Người mẫu Hà Linh ấp ủ giấc mơ thi Hoa hậu sau khi bỏ nghề 'gieo chữ'

(TGĐA) - Dù được xem là cực phẩm giáo viên khi vừa xinh đẹp vừa có chuyên môn xuất sắc, nữ giáo viên Hà Linh vẫn quyết định bỏ nghề để trở thành một người mẫu có tiếng tại đất Hà thành.

ngu o i ma u ha linh a p u gia c mo thi hoa ha u sau khi bo nghe gieo chu Nghệ sĩ Hà Linh: Khán giả trẻ hải ngoại không hề 'thờ ơ' với văn hóa trong nước
ngu o i ma u ha linh a p u gia c mo thi hoa ha u sau khi bo nghe gieo chu 'Mối tình đầu của tôi': Hạ Linh bị bại lộ thân phận, cầu xin An Chi tha thứ?

Tốt nghiệp loại giỏi Khoa giáo dục, Hà Linh nhanh chóng xin được việc tại một trường học và nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Dù luôn khoác lên mình những trang phục đúng mực nghề giáo, thế nhưng Hà Linh vẫn luôn nổi bật bởi dáng vóc đầy quyến rũ của mình và chiếm được nhiều cảm tình nhờ chuyên môn cá nhân trong thời gian thực tập và đi dạy. Sở hữu gương mặt xinh xắn, thần thái đặc biệt cùng thân hình chuẩn, cô giáo Hà Linh thường nhận được lời mời làm mẫu ảnh của khá nhiều thương hiệu thời trang bên cạnh duy trì công việc dạy học.

ngu o i ma u ha linh a p u gia c mo thi hoa ha u sau khi bo nghe gieo chu

Dù rất được lòng đồng nghiệp, học sinh và cả phụ huynh yêu quý, thế nhưng Hà Linh vẫn quyết định tận dụng vẻ ngoài của mình để lấn sân sang làm người mẫu. Nhiều người tỏ ra nuối tiếc với quyết định này của cô nàng. Song nhìn lại những gì Hà Linh đạt được ở thời điểm hiện tại thì công chúng mới thấy rằng quyết định của cô hoàn toàn đúng đắn.

ngu o i ma u ha linh a p u gia c mo thi hoa ha u sau khi bo nghe gieo chu

Được biết Hà Linh sinh năm 1998, là người con của mảnh đất cố đô Hoa Lư - Ninh Bình. Dù chỉ cao 1m68 nhưng Hà Linh vẫn quyết định lấn sân sang làm người mẫu. Lợi thế của Hà Linh đó chính là gương mặt khả ái, vừa có sự nhẹ nhàng, ngọt của của phụ nữ Á Đông, vừa có sự quyến rũ sắc lạnh của phương Tây. Nhờ nụ cười tươi tắn sáng bừng, Hà Linh đã trở thành "người tình trong mộng" của rất nhiều chàng trai. Bên cạnh đó nhờ chăm chỉ tập luyện, Hà Linh còn sở hữu một body hoàn hảo đến từng cm. Hiện, Hà Linh đang là một người mẫu, đại sứ cho các nhãn hàng và khá đắt show tại Hà Thành.

Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bài viết quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau để gia tăng thu nhập.

ngu o i ma u ha linh a p u gia c mo thi hoa ha u sau khi bo nghe gieo chu

Kể từ khi rời khỏi mái trường, tạm gác nghề "gieo chữ", đá sân sang lĩnh vực người mẫu, Hà Linh hoàn toàn lột xác với các bộ trang phục táo bạo, khoe tối đa ưu thế về hình thể của mình. Đặc biệt trong các bộ ảnh thời trang, Hà Linh luôn thu hút bởi thần thái và nhan sắc vạn người mê. Nhiều người đánh giá Hà Linh của trước kia và hiện tại như thể hai con người biệt lập.

Trải qua nhiều chông gai thử thách, Hà Linh đã được đền đáp xứng đáng khi gặt hái được thành công nhất định trên con đường mới. Thế nhưng cô vẫn chưa hài lòng với điều đó, Hà Linh bật mí sẽ thử sức ở một đấu trường nhan sắc phù hợp. Hiện tại song song với việc làm mẫu, Hà Linh còn tích cực trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể "debut" chỉn chu nhất nếu như có cơ hội chạm ngõ đấu trường Hoa hậu trong năm nay hoặc trong những năm kế tiếp.

ngu o i ma u ha linh a p u gia c mo thi hoa ha u sau khi bo nghe gieo chu

Khi biết Hà Linh có ý định thử sức ở đấu trường nhan sắc, nhiều đồng nghiệp bạn bè đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và đánh giá Hà Linh chính là nhân tố mới, có nhiều tiềm năng. Ở Hà Linh vừa có sự tươi mới khi tuổi đời còn khá trẻ, chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nhưng vẫn có sự trưởng thành nhờ quá trình học tập và công tác trong môi trường sư phạm. Tin chắc rằng, bằng bản lĩnh, trí tuệ của một người từng được trui rèn trong môi trường sư phạm, Hà Linh sẽ còn tỏa sáng nhiều hơn nữa trên con đường mình đã lựa chọn.

ngu o i ma u ha linh a p u gia c mo thi hoa ha u sau khi bo nghe gieo chu Lý do Suni Hạ Linh tốt nghiệp kinh tế mà lại trở thành... ca sĩ?

(TGĐA) - Nối tiếp thành công của 2 tập đầu tiên, tập 3 của Đầu ...

ngu o i ma u ha linh a p u gia c mo thi hoa ha u sau khi bo nghe gieo chu Hà Linh, Tống Hạo Nhiên được đặt nhiều kỳ vọng tại 'Sao nối ngôi' mùa 3

(TGĐA) - Buổi công bố phát sóng gameshow Sao nối ngôi mùa 3 đã diễn ra sáng ngày ...

Mi Ty

Tag: