Những điểm tương đồng đầy bất ngờ giữa Hugh Jackman và Logan

(TGĐA) - Sự tương đồng giữa Hugh Jackman và nhân vật Wolverine do anh thủ vai trong "Logan" là điều rất dễ nhận thấy.

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan Hugh Jackman hy vọng sẽ sớm quay lại sân khấu kịch
nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan Bom tấn 'Logan' được giới phê bình khen nức nở tại Liên hoan phim Berlin
nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan George Clooney - Không chỉ là “gã độc thân hấp dẫn nhất thế giới”

Thực ra, hình ảnh Wolverine trong truyện tranh gốc của Marvel không cao to, lực lưỡng và điển trai như cách mà tài tử người Úc Hugh Jackman thể hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, Hugh Jackman trong mắt người hâm mộ là hình ảnh hoàn hảo của Wolverine. Điều này không chỉ vì anh là người thể hiện rất thành công hình ảnh Người Sói mà còn bởi trong hình ảnh con người anh ở ngoài đời thực cũng không khác một Siêu anh hùng là bao.

Người đàn ông tình nghĩa

Hugh Jackman sinh năm 1968, vẻ điển trai và khả năng diễn xuất giúp cho anh có một sự nghiệp vững chắc cả ở mảng phim ảnh và nhạc kịch. Tuy nhiên, người đàn ông hoàn hảo này đã sớm thuộc về người phụ nữ hơn anh 13 tuổi: Deborra-Lee Furness.

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan
Hugh Jackman gặp bà xã Deborra-Lee Furness trên phim trường và họ nhanh chóng phải lòng nhau

Thời điểm hai người gặp nhau là khi Hugh Jackman có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Anh bắt gặp một đàn chị hơn mình tới 13 tuổi tại phim trường Correlli. Tài tử đã yêu vợ từ cái nhìn đầu tiên và xác định đó là người phụ nữ duy nhất của cuộc đời mình. Và hơn 20 năm trôi qua, họ vẫn luôn lãng mạn trong một cuộc hôn nhân bền bỉ, dẫu rằng có những lúc tưởng như khó khăn đã đánh bại họ.

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan
Cặp đôi không thể có con ruột nên nhận nuôi hai bé

Thời điểm cặp đôi kết hôn, Deborra đã 40 tuổi, bà rất khó mang thai mặc dù họ rất cố gắng để có một gia đình trọn vẹn. Sau đó cặp đôi còn thụ tinh nhân tạo 2 lần, tuy nhiên đều không có kết quả tốt. Cuối cùng, họ hoàn thành ước mơ của mình bằng cách nhận nuôi hai đứa con, con trai Oscar và con gái Ava Eliot. Đó là một thời điểm khó khăn khi cả hai người đều rất yêu trẻ nhỏ và muốn có con ruột của mình. Tuy nhiên, không gì có thể làm suy chuyển cuộc hôn nhân của Hugh Jackman. Dẫu cho anh luôn sống trong một môi trường hào nhoáng với rất nhiều cô gái trẻ đẹp. Dẫu cho tuổi tác không hề bỏ qua cho Deborra khi bà béo hơn, già hơn rất nhiều so với ông chồng điển trai của mình. Tình yêu mà Hugh Jackman dành cho vợ luôn là một trong những cuộc tình đáng trân trọng nhất tại làng giải trí phức tạp. Rõ ràng, Hugh Jackman là một người đàn ông rất tình nghĩa. Và Wolverine trong Logan cũng vậy.

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan
Logan và ông bạn giờ đã già lẩm cẩm Charles

Bộ phim cuối cùng về Người Sói chứng kiến ngày tàn của các dị nhân đình đám từng tung hoành khắp thế giới. Lúc này, Logan trở thành một tay tài xế nghiện rượu, sống chui nhủi và bị dằn vặt bởi những cơn đau. Khó khăn là vậy, nhưng anh không bao giờ buông tay ông bạn già - Giáo sư X, Charles. Bộ não thông thái bậc nhất thế giới giờ đây mắc căn bệnh động kinh đầy oan trái. Ông lúc tỉnh lúc mê, đôi chân vốn dĩ không thể hoạt động, tính tình thay đổi liên tục như một đứa trẻ con. Ấy thế nhưng mọi việc Logan làm là để đảm bảo một tương lai an toàn cho Charles. Đó chính là điều khiến Wolverine được khán giả yêu mến. Ông làm rất nhiều việc vì người khác, coi đó là trách nhiệm của mình mà không hề đòi hỏi được báo đáp.

Ông bố của gia đình

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan
Logan làm hết mình để bảo vệ con gái

Logan là câu chuyện về một tình cha con đặc biệt, Wolverine lúc đầu không muốn chấp nhận rằng mình bỗng nhiên có một đứa con gái. Anh cũng không muốn cô bé Laura sẽ phải sống cuộc đời chém giết rồi chạy trốn như mình. Hành động cự tuyệt Laura cũng chỉ là một cách thể hiện sự yêu thương của gã đàn ông có chút thô lỗ và không thường biểu lộ cảm xúc.

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan
Người Sói phát điên khi có kẻ muốn hại con mình, anh dùng tính mạng mình để bảo vệ tương lai của con

Phân đoạn cuối của phim, khi Logan hi sinh mạng sống của mình để đổi lấy tương lai của Laura đem lại cảm xúc mạnh cho khán giả. Tình thương con của Logan đã thể hiện ở mức độ cao nhất, dẫu không thể chăm sóc cho cô bé nhiều nhưng những gì anh làm cho Laura vô cùng đáng trân trọng.

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan
“Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới” này là người đàn ông của gia đình đúng nghĩa

Trong cuộc sống hàng ngày, chắc chắn sẽ có nhiều đứa trẻ ghen tị với Oscar và Ava Eliot. Là ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood nhưng anh luôn dành thời gian bên gia đình và con gái. Chẳng điều gì quan trọng với Hugh bằng gia đình của anh. Và cũng chẳng điều gì khiến anh thoải mái bằng việc con gái hét lên và gọi tên anh mừng rỡ mỗi khi anh về nhà.

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan
Không khó để nhìn thấy những hình ảnh Hugh Jackman bên cạnh vợ con

Một người hùng đúng nghĩa

Wolverine là một siêu anh hùng đúng nghĩa trong trái tim mọi người. Nhân vật này cùng với nhóm X-men đã chống lại không biết bao nhiêu kẻ thù khắp nơi trong thiên hà. Và ở ngoài đời, Hugh Jackman cũng là một quý ông vô cùng tử tế.

Ở quê hương mình, Hugh Jackman vô cùng nổi tiếng. Điều này có được không chỉ bởi thành công trong sự nghiệp với những vai diễn mang tính biểu tượng mà còn bởi sự nhiệt tình tham gia công tác thiện nguyện của Hugh Jackman.

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan
Hugh Jackman tổ chức sinh nhật lớn để quyên tiền cho giúp đỡ người khác

Anh là một trong những người sáng lập và là cố vấn cho các dự án giảm nghèo toàn cầu. Anh là đại sứ của World Vision, tham gia vào tuần lễ khí hậu NYC. Anh là người ủng hộ tích cực và thường xuyên quyên góp cho các chương trình phúc lợi.

Năm 2013, Hugh Jackman tổ chức một buổi từ thiện quy mô lớn với hơn 4.500 khách. Số tiền thu được là 1,85 triệu USD và anh dành tất cả để chuyển cho Quỹ truyền hình và điện ảnh Motion nhằm trang trải các hoạt động chăm sóc y tế cho những nhân viên đã nghỉ hưu và đang làm việc trong ngành công nghiệp giải trí ở Mỹ.

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan
Anh đến tận nơi để trao tiền từ thiện

Anh từng ngỏ ý muốn quyên 100.000 USD cho những nơi còn gặp khó khăn và lên trang Twitter của mình xin ý kiến các fan. Cuối cùng, anh tự mình đến đất nước Ethiopa để trao tiền cho công ty Laughing Man Worldwide, chuyên kinh doanh trà và cà phê cao cấp nhưng cam kết dùng lợi nhuận hỗ trợ cho cộng đồng toàn cầu.

Có rất nhiều nét tương đồng giữa Wolverine và Hugh Jackman và đó đều là những đức tính tuyệt vời. Mặc dù chia tay Logan trên màn ảnh, nhưng người hâm mộ sẽ không quên hình ảnh một người hùng tuyệt vời được xây dựng bởi Hugh Jackman.

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan Hugh Jackman hy vọng sẽ sớm quay lại sân khấu kịch

(TGĐA) - Hugh Jackman, diễn viên của bộ phim bom tấn Logan, hy vọng anh sẽ ...

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan Chuyên gia marketing - Người đứng sau hào quang những bộ phim bom tấn

(TGĐA) - ​Khi thưởng thức một bộ phim nổi tiếng, khán giả thường chỉ để ý ...

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan Bom tấn 'Logan' được giới phê bình khen nức nở tại Liên hoan phim Berlin

(TGĐA) - LHP Berlin được diễn ra hàng năm trong tháng 2 là một trong ...

nhung diem tuong dong day bat ngo giua hugh jackman va logan "Ông trùm": Chinh phục người xem bởi hình ảnh ấn tượng từ khu ổ chuột Manila

(TGĐA) - Ông trùm – bom tấn đầu tiên của phòng vé Hàn Quốc năm 2017, ...

Theo saostar.vn