Những trò chơi nào sẽ xuất hiện trong Squid Game phần 2?

(TGĐA) - Ngay sau khi đạo diễn Hwang Dong Hyuk xác nhận sẽ tiếp tục sản xuất phần 2 của bộ phim Netflix đình đám Squid Game, netizen đã thảo luận và gợi ý những trò chơi có thể xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim.

Top 11 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2021: Nhiều phim lạ, 'Squid Game' đứng bét danh sách Top 11 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2021: Nhiều phim lạ, 'Squid Game' đứng bét danh sách
'Squid Game' chắc chắn sẽ có mùa 2 và 3? 'Squid Game' chắc chắn sẽ có mùa 2 và 3?

Lên sóng vào tháng 9/2021, Squid Game đã gây chấn động toàn cầu. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này thậm chí phá luôn kỷ lục về phim được xem nhiều nhất trên Netflix. Squid Game là câu chuyện kể về 456 người mạo hiểm mạng sống dành về số tiền trị giá 45.6 tỷ won. Bộ phim thu hút người xem vì đã biến những trò chơi quen thuộc của trẻ em trở thành những thử thách chết người. Thành công của Squid Game lớn đến mức đạo diễn Hwang Dong Hyuk quyết định sẽ đàm phán với Netflix sản xuất thêm những phần tiếp theo dù trước đó, ông không hề có ý định này.

Những trò chơi nào sẽ xuất hiện trong Squid Game phần 2?
Squid Game là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám nhất năm 2021

Ngày 28/12, đạo diễn Hwang Dong Hyuk chia sẻ với các phương tiện truyền thông Hàn Quốc: “Tôi hiện đang thảo luận với Netflix về mùa hai và mùa ba của phim. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ sớm đạt kết luận. Tôi biết mọi người đều đang chờ đợi, vì vậy chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho phần phim tiếp theo với một triển vọng lạc quan”.

Những trò chơi nào sẽ xuất hiện trong Squid Game phần 2?
Squid Game thành công đến nỗi đạo diễn quyết định sẽ sản xuất những phần tiếp theo của bộ phim

Với thông báo xác nhận từ đạo diễn, netizen đang rất háo hức mong chờ phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất năm 2021. Trên các diễn đàn trực tuyến, netizen đề cử những trò chơi dân gian có thể xuất hiện trong phần 2 Squid Game:

“Tôi rất phấn khích”

“Tôi nghĩ phần 2 sẽ là đòn trả đũa của Sung Ki Hoon, và tôi tự hỏi phần 3 sẽ nói về cái gì”

“Tôi nghĩ trò mafia cũng rất vui”

“Trò đuổi bắt cũng không tệ”

“Chơi trò vịt vịt ngỗng đi”

“Họ nên đưa vào trò cướp ghế, sẽ rất thú vị. Ai không có ghế sẽ bị bắn”

“Nhảy dây theo nhóm là một trò chơi phù hợp đó”

“Tôi chắc chắn sẽ xem phần tiếp theo”

Những trò chơi nào sẽ xuất hiện trong Squid Game phần 2?
Một số trò chơi được netizen đề xuất cho phần 2 của Squid Game
Thấy gì trong thành công của 'Squid Game'? Thấy gì trong thành công của 'Squid Game'?
‘Squid Game’ giành giải thưởng tại Lễ trao giải Gotham lần thứ 31 ‘Squid Game’ giành giải thưởng tại Lễ trao giải Gotham lần thứ 31
Tại sao 'Hellbound' khó thể tạo nên cơn sốt như 'Squid Game'? Tại sao 'Hellbound' khó thể tạo nên cơn sốt như 'Squid Game'?

Linh Trần

AllKpop