Những điểm đáng mong chờ trong nửa sau bộ phim ‘Now, We Are Breaking Up’

(TGĐA) - Lên sóng ngày 12/11, đến nay Now, We Are Breaking Up đã đi được phân nửa chặng đường. Trước ngày phần phim tiếp theo lên sóng, cùng điểm lại những điều đáng mong chờ trong nửa sau của bộ phim.

‘The Red Sleeve’ bỏ xa ‘Now, We Are Breaking Up’ trong trận chiến rating khốc liệt ‘The Red Sleeve’ bỏ xa ‘Now, We Are Breaking Up’ trong trận chiến rating khốc liệt
4 khoảnh khắc ngọt ngào trong tập 5-6 ‘Now, We Are Breaking Up’ 4 khoảnh khắc ngọt ngào trong tập 5-6 ‘Now, We Are Breaking Up’

Lấy bối cảnh ngành công nghiệp thời trang, bộ phim tình cảm lãng mạn Now, We Are Breaking Up của đài SBS kể về tình yêu và những cuộc chia tay. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai nhà thiết kế thời trang có cách nhìn nhận thực tế Ha Young Eun còn Jang Ki Yong hoá thân thành nhiếp ảnh gia theo đuổi chủ nghĩa tự do Yoon Jae Suk. Dù không bùng nổ như mong đợi nhưng bộ phim vẫn thu hút. Hơn một nửa chặng đường đã trôi qua, đây là những điểm được khán giả mong đợi trong phần sau bộ phim.

1. Ha Young Eun và Yoon Jae Guk có hạnh phúc mãi mãi?

Ha Young Eun và Yoon Jae Guk đã thu hút nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mối liên kết của họ đã bắt đầu ở Paris từ 10 năm trước, nhưng họ đã mất khá nhiều thời gian để tìm thấy nhau. Thế nhưng, chuyện tình của họ không hề suôn sẻ khi Ha Young Eun phát hiện ra Jae Guk là em trai của người yêu quá cố Yoon Soo Wan (Shin Dong Wook).

Những điểm đáng mong chờ trong nửa sau bộ phim ‘Now, We Are Breaking Up’
Chuyện tình chị em của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ kết thúc "Happy Ending"?

Bất chấp sự thật gây sốc, Ha Young Eun và Yoon Jae Suk không thể rời xa nhau và quyết định chọn con tim chứ không nghe lý trí. Tuy nhiên, chuyện tình của họ đã xuất hiện nhiều trở ngại như Shin Yoo Jung (Yoon Jung Hee) và Min Hye Ok (Cha Hwa Yeon). Liệu hai người có thể hạnh phúc bên nhau như mọi cặp đôi khác?

2. Mối quan hệ giữa Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo) và Seok Do Hoon (Kim Joo Heon) sẽ diễn ra như nào?

Mối tình lãng mạn giữa Hwang Chi Sook và Seok Do Hoon cũng bắt đầu bùng cháy. Là con gái của chủ tịch công ty thời trang, Hwang Chi Sook có một cuộc sống đầy đủ, thế nhưng cô lại không có năng khiếu thiết kế như Ha Young Eun. Mặt khác, Seok Do Hoon là một doanh nhân thành đạt nhưng lại thiếu kinh nghiệm yêu đương. Khi hai người trưởng thành yêu nhau, khán giả đã nhiều lần bật cười với câu chuyện tình trong sáng nhưng vụng về của mình. Mối quan hệ của họ được so sánh như một chuyến tàu lượn siêu tốc và người xem cảm thấy tò mò về hướng phát triển của câu chuyện tình này.

Những điểm đáng mong chờ trong nửa sau bộ phim ‘Now, We Are Breaking Up’
Chuyện tình vụng về của Hwang Chi Sook và Seok Do Hoon được khán giả yêu thích

3. Liệu Jeon Mi Sook (Park Hyo Joo) có chiến thắng bệnh tật?

Jeon Mi Sook sống một cuộc sống lặng lẽ, bình thường như bao bà nội trợ khác, nhưng một ngày nọ cô bỗng phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư tuyến tuỵ. Trong suốt thời gian vừa qua, cô ấy đã cố gắng hoàn thành tốt vai trò của một người vợ, một người mẹ và không tiết lộ cho bất cứ ai về bệnh tình của mình vì sợ mọi người lo lắng. Tuy nhiên, cuối cùng mọi người cũng phát hiện ra căn bệnh của Mi Sook sau khi cô ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu. Jeon Mi Sool nói với Young Eun cô sẽ không thực hiện hoá trị và chuẩn bị từ biệt những người thân yêu nhất, bao gồm cả người chồng bội bạc Kwak Soo Ho (Yoon Na Moo). Liệu cô ấy sẽ gục ngã trước căn bệnh ung thư, hay sẽ cố gắng sống vì gia đình và bạn bè?

Những điểm đáng mong chờ trong nửa sau bộ phim ‘Now, We Are Breaking Up’
Khán giả tò mò về cái kết của những nhân vật phụ

Now, We Are Breaking Up đang được phát sóng vào mỗi thứ sáu và thứ bảy hàng tuần trên kênh SBS.

Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’ Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’
EXO Sehun được khen diễn tốt trong 'Now, We Are Breaking Up' EXO Sehun được khen diễn tốt trong 'Now, We Are Breaking Up'

Linh Trần

Soompi