Những ngôi sao giúp fan Việt 'nở mày nở mặt' trên trường quốc tế năm 2016

(TGĐA) - Không chỉ gây ấn tượng trong nước, hàng loạt những ngôi sao đình đám như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Nhã Phương, Isaac, Sơn Tùng M-TP,... đã góp phần đưa hình ảnh của làng giải trí Việt đến gần hơn với công chúng và truyền thông quốc tế.

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016 Bạn có biết 5 sao nam được yêu thích nhất năm 2016?
nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016 Những ngôi sao có ‘số nhọ’ nhất năm dù chẳng làm gì!
nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016 Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ Việt duy nhất tại giải MAMA 2016
nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016 Đông Nhi chiến thắng tại MTV EMA 2016

Đông Nhi ẵm giải Nghệ sĩ Đông Nam Á tại MTV EMA

Năm 2016 là một năm thành công mỹ mãn của Đông Nhi với hàng loạt những dự án âm nhạc khủng được đông đảo khán giả đón nhận. Ngoài ra, giọng ca Trách ai bây giờ còn thăng hạng trong showbiz Việt với vị trí HLV chương trình Giọng hát Việt nhí và tổ chức thành công liveshow kỉ niệm chặng đường 8 năm ca hát. Chưa kể, người hâm mộ còn nở mũi khi cái tên Đông Nhi được xướng lên tại lễ trao giải MTV EMA hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016

Chiếc cúp mà Đông Nhi có được là kết tinh của chặng đường dài cống hiến hết mình cho âm nhạc, cùng sự ủng hộ nồng nhiệt của những người yêu mến cô. Chiến thắng này chính là một sự công nhận mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng đều ao ước.

Noo Phước Thịnh rinh cúp MAMA và gây bão trên sân khấu âm nhạc châu Á

Noo Phước Thịnh với quá trình lao động nghệ thuật bền bỉ, chuyên nghiệp đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng trong năm qua. Ngoài liveshow kỉ niệm chặng đường ca hát và vị trí HLV The Voice Kids như người bạn Đông Nhi của mình, Noo Phước Thịnh còn được vinh danh tại hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc trong khuôn khổ MAMA 2016.

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016

Chưa dừng tại đó, nam ca sĩ Gạt đi nước mắt còn góp mặt biểu diễn trên sân khấu đại nhạc hội Asia song festival 2016 vào tháng 10/2016. Đây là chương trình quy tụ những cái tên hot nhất làng giải trí châu Á như EXO, Seventeen, Twice, NCT 127, Simon D,… nên đòi hỏi các nghệ sĩ tham gia phải chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng về giọng hát, vũ đạo cũng như phong cách trình diễn. Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh khiến công chúng nước nhà không khỏi tự hào vì nghệ sĩ Việt đã có thể cùng đứng chung một sân khấu và trình diễn bùng nổ không kém ngôi sao quốc tế nào.

Chi Pu liên tiếp được vinh danh tại các lễ trao giải quốc tế

Trong suốt một năm vừa qua, Chi Pu đã làm việc vô cùng chăm chỉ, nỗ lực hết mình và cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng. Từ một hot girl, cô nàng đã thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và để lại được tình cảm đối với khán giả. Không chỉ được công nhận trong nước, hình ảnh của Chi Pu còn được truyền thông quốc tế chú ý khi cô nàng liên tiếp ẵm những giải thưởng lớn.

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016

Chi Pu xinh đẹp trên sân khấu trao giải.Ngày 16/11, Chi Pu được nhận giải Rising star lĩnh vực điện ảnh tại lễ trao giải Asia Artist Awards, đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được. Sau đó, nữ diễn viên lại được xướng tên tại lễ trao giải WebTV Asia 2016 ở hạng mục Most popular online drama. Thành công này đến từ loạt phim ngắn do cô đóng vai chính đồng thời kiêm luôn vai trò sản xuất mang tên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai.

Nhã Phương được xướng tên tại lễ trao giải Hàn Quốc

2016 cũng là một năm đầy thành công của Nhã Phương khi hình ảnh của cô phủ sóng rộng rãi trên sóng truyền hình và màn ảnh rộng. Ngoài hàng loạt giải thưởng trong nước, nữ diễn viên còn vinh dự nhận được xướng tên tại Liên hoan phim Seoul International Drama Awards 20 được tổ chức ngày 08/09/2016 ở Hàn Quốc. Người đẹp được vinh danh trên sân khấu chính của chương trình, đứng cạnh hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng khác trong khu vực.

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016

Nhã Phương sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng trong khu vực.Việc ghi tên mình trong một lễ trao giải nước ngoài, khiến cho vị trí của Nhã Phương trên bản đồ showbiz Việt được nâng lên đáng kể, đồng thời quảng bá được hình ảnh của Việt Nam đến với công chúng và truyền thông quốc tế.

Isaac mang cúp về từ Liên hoan phim quốc tế Busan

Năm 2016 là cột mốc đánh dấu sự thay đổi đột phá trong sự nghiệp của Isaac khi 365 chính thức ngừng hoạt động. Với những dự án cá nhân nổi bật cùng hình ảnh Thái tử trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, chàng trưởng nhóm 365 khiến cho công chúng không khỏi tự hào khi xuất hiện cực điển trai tại Liên hoan phim quốc tế Busan tại Hàn Quốc.

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016

Đây là một trong những điểm sáng nổi bật, chứng minh rằng, nam ca sĩ còn được đánh giá cao ở môn nghệ thuật thứ 7 dù chỉ qua một vai diễn đầu tay. Tại chuyến công tác Hàn Quốc, phong thái lịch thiệp, hình ảnh điển trai, chuyên nghiệp đã giúp Isaac tỏa sáng trên thảm đỏ, không thua kém bất kỳ đồng nghiệp nam nào ở xứ người.

Midu trở thành Diễn viên Châu Á xuất sắc tại Korean Culture Entertainment Awards

Gác lại những lùm xùm tình cảm, Midu trở lại với công việc và vẫn nhận được sự đón nhận của công chúng. Trong năm 2016 vừa qua, cô đã vinh dự được tham gia sự kiện trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016. Đây là giải thưởng Hàn Quốc do Tổng hiệp hội nhà báo và hiệp hội giải trí xứ Hàn tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm.

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016

Sự kiện nhằm ghi nhận, đánh giá, tôn vinh thành tích của những người làm trong ngành giải trí như đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu... của Hàn Quốc nói riêng và các nước Đông Nam Á - Châu Á nói chung. Nữ diễn viên đã tạo được nhiều ấn tượng khi xuất hiện trên thảm đỏ, gây được sự chú ý của truyền thông nước bạn bởi vẻ ngoài rạng rỡ.

Sơn Tùng M-TP được vinh danh tại Big Apple Music Awards

Đầu năm 2016, giải thưởng âm nhạc khu vực châu Á - Big Apple Music Awards công bố danh sách đề cử với sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sỹ Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP và Khởi My. Và sau hơn nửa năm để khán giả bình chọn, Big Apple Music Awards đã chính thức công bố trên trang fanpage của mình Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP chính là hai cái tên giành chiến thắng ở bảng dành cho các nghệ sĩ Việt Nam.

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016

Đây là kết quả đáng được ghi nhận với những nỗ lực của nam ca sĩ trong suốt một năm qua. Ngoài ra, chàng trai Thái Bình còn nhận được 2 đề cử trong chương trình WebTVAsia Awards 2016 được tổ chức tại Hàn Quốc và xuất sắc nhận được giải Most popular video 2016 với ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau.

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016 Sơn Tùng lọt top 50 gương mặt thời trang châu Á

(TGĐA) - ​Mới đây, trên website I magazine đã chính thức công bố danh sách nghệ ...

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016 Thanh Hằng nhận giải thưởng ‘Giám khảo TV Show của năm’

(TGĐA) - Siêu mẫu Thanh Hằng – host của chương trình tìm kiếm và đào ...

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016 Những ngôi sao có ‘số nhọ’ nhất năm dù chẳng làm gì!

(TGĐA) - Nam Em, Hari Won, Đông Nhi, Sam là những nghệ sĩ "số nhọ" do ...

nhung ngoi sao giup fan viet no may no mat tren truong quoc te nam 2016 POPS Awards 2016: Có thêm 3 giải đột phá của năm

(TGĐA) - Dấu ấn mới của POPS Awards 2016 chính là thêm 3 giải thưởng ...

Theo vtc.vn