NSƯT Ngọc Hiệp và diễn viên Tuyền Mập chưa từng sợ ma cho đến khi đi quay 'Bí mật của gió'

(TGĐA) - Quốc Anh chưa biết trưởng thành là gì cho đến khi làm diễn viên chính cho bộ phim Bí mật của gió.

goc nhin ve su truong thanh cua nhieu the he va nhung loi tri an tu doan phim bi mat cua gio gui den thay co Quốc Anh – Khả Ngân mừng rớt nước mắt khi 'Bí mật của gió' hết bị 'cách ly'
goc nhin ve su truong thanh cua nhieu the he va nhung loi tri an tu doan phim bi mat cua gio gui den thay co Diễn viên 'Bí mật của gió' chụp bộ ảnh Valentine với các câu chế xin hoãn Valentine đỏ và hy vọng hẹn gặp mọi người Valentine trắng

Bí mật của gió là một bộ phim kể về sự trưởng thành của các nhân vật trong quá trình sống để nhận ra những giá trị về tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình. Qua hành trình của mình, cả Linh (Khả Ngân), Phong (Quốc Anh) và An (Hoàng Yến Chibi) đều đã có những suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn. Đặc biệt là nam diễn viên trẻ Quốc Anh.

Ở một độ tuổi trẻ không chỉ cả về tuổi đời và tuổi nghề, Quốc Anh cảm thấy bản thân mình còn nhiều điều phải học hỏi nên anh chia sẻ: “Bản thân anh chỉ biết mình đã trưởng thành hơn thông qua lời nhận xét của những anh chị đi trước. Anh chị trong nghề hay bố mẹ bảo dạo này mày lớn hơn rồi đó, mày khá hơn rồi đó, mày diễn xuất tốt hơn, mày càng ngày ăn nói càng lưu loát rồi… những điều này đã giúp cho Quốc Anh cảm thấy mình đã lớn và cố gắng hơn mỗi ngày”.

goc nhin ve su truong thanh cua nhieu the he va nhung loi tri an tu doan phim bi mat cua gio gui den thay co
Bộ phim Bí mật của gió có sự tham gia của nhiều thế hệ, giúp bộ phim có chiều sâu về cảm xúc và góc nhìn cuộc sống

Trong suốt thời gian đi quay tại Đà Lạt, Quốc Anh giống như “út cưng” trong đoàn vì nhỏ tuổi nhất ê-kíp phim. Dù đôi khi rất được cưng nhưng khi làm việc không tốt, Quốc Anh cũng nhận được nhiều góp ý rất “gắt gao” và đôi khi là tổn thương nhưng từ đó, Quốc Anh có nhiều thay đổi rất lớn trong việc diễn xuất.

Người nào khiến Khả Ngân muốn có baby cùng?

Tại buổi livestream bộ phim Bí mật của gió, diễn viên Khả Ngân có lịch chụp hình từ trước nên không đến tham gia giao lưu với khán giả cùng đoàn phim được. Chính vì vậy, chàng trai “ma” siêu phẩm Quốc Anh đã có nhiệm vụ gọi điện cho Khả Ngân để hỏi về sự trưởng thành của cô nàng trong độ tuổi thanh xuân đẹp nhất.

Khả Ngân tự nhận có lúc cảm thấy “già” hơn hiện tại. Cô nàng xinh đẹp Khả Ngân tự nhận bản thân đã có một quãng thời gian trầm lặng với nhiều suy nghĩ mông lung của tuổi mới lớn. Quãng thời gian đó, bản thân Khả Ngân muốn tìm hiểu mọi thứ, muốn trải nghiệm nhiều hơn. Còn Khả Ngân hiện tại, cô vẫn mong muốn bản thân vui vẻ, ngây thơ, hạnh phúc dù bây giờ, cô còn hay làm “mệt não” vì thích đặt ra câu hỏi cho bản thân, suy nghĩ nhiều điều.

Tuy nhiên, với tính cách lí lắc đáng yêu, cô nàng Khả Ngân bẻ lái câu chuyện ngoạn mục, khi bị Quốc Anh trêu cô khác biệt so với hình tượng nữ thần muốn có em bé. Khả Ngân đã hỏi xoáy Quốc Anh về người đàn ông nào khiến cho Khả Ngân rung động muốn có em bé cùng. Chàng trai Quốc Anh bị Khả Ngân làm khó nên ngượng nghịu và có những điệu bộ mắc cỡ ngay trên sóng livestream.

NSƯT Ngọc Hiệp và diễn viên Tuyền Mập chưa từng sợ ma cho đến khi đi quay Bí mật của gió

Rất lâu sau khi phim Bí mật của gió đóng máy, các diễn viên như NSƯT Ngọc Hiệp và diễn viên Tuyền Mập mới có dịp hội ngộ để cùng chia sẻ những câu chuyện hậu trường với khán giả thông qua livestream.

Diễn viên Ngọc Hiệp chia sẻ bản thân là người không hề sợ ma, cho dù cô coi phim kinh dị ghê rợn, dã man đến cỡ nào, cô cũng cảm thấy bình thường. Nhưng thực sự, khi đi lên Đà Lạt quay bộ phim Bí mật của gió, được sắp xếp nghỉ ngơi tại bối cảnh biệt thự trong phim để tiện cho công việc, lần đầu cảm giác biết sợ một điều gì đó không hiện hữu. Vì bối cảnh ở biệt thự cổ khiến cho diễn viên gạo cội Ngọc Hiệp cảm thấy ma mị khiến cho cô không dám ngủ lại đây một mình.

Diễn viên Tuyền Mập cũng có những chia sẻ thú vị với khán giả khi chị tự nhận bản thân “vạm vỡ” nhưng lại siêu sợ những chú sâu bé nhỏ và sợ ma. Cả hai lần đi quay Bí mật của gió tại Đà Lạt, Tuyền Mập đều được trải nghiệm đủ 2 nỗi sợ này. Ở tại bối cảnh quay, trước biệt thự có một cây đào rất to và đẹp. Cô vô tình thấy những trái đào chín đã rớt xuống, Tuyền Mập lại nhặt lên. Ngay lúc đó, Tuyền Mập bỏ chạy, la làng lên khiến cho mọi người hết hồn chỉ vì thấy trong trái đào có một chú sâu bò ra.

goc nhin ve su truong thanh cua nhieu the he va nhung loi tri an tu doan phim bi mat cua gio gui den thay co
Những khoảnh khắc giao lưu cực thú vị của ê-kíp phim Bí mật của gió với khán giả

Nhạc sĩ Đức Trí cảm thấy thích thú với Bí mật của gió

Nhạc sĩ Đức Trí nổi tiếng là “người sáng tác thời thượng” vì rất nhiều bản nhạc phim do anh viết đều trở thành hit, thậm chí còn được nhiều khán giả yêu thích hơn cả bộ phim. Nhưng để nhận được một cái gật đầu của anh Đức Trí, bộ phim đó thật sự rất đặc biệt và nhiều cảm xúc. Với nhạc sĩ Đức Trí, anh mong muốn nhạc phim là những câu từ mà hình ảnh khó thể nói lên được. Đôi lúc, nhạc phim vang lên chính là chất xúc tác khiến cho cảm xúc thăng hoa và hình ảnh ấy nhớ mãi trong lòng khán giả.

Bộ phim Bí mật của gió đã mang đến cảm hứng sáng tác cho nhạc sĩ Đức Trí chính từ bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt. Bài hát Anh và em được viết theo phong cách của thập niên 70 chứ không phải âm nhạc hiện đại. Từ hòa âm, phối khí đến ca từ đều gợi lên nỗi nhớ da diết của tình yêu đôi lứa. Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ: “Lâu lắm rồi tôi chưa gặp được bộ phim mà tôi thích thú khi làm. Tôi phải nói thật đây là bộ phim tôi rất thích thú vì nó có đất để viết nhạc và âm nhạc có thể thăng hoa”.

Một điều nữa khiến cho nhạc sĩ Đức Trí rất ấn tượng với bộ phim Bí mật của gió chính là tình yêu của hai bạn nhân vật chính. Bài nhạc Anh và em có một bản rap đặc biệt, rất mới lạ do Osad phối mới được viết trên nền nhạc do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác. Ca khúc có những đoạn nhạc rap khiến cho bài nhạc thêm trẻ trung, gắn liền với bối cảnh tuổi thanh xuân, học đường của các nhân vật trong phim Bí mật của gió.

goc nhin ve su truong thanh cua nhieu the he va nhung loi tri an tu doan phim bi mat cua gio gui den thay co
Tình cảm của ê-kíp diễn viên Bí mật của gió dành cho nhau rất tình cảm dù cho có khoảng cách tuổi tác như thế nào đi nữa

Phim Bí mật của gió chính thức khởi chiếu tại tất cả các rạp từ ngày 27/11/2020 và có suất chiếu sớm trong ba ngày 20-22/11/2020.

goc nhin ve su truong thanh cua nhieu the he va nhung loi tri an tu doan phim bi mat cua gio gui den thay co Quốc Anh – Khả Ngân mừng rớt nước mắt khi 'Bí mật của gió' hết bị 'cách ly'

(TGĐA) - Tiếp sau poster mới theo phong cách vẽ độc đáo và ấn tượng, ...

goc nhin ve su truong thanh cua nhieu the he va nhung loi tri an tu doan phim bi mat cua gio gui den thay co Diễn viên 'Bí mật của gió' chụp bộ ảnh Valentine với các câu chế xin hoãn Valentine đỏ và hy vọng hẹn gặp mọi người Valentine trắng

(TGĐA) - Dù bộ phim Bí mật của gió bắt buộc phải dời lịch chiếu khỏi ...

Vũ Liên