Nhờ âm nhạc, Hồ Trung Dũng luôn cảm thấy mình như tuổi 18

(TGĐA) - Ngày 14/11, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng tiếp tục gửi đến những khán giả yêu thương tập 9 dự án The Songbook. Ở mỗi tập, anh đều mang lại các ca khúc sâu lắng, mang nhiều cảm xúc thông qua chất giọng trầm ấm.

ho trung dung luon cam thay minh moi 18 nho co am nhac Hồ Trung Dũng đầy tâm trạng khi hát 'Cô láng giềng'
ho trung dung luon cam thay minh moi 18 nho co am nhac Hồ Trung Dũng tái hiện ca khúc bất hủ 'Em còn nhớ hay em đã quên' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Anh chọn ca khúc Chợt như năm 18 của nhạc sĩ Quốc Dũng để thể hiện trong tập này. Hồ Trung Dũng bộc bạch: “Trong cuộc sống của chúng ta có những khoảnh khắc mà không thể quên được, đó chính là những lần đầu tiên trải qua một điều gì đó. Thường ở tuổi 18 có rất nhiều sự kiện xảy ra. Đối với Dũng, năm 18 tuổi là cột mốc đáng nhớ. 18 tuổi lần đầu tiên ca hát ở trường đại học,18 tuổi biết yêu là gì, 18 tuổi bước lên máy bay ra Huế và lần đó đi với má, hai má con đã có 5 ngày rất vui bên nhau”.

ho trung dung luon cam thay minh moi 18 nho co am nhac
ho trung dung luon cam thay minh moi 18 nho co am nhac

Ca khúc Chợt như năm 18 giúp cho nam ca sĩ bồi hồi nhớ về nhiều kỷ niệm đặc biệt của mình. Sự da diết, tình cảm, chân tình giúp cho Hồ Trung Dũng thể hiện thành công hơn.

ho trung dung luon cam thay minh moi 18 nho co am nhac
ho trung dung luon cam thay minh moi 18 nho co am nhac

Thông qua ca khúc này, nam ca sĩ muốn nhắn nhủ: “Những người bạn xung quanh Dũng ở nhiều độ tuổi khác nhau nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy mình chỉ 18 nhờ có âm nhạc. Dũng mong rằng tất cả mọi người xem chương trình luôn thấy trong tim của mình là tuổi 18”.

ho trung dung luon cam thay minh moi 18 nho co am nhac Hồ Trung Dũng chuẩn bị quà cho phụ nữ nhân dịp 20/10
ho trung dung luon cam thay minh moi 18 nho co am nhac Hồ Trung Dũng hát 'Mười năm tình cũ'

Mi Ty