Người phụ nữ tuyệt vời ứng xử thế nào giữa dòng chảy ‘cá lớn nuốt cá bé’?

(TGĐA) - Đằng sau thành công rực rỡ của những người phụ nữ hiện đại đôi khi là sự mệt mỏi, những giọt nước mắt không thể chia sẻ cùng ai. Phụ nữ dẫu có mạnh mẽ, kiên cường đến mấy thì vẫn luôn muốn được yêu thương và có một nơi để dựa vào.

'Sống trong tội ác': Vén màn thế giới ngầm ẩn chứa những cạm bẫy chết người tại Hàn Quốc 'Sống trong tội ác': Vén màn thế giới ngầm ẩn chứa những cạm bẫy chết người tại Hàn Quốc
Đạo diễn ‘All Of Us Are Dead’ hé lộ thông tin về mùa 2: Cheong San sẽ được hồi sinh? Đạo diễn ‘All Of Us Are Dead’ hé lộ thông tin về mùa 2: Cheong San sẽ được hồi sinh?

Đây cũng chính là thông điệp ý nghĩa mà bộ phim Người phụ nữ tuyệt vời muốn gửi gắm đến khán giả. Phim kể về cuộc đời Đỗ Ngải Sa (Chung Dao) là người phụ nữ đáng ngưỡng mộ với sự thành công rực rỡ trong sự nghiệp nhưng ít ai biết cô lại có một tuổi thơ không mấy trọn vẹn khi mất mẹ từ sớm còn cha thì lấy thêm vợ mới. Mẹ kế chỉ dành tình thương cho con ruột mà ít quan tâm đến cảm xúc, cuộc sống của Ngải Sa khiến cô bị thiếu đi tình thương và dần trở nên ít nói, lạnh lùng với mọi người. Đến khi trưởng thành, Ngải Sa trở thành một Giám đốc Tiếp thị danh tiếng, vừa xinh đẹp vừa tài giỏi được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Người phụ nữ tuyệt vời ứng xử thế nào giữa dòng chảy ‘cá lớn nuốt cá bé’

Ngải Sa vì quá chuyên tâm vào sự nghiệp mà ngày càng ít giao lưu bạn bè cũng không quan tâm đến chuyện yêu đương, cứ thế mà biến thành một người có trái tim “băng giá”, sống rất khép mình. Cô không cho phép bản thân bị lép vế trước bất kỳ ai, nhất định phải sinh tồn trong dòng chảy “cá lớn nuốt cá bé”. Nhưng mấy ai biết được, đằng sau lớp vỏ bọc lạnh lùng ấy lại là một cô gái vô cùng đáng thương, luôn khao khát có được một mái ấm gia đình hoàn hảo.

Người phụ nữ tuyệt vời ứng xử thế nào giữa dòng chảy ‘cá lớn nuốt cá bé’

Vào một ngày định mệnh, Dịch Phi Dương (La Chính Hoành) xuất hiện và xen ngang vào cuộc đời Đỗ Ngải Sa, khiến cuộc sống đơn độc của cô bị đảo lộn tất cả. Phi Dương một lãng tử hào hoa tên tuổi đứng đầu ngành thời trang nam được mệnh danh là “cá voi” sành sỏi giữa biển tình. Hai người trở thành đối thủ bất phân thắng bại trên thương trường, luôn công kích nhau để lấy được các hợp đồng kinh doanh. Sự cố bất ngờ xảy ra khi cả hai cùng bị chính người thân, đồng nghiệp phản bội dẫn đến nguy cơ sụp đổ sự nghiệp.

Người phụ nữ tuyệt vời ứng xử thế nào giữa dòng chảy ‘cá lớn nuốt cá bé’

Bất đắc dĩ hai người từ đối thủ trở thành đồng minh, sánh bước cùng nhau vượt qua khó khăn để gây dựng lại danh tiếng. Trải qua nhiều sóng gió cặp đôi dần nhận ra tình yêu định mệnh của đời mình và quyết định cho nhau cơ hội đi đến hạnh phúc. Liệu tình yêu của anh chàng đào hoa có đủ chân thành để giúp Ngải Sa xóa tan băng giá trong lòng và bù đắp những thiếu thốn tình tình cảm thuở nhỏ của cô hay không?

Người phụ nữ tuyệt vời ứng xử thế nào giữa dòng chảy ‘cá lớn nuốt cá bé’

Với nội dung sâu sắc đầy tính nhân văn, Người phụ nữ tuyệt vời đã tái hiện chân thật những vấn đề trong cuộc sống, giúp khán giả thấu hiểu và cảm thông hơn cho những áp lực mà người phụ nữ trong xã hội hiện đại đang phải đối mặt. Bên cạnh đó, bộ phim cũng được chú ý nhờ sự góp mặt của những ngôi sao trẻ rất được yêu thích như: Chung Dao, La Chính Hoành, Lý Vận Khánh, Trương Cảnh Lam, Lam Quân Thiên trong, Nhân Phù. Tin chắc rằng bộ phim sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn và được trải nghiệm hết mọi cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đừng bỏ lỡ mọi diễn biến hấp dẫn có trong bộ phim Người phụ nữ tuyệt vời được phát sóng vào lúc 17h00 từ ngày 10/02/2022 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như lần đầu ghép đôi trong phim cổ trang Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như lần đầu ghép đôi trong phim cổ trang Hoa ngữ
'Người nối nghiệp': Kế hoạch cứu Kiến Đức thất bại khiến Thục Trang và Minh Châu suy sụp 'Người nối nghiệp': Kế hoạch cứu Kiến Đức thất bại khiến Thục Trang và Minh Châu suy sụp

P.V