Những Sao nữ 'gừng càng già càng cay' trên màn ảnh xứ Hàn

(TGĐA) - Họ là những ngôi sao thuộc hàng tiền bối, nhưng qua vô số màn thể hiện xuất sắc ở những bộ phim gần đây, họ vẫn khiến cho đàn em phải ngả mũ thán phục. Cùng xem đó là ai?

Jisoo (BlackPink) chính là 'công chúa nhỏ' của Dior, được cưng chiều hết mức chỉ cần nói thích là được Jisoo (BlackPink) chính là 'công chúa nhỏ' của Dior, được cưng chiều hết mức chỉ cần nói thích là được
Hàng loạt sao hạng A phát cuồng với 'In the Heights: Giấc mơ New York' Hàng loạt sao hạng A phát cuồng với 'In the Heights: Giấc mơ New York'

Kim So Yeon

Kim So Yeon là cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả Việt yêu phim Hàn những năm 2000, qua cơn sốt Tình yêu trong sáng. Khi đóng bộ phim này, So Yeon mới 20 tuổi nhưng đã khiến tất cả ngưỡng mộ khi thể hiện xuất sắc vai phản diện qua sự đố kỵ không ngớt với nữ chính. Sau tác phẩm, cô được gọi là "Ác nữ đẹp nhất Hàn Quốc". Hancinema nhận định phim thuộc hàng kinh điển của truyền hình Hàn Quốc năm 2000 và nổi bật nhất trong sự nghiệp của So Yeon.

Những Sao nữ 'gừng càng già càng cay' trên màn ảnh xứ Hàn

Ở tuổi 40, Kim So Yeon vẫn xinh đẹp ngây ngất và quyến rũ, cô liên tiếp đứng trong hàng ngũ những ngôi sao quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc. Với vai cô giáo Cheon Seo Jin có tính cách điên loạn, quẫn trí và ác độc trong phim Penthouse, Kim So Yeon đã mang về giải Nữ chính xuất sắc mảng truyền hình tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 57. Đa phần khán giả đều không quên được diễn xuất đầy ám ảnh, ghê rợn của Kim So Yeon.

Kim Seo Hyung

Ở tuổi 47, phong cách “soái tỷ” của nữ diễn viên kỳ cựu Kim Seo Hyung luôn thu hút mọi ánh nhìn, bởi vẻ đẹp và cách diễn của cô luôn được xếp vào hàng “độc nhất” của màn ảnh Hàn từ trước tới nay. Nổi lên từ bộ phim Sự quyến rũ của người vợ vào năm 2008. Vai diễn “tiểu tam” Shin Ae Ri không chỉ gặt hái được những thành công vang dội, khi được khán giả… ghét cay ghét đắng, mà còn đem về cho Kim Seo Hyung giải Diễn viên xuất sắc nhất của nhà đài SBS vào năm 2009.

Những Sao nữ 'gừng càng già càng cay' trên màn ảnh xứ Hàn

Sau thành công của bom tấn Sky Castle năm 2018, Kim Seo Hyung quay trở lại ấn tượng trong bộ phim Mine (Sở hữu), khi nhân vật của cô liên quan đến chuyện tình đồng giới, đã gây bão làng phim một thời gian. Cô lột tả xuất sắc hình ảnh nàng dâu Jung Seo Hyun đầy khí chất trong gia tộc giàu có, nhưng cũng có lúc yếu đuối vì không được sống thật với cảm xúc bên trong mình.

Youn Yuh Jung

Nếu Youn Yuh Jung không có tên trong danh sách này quả thực là một thiếu sót lớn, với giải Oscar dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất mà bà gặt hái đầu năm vừa rồi. Đó là chưa kể với vai diễn trong Minari, Youn Yuh Jung còn đem về biết bao giải thưởng diễn xuất ở Mỹ.

Những Sao nữ 'gừng càng già càng cay' trên màn ảnh xứ Hàn

Youn Yuh Jung với diễn xuất bình dị nhưng đầy tình cảm, gợi lên sức mạnh tiềm tàng và ý chí của người châu Á, bà đã khiến Viện Hàn lâm hoàn toàn bị chinh phục. Không những vậy tại lễ trao giải Oscar, Youn Yuh Jung chứng tỏ câu nói “gừng càng già càng cay” đúng ra sao khi trả lời khôn khéo câu hỏi của phỏng viên có ý muốn phân biệt chủng tộc. Lúc đó, phóng viên nước ngoài tỏ ra thô lỗ khi đặt câu hỏi: “Tôi thấy bà và Brad Pitt đã trò chuyện với nhau trước đó, hai người đã nói những gì và Brad Pitt có mùi như nào vậy?”. Ngôi sao 73 tuổi vừa cười vừa đáp rằng: "Tôi đâu có ngửi cậu ấy, tôi không phải là chú chó đâu”.

Kim Sung Ryung

Nữ diễn viên Kim Sung Ryung trở nên nổi tiếng khắp châu Á nhờ siêu phẩm The Heirs. Sau thành công của vai diễn để đời, khán giả trìu mến gọi cô bằng cái tên "Mẹ Kim Tan". Song ít người biết, nữ diễn viên từng là Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988. Kim Sung Ryung bắt đầu diễn xuất từ năm 1991 và đến nay, cô đã tham gia đến 60 bộ phim khác nhau.

Những Sao nữ 'gừng càng già càng cay' trên màn ảnh xứ Hàn

Trái ngược với những ngôi sao khác, Kim Sung Ryung có tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó. Cô từng gây sốc khi thẳng thừng tuyên bố, mình kết hôn với Lee Ki Soo – một chuyên gia tài chính là do anh ta sở hữu khối tài sản kếch xù. Nhưng sau từng ấy năm xây dựng cùng Lee Ki So gia đình hạnh phúc, cô đã chứng minh cả hai đến với nhau nhờ tình yêu đích thực, chính vì thế nên Kim Sung Ryung ngày càng được yêu mến hơn. Ở độ tuổi U55, Kim Sung Ryung có tất cả mọi thứ mà nhiều phụ nữ ao ước, đó là sự nghiệp thành công và một tổ ấm hạnh phúc. Dường như điều đó cũng góp phần giúp nữ diễn viên luôn tươi trẻ, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hồi đóng phim The Heirs, Kim Sung Ryung còn thường xuyên bị nhầm là người tình của Lee Min Ho, vì nhan sắc của Kim Sung Ryung quả thực khiến các thiếu nữ không khỏi ghen tỵ.

Kim Hee Ae

Gần 40 năm trong làng giải trí, Kim Hee Ae ghi dấu ấn và gặt hái thành công qua nhiều xuất sắc như Beyond the moutains, Sons and daughters; giành giải thưởng cao nhất tại MBC Drama Awards và Giải thưởng nghệ thuật Baeksang. Khác với những ngôi sao nổi tiếng cùng thời, Kim Hee Ae luôn giữ được sức hút của mình trên màn ảnh nhỏ ngay cả thời điểm cô kết hôn và tạm lùi về hậu trường để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Những Sao nữ 'gừng càng già càng cay' trên màn ảnh xứ Hàn

Không thua kém lớp diễn viên đàn em, Kim Hee Ae chứng minh sức hút với loạt phim rating khủng như Wife, Perfect love, Precious family, My husband’s woman. Đặc biệt, vai diễn trong My husband’s woman mang đến cho cô lượng người xem kỷ lục và nhiều giải thưởng danh giá. Nhưng The world of the married mới được gọi là đỉnh cao trong sự nghiệp của Kim Hee Ae, khi tác phẩm trở thành phim chiếu cáp ăn khách nhất lịch sử Hàn Quốc thời điểm đó.

Kim Hee Sun

Kim Hee Sun – ngôi sao khiến khán giả ngưỡng mộ với bộ phim Tình cờ ngày nào, giờ đã 44 tuổi. Tuy nhiên, Kim Hee Sun vẫn đắt show quảng cáo, làm đại diện thương hiệu và dự sự kiện nhờ ngoại hình xinh đẹp và duy trì được tên tuổi, nhất là sau thành công của bộ phim Alice (2020) đóng cùng người đàn em Joo Won. Trước đó, nữ ngôi sao gác lại toàn bộ hoạt động giải trí, cuộc sống hạnh phúc bên chồng con được cô chia sẻ hàng ngày với người hâm một trên trang cá nhân và khiến tất cả đều ghen tị, ngưỡng mộ.

Những Sao nữ 'gừng càng già càng cay' trên màn ảnh xứ Hàn

Kim Hee Sun chia sẻ, bí quyết làm đẹp của cô là chăm sóc da mỗi ngày, dùng mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên, sinh hoạt điều độ và chú trọng chế độ dinh dưỡng nên cô có làn da khỏe và mịn màng. Cô cũng luôn hướng đến phong cách thời trang sang trọng, tinh tế. Hiện Kim Hee Sun đang quay hai phim truyền hình Tomorrow và Remarriage & Desires, dự kiến sẽ cùng phát sóng vào năm sau.

Jisoo (BlackPink) chính là 'công chúa nhỏ' của Dior, được cưng chiều hết mức chỉ cần nói thích là được Jisoo (BlackPink) chính là 'công chúa nhỏ' của Dior, được cưng chiều hết mức chỉ cần nói thích là được
Màn ảnh Hàn tháng 7: Một loạt sao đầy ‘uy tín’ trở lại Màn ảnh Hàn tháng 7: Một loạt sao đầy ‘uy tín’ trở lại

Nấm Độc

Tag: