuổi 20. Dù có những phân cảnh Song Joong Ki diễn xuất ấn tượng, song đôi khi anh bị bạn diễn Lee Sung Min lấn át.

Ngoài ra, dù đạt rating (tỉ suất người xem) cao thứ 2 trên đài cáp (sau Thế giới hôn nhân), nhưng Reborn Rich vẫn lọt top những phim Hàn Quốc có kết thúc tệ nhất, theo DC Inside.

Dù vậy, sau tác phẩm tên tuổi Song Joong Ki một lần nữa được củng cố, số lượng quảng cáo tăng lên. Anh hiện là đại diện của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khỏe.

Ở hiện tại, ngôi sao 8X hiện đang ở Hungary để quay phim My Name Is Loh Kiwan. Anh còn thông báo sẽ kết hôn với bạn gái nước ngoài trong gian tới.

Sao Hàn bị chỉ trích vì phát ngôn trong quá khứ: Lee Seung Gi, Song Joong Ki... Sao Hàn bị chỉ trích vì phát ngôn trong quá khứ: Lee Seung Gi, Song Joong Ki...
Song Joong Ki: 'Truyền thông nói sai lệch về vợ tôi!' Song Joong Ki: 'Truyền thông nói sai lệch về vợ tôi!'
Hé lộ giới tính con đầu lòng của Song Joong Ki Hé lộ giới tính con đầu lòng của Song Joong Ki

Ngô Dũng