Ngọc Lan, Huy Khánh tiếp tục làm vợ chồng trong 'Gia đình hòa thuận'

(TGĐA) - Sau thời gian dài tạm dừng hoạt động để chăm sóc con trai, Ngọc Lan đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với dự án đầu tiên mang tên Gia đình hòa thuận đóng chung với Huy Khánh.

ngoc lan huy khanh tiep tuc lam vo chong trong gia dinh hoa thuan Hậu ly hôn, Ngọc Lan tuyên bố 'thích gu' của Anh Đức
ngoc lan huy khanh tiep tuc lam vo chong trong gia dinh hoa thuan Trịnh Tú Trung và Ngọc Lan Vy mở rộng hoạt động sang Thái Lan

Trong Gia đình hòa thuận, Ngọc Lan vào vai Hòa - người vợ nóng tính, hay chỉ đạo, áp đặt mọi người. Tuy thích ăn diện đầu tư cho bản thân nhưng cô lại keo kiệt, ngại chi tiền cho người khác.

ngoc lan huy khanh tiep tuc lam vo chong trong gia dinh hoa thuan

Gia đình hòa thuận là bộ phim đầu tiên Lan tham gia sau thời gian dài tạm dừng hoạt động để ổn định cuộc sống và chăm sóc con.

Bên cạnh đó, người chồng tên Thuận, thường xuyên bị Hòa bắt nạt không ai khác chính do Huy Khánh thủ vai. Thường xuyên đóng vai vợ chồng và bị Ngọc Lan bắt nạt "lên bờ xuống ruộng" trong phim nhưng ít ai biết ngoài đời Huy Khánh mới là người "ăn hiếp" đồng nghiệp.

ngoc lan huy khanh tiep tuc lam vo chong trong gia dinh hoa thuan

Bộ phim kể về gia đình vợ Hòa chồng Thuận – một gia đình tràn ngập mâu thuẫn, trái ngược hoàn toàn với tên gọi của họ. Mỗi người 1 tính cách, 1 quan điểm khác biệt nên họ luôn tranh cãi không ngừng về mọi chuyện, ví dụ như: tiền bạc, dọn dẹp nhà cửa, bếp núc và cả trong cách giáo dục con cái.

ngoc lan huy khanh tiep tuc lam vo chong trong gia dinh hoa thuan

Bé Tin đã 11 tuổi, là bé trai năng động, thông minh thích thể thao nhưng Hòa lúc nào cũng nghiêm khắc và muốn con răm rắp theo lời mình. Chính vì thế cô thường xuyên mâu thuẫn với mẹ ruột (bà Nhất) và chồng về cách dạy con. Không chỉ vậy Hòa còn thường xuyên cãi cọ với gia đình hàng xóm, cụ thể là cô Thư - bạn học cũ của chồng. Vì không muốn tình cảnh này tiếp diễn, bà Nhất luôn đau đáu suy nghĩ tìm cách hòa giải giúp gia đình trở nên vui vẻ, êm ấm, hạnh phúc.

ngoc lan huy khanh tiep tuc lam vo chong trong gia dinh hoa thuan

Và cuối cùng ước muốn của bà cũng thành sự thật sau khi bé Sóc từ quê lên thành phố chơi trong dịp nghỉ hè. Sự xuất hiện của bé ban đầu đã khiến gia đình Hòa Thuận xáo trộn, mâu thuẫn nối tiếp mâu thuẫn. Nhưng kết quả nhờ bản tính thông minh của Sóc cộng với sự năng động của Tin và lòng quyết tâm của bà Nhất, gia đình Hòa Thuận đã trở nên gắn kết, yêu thương, thấu hiểu lẫn nhau đúng như tên gọi: Gia đình Hòa Thuận.

ngoc lan huy khanh tiep tuc lam vo chong trong gia dinh hoa thuan

Gia đình hòa thuận với sự tham gia của NSND Hồng Vân, Huy Khánh, Ngọc Lan, Nam Thư, bé Hữu Khang, bé Gia Phát, bé Ngân Chi, Ngọc Hoa... sẽ chính thức phát sóng lúc 20h40 thứ 2 – thứ 5 trên kênh VTV9 từ ngày 16/3.

Trailer Gia đình hòa thuận:

ngoc lan huy khanh tiep tuc lam vo chong trong gia dinh hoa thuan 'Nhà trọ Balanha': Hành trình vào đời của những thanh xuân hứa hẹn 'gây bão' thời gian tới
ngoc lan huy khanh tiep tuc lam vo chong trong gia dinh hoa thuan Hé lộ cái kết bất ngờ trong tập cuối 'Sinh tử'

Vũ Liên