Người hâm mộ thích thú với meme mới từ 'The Glory' của Song Hye Kyo

(TGĐA) - Phim mới The Glory của Netflix đang thu hút sự chú ý của công chúng, với nhiều chủ đề thảo luận khác nhau trên các trang mạng xã hội.

'The Glory' siêu hot vẫn bị người xem né tránh, nguyên nhân do đâu? 'The Glory' siêu hot vẫn bị người xem né tránh, nguyên nhân do đâu?
Cảnh bắt nạt kinh hoàng nhất trong ‘The Glory’ dựa trên câu chuyện có thật Cảnh bắt nạt kinh hoàng nhất trong ‘The Glory’ dựa trên câu chuyện có thật

Gần đây, người xem đã tập hợp các meme khác nhau được tạo ra từ bộ phim truyền hình The Glory mà họ thấy thú vị. Một trong những meme phổ biến nhất đang lan truyền trên cộng đồng trực tuyến liên quan đến hai diễn viên trong bộ phim.

Meme cho thấy hai bức ảnh - một của nữ diễn viên Song Hye Kyo và một của nam diễn viên Heo Dong Won - với tiêu đề "Meme sẽ khiến bạn không muốn cắt tóc bob". Trên bức ảnh chụp Song Hye Kyo, chú thích được viết: "Mái tóc tôi muốn" và trên bức ảnh của nam diễn viên Heo Dong Won, chú thích là "Tôi với mái tóc đó".

Người hâm mộ thích thú với meme mới từ 'The Glory' của Song Hye Kyo
Meme gây chú ý trên các trang mạng xã hội được trích từ The Glory

Những cư dân mạng xem qua meme đã đồng cảm với những bức ảnh, và thậm chí nam diễn viên Heo Dong Won cũng phản ứng lại rằng anh nhận được nhiều sự chú ý hơn nhờ những bức ảnh này.

Trong The Glory, Heo Dong Won vào vai thầy giáo Choo, một nhân vật phản diện mà Moon Dong Eun gặp ở trường. Anh ta thường nói chuyện với cô với một nụ cười trên môi, nhưng lại liên tục đặt những câu hỏi khó chịu và che giấu sự thô lỗ của mình bằng cách nói “Nong Dam” (Đùa thôi). Vì lý do này, ông Choo được đặt biệt danh là “kẻ ác rác rưởi”.

Người hâm mộ thích thú với meme mới từ 'The Glory' của Song Hye Kyo
Tạo hình nhân vật phản diện của Heo Dong Won trong phim

Heo Dong Won đã vẽ nên tính cách của nhân vật phản diện với mức độ hoàn hảo cao, từ tạo hình cho đến giọng điệu đối thoại. Anh được khen đã tạo ra một nhân vật phản diện khiến ai cũng phải ghét với lời thoại lạnh lùng, cách nói chuyện trầm lặng, ánh mắt đáng sợ trong một ngoại hình khó hiểu: tóc ngắn bắt mắt, khăn quàng hoa và áo dệt kim sọc...

Người hâm mộ thích thú với meme mới từ 'The Glory' của Song Hye Kyo
Nam diễn viên được đánh giá cao với vai diễn này

The Glory là tác phẩm khắc họa câu chuyện về một người phụ nữ từng bị hủy hoại bởi bạo lực học đường. Sau khi trưởng thành, cô lên kế hoạch tỉ mỉ nhằm trả thù những kẻ từng hành hạ cô trong quá khứ. Phần 1 đã được phát hành vào ngày 30/12, trong khi phần 2 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 3/2023 trên Netflix.

'The Glory - Vinh quang trong thù hận' hé lộ hình ảnh hậu trường của hành trình báo thù đầy tinh vi 'The Glory - Vinh quang trong thù hận' hé lộ hình ảnh hậu trường của hành trình báo thù đầy tinh vi
Dàn sao 'The Glory': Phiên bản tuổi teen và trưởng thành của nhân vật giống nhau y đúc! Dàn sao 'The Glory': Phiên bản tuổi teen và trưởng thành của nhân vật giống nhau y đúc!

Linh Trần

KBIZoom