Người hâm mộ Cha Eun Woo thất vọng vì thời lượng ít ỏi trong phim mới

(TGĐA) - Người hâm mộ của Cha Eun Woo thất vọng khi nam diễn viên nổi tiếng có thời lượng lên sóng hiếm hoi trong phim mới Wonderful World.

Netizen đồn đoán em trai nam thần Cha Eun Woo sẽ sớm ra mắt Netizen đồn đoán em trai nam thần Cha Eun Woo sẽ sớm ra mắt
Cha Eun Woo không dám nhận là 'Suzy phiên bản nam' Cha Eun Woo không dám nhận là 'Suzy phiên bản nam'

Wonderful World mới chỉ lên sóng được một tập nhưng người hâm mộ của Cha Eun Woo không khỏi thất vọng. Thời lượng xuất hiện của anh không nhiều như mong đợi và họ phải chờ những tập tiếp theo để được nhìn rõ hơn gương mặt của Cha Eun Woo.

Người hâm mộ Cha Eun Woo thất vọng vì thời lượng ít ỏi trong phim mới
Cha Eun Woo có thời lượng lên sóng ít trong tập đầu tiên của Wonderful World

Nội dung tập đầu tiên kể lại những sự kiện nơi câu chuyện bi thảm của các nhân vật bắt đầu, làm nền móng cho những tập sau. Tập phim mô tả một tình huống gây sốc khi Eun Soo Hyun (do Kim Nam Joo thủ vai) mất đi đứa con trai nhỏ của mình trong một vụ tai nạn và vô cùng suy sụp. Theo Nielsen Hàn Quốc, rating tập đầu tiên của Wonderful World lên tới 6.6%, báo hiệu thành công. Tuy nhiên, tập phim chủ yếu xoay quanh nhân vật của Kim Nam Joo còn Cha Eun Woo ít xuất hiện. Cũng vì vậy mà những người hâm mộ mong chờ tập phim để thấy sự thay đổi diễn xuất trong Cha Eun Woo cảm thấy thất vọng.

Người hâm mộ Cha Eun Woo thất vọng vì thời lượng ít ỏi trong phim mới
Nguyên nhân là bởi tập đầu tiên tập trung chủ yếu vào câu chuyện của Kim Nam Joo

Người hâm mộ của Cha Eun Woo hy vọng rằng, trong các tập tiếp theo khi câu chuyện của các nhân vật khác được hé lộ, nam diễn viên sẽ xuất hiện nhiều hơn và thể hiện được kỹ năng diễn xuất của mình.

Trong Wonderful World, Cha Eun Woo vào vai Kwon Seon Yul, một chàng trai đầy bí ẩn. Anh vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có nhưng hiện đang sống cuộc sống khó khăn sau khi cha mẹ qua đời sau một tai nạn bí ẩn. Anh sẽ đồng hành cùng Eun Soo Hyun trên hành trình báo thù. Khi những bức ảnh tĩnh được giới thiệu, người hâm mộ đã không khỏi trầm trồ trước gương mặt của Cha Eun Woo. Nhiều người còn nhận định, ngoại hình quá đỗi nổi bật của nam diễn viên sẽ là trở ngại cho anh trên hành trình nhập vai một nhân vật số khổ. Chính vì vậy, người hâm mộ càng háo hức muốn chứng kiến màn thể hiện của Cha Eun Woo trong phim mới.

Người hâm mộ Cha Eun Woo thất vọng vì thời lượng ít ỏi trong phim mới
Người hâm mộ đang mong đợi màn trình diễn của Cha Eun

Phim hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên kênh MBC.

Cảnh hôn 'siêu bạo' trong phim mới của Cha Eun Woo khiến khán giả phát cuồng Cảnh hôn 'siêu bạo' trong phim mới của Cha Eun Woo khiến khán giả phát cuồng
Bắt gặp Cha Eun Woo đồng hành cùng sao nữ nổi tiếng, liệu có phải hẹn hò? Bắt gặp Cha Eun Woo đồng hành cùng sao nữ nổi tiếng, liệu có phải hẹn hò?

Linh Trần

KBIZoom