Nữ Trung úy ‘đa cảm’ vượt ngàn cây số đến 'Bạn muốn hẹn hò?' tìm người yêu

(TGĐA) - Sau các số đặc biệt mai mối cho các “chú bộ đội” học tập và công tác trong Quân đội nhân dân Việt Nam, Bạn muốn hẹn hò? tập 499 gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của hai nữ quân nhân xinh đẹp.

nu trung uy da cam vuot ngan cay so den ban muon hen ho tim nguoi yeu MC Cát Tường mai mối cho chàng U60 - Kỷ lục của 'Bạn muốn hẹn hò?' tại phiên bản 'Hẹn ăn trưa'
nu trung uy da cam vuot ngan cay so den ban muon hen ho tim nguoi yeu Nam Thư trần tình về phản ứng trái chiều của khán giả

Nữ Thiếu úy xinh đẹp vạn người mê “đỏ mặt” khi lần đầu nắm tay bạn trai

Với gương mặt sáng, dáng người dong dỏng cao và tóc búi gọn gàng, Nguyễn Thị Thu Hiền (22 tuổi) - nữ Thiếu úy đang công tác Trạm 77 của Bộ Tư lệnh Đặc công thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Khoác trên mình màu xanh quân phục, nét đẹp nữ tính của Hiền càng nổi bật mà chính MC Nam Thư cũng phải “tấm tắc” khen xinh.

nu trung uy da cam vuot ngan cay so den ban muon hen ho tim nguoi yeu
Nguyễn Thị Thu Hiền

Từng trải qua một mối tình thời học sinh, nữ Thiếu úy tâm sự: “Đến một khoảng thời gian nào đó, khi cả hai cảm thấy không còn hòa hợp thì sẽ tự khắc chia tay”. Hotgirl quân Y cũng “trần tình” lý do ế để quyết tham gia Bạn muốn hẹn hò?: “Thứ nhất, em ngại quen người cùng cơ quan vì rất khó chia sẻ những khó khăn trong công việc. Thứ hai, phần lớn các cô chú tại nơi công tác cũng đã có gia đình”.

Được mai mối cho Thu Hiền là chàng “soái ca” Phạm Tuấn Minh (25 tuổi), hiện đang là Kỹ sư xây dựng tại TP.HCM. Cũng sở hữu ngoại hình sáng sủa, tính cách hiền lành thế nhưng Tuấn Minh lại chưa từng trải qua mối tình nào. Anh chàng có tiêu chí chọn bạn gái khá đơn giản: cao trên 1m50, không quá cá tính và đặc biệt ăn nói lễ phép… nên nữ Thiếu úy nắm chắc trong tay màn hẹn hò thành công.

nu trung uy da cam vuot ngan cay so den ban muon hen ho tim nguoi yeu

Khi hàng rào hoa hé mở cho đôi bên gặp mặt, khoảnh khắc chạm mắt với cô bạn gái xinh đẹp, Tuấn Minh dường như đã… “đứng hình mất mấy giây”. Không khí hẹn hò của cặp đôi bất ngờ có những khoảng lặng, bởi nàng thì ngại ngùng, chàng lại cứ mãi say đắm trong ánh mắt của nàng. Đến khi được MC Quyền Linh mở lời, nắm tay bạn gái và nói những lời chân thành, Tuấn Minh mới lấy lại bản lĩnh và tỏ tình - dù nữ Thiếu úy vẫn đang… “đỏ mặt”.

Cặp đôi vượt ngàn cây số đi tìm người thương

Cùng xuất hiện trong tập 499 là cặp đôi từ miền Bắc xa xôi vào TP. Hồ Chí Minh tham gia Bạn muốn hẹn hò? tìm người yêu. Trong đó, nữ Trung úy quê Thanh Hóa - Hoàng Thị Tưởng (29 tuổi) gây chú ý với đôi mắt ướt đa sầu đa cảm trong bộ quân phục oai nghiêm. Tưởng hiện đang là Trung úy giảng viên bộ môn Khoa học cơ bản tại Binh chủng Đặc công. Cô có những sở thích “lãng mạn” là dạo quanh những hè phố rợp bóng cây.

nu trung uy da cam vuot ngan cay so den ban muon hen ho tim nguoi yeu
Hoàng Thị Tưởng

Ngồi bên kia hàng rào là chàng IT quê Nam Định - Đặng Trung Hiếu (30 tuổi) cũng từ Hà Nội vào Nam tham gia chương trình cùng với mẹ. Anh chàng là người thích giúp đỡ người khác, đặc biệt là không thể nói dối. Anh chia sẻ: “Đây vừa là ưu điểm, vừa là khuyết điểm của em. Khi ai hỏi mà em nói dối thì em cảm thấy rất xấu hổ”. Ngoài ra, anh cũng có “tài lẻ” giả giọng các ca sĩ và có màn “trình diễn” rất ấn tượng.

Trung Hiếu cũng là một chàng trai nhát gái, sớm bắt đầu “sự nghiệp cầm cưa” song vẫn chưa một lần thành công nên anh chưa trải qua mối tình sâu đậm nào. Thế nhưng, tham gia Bạn muốn hẹn hò? và được mai mối cho nữ Trung úy Binh chủng đặc công, anh cũng ngẫu hứng làm thơ: “Lần đầu bước đến trường quay/ Nghe giọng bạn gái đã muốn say/ Chắc hẳn là người ưa lãng mạn/ Biết có bên nhau đến sau này…”.

Đều đang công tác tại Hà Nội và cũng làm việc liên quan đến ngành Công nghệ thông tin, cặp đôi dường như dễ đồng cảm với nhau. Trái với sự ngượng ngùng của cặp đôi trước, chàng Nam Định và nàng Thanh Hóa đã có cuộc hẹn hò vô cùng tình cảm và những lời hứa hẹn cùng nhau đi du lịch, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

nu trung uy da cam vuot ngan cay so den ban muon hen ho tim nguoi yeu

Thời khắc quyết định đã đến. Nếu cặp đôi đầu tiên, dù ngại ngùng nhưng đã bấm nút hẹn hò và bẽn lẽn trao nhau nụ hôn đầu, thì nút bấm của nữ Trung úy cặp đôi thứ hai đã không rung lên. Đến đây, sự bản lĩnh của Hoàng Thị Tưởng bộc lộ rõ ràng, bởi lý do cô không bấm nút vì muốn tìm hiểu kỹ hơn chàng trai, chứ không phải vì không thích và không rung động.

Tình yêu luôn có lý do của nó, và hai MC Quyền Linh - Nam Thư, những người luôn “truyền lửa” yêu cho các cặp đôi luôn tôn trọng quyết định của người chơi. Lần đầu tiên mai mối cho hai nữ quân nhân trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam, ông mai bà mối vẫn thực hiện tốt vai trò kết nối của mình.

nu trung uy da cam vuot ngan cay so den ban muon hen ho tim nguoi yeu MC Cát Tường mai mối cho chàng U60 - Kỷ lục của 'Bạn muốn hẹn hò?' tại phiên bản 'Hẹn ăn trưa'

(TGĐA) - Phiên bản đặc biệt Hẹn ăn trưa chính thức lên sóng 4 số/tuần thì ...

nu trung uy da cam vuot ngan cay so den ban muon hen ho tim nguoi yeu Nam Thư trần tình về phản ứng trái chiều của khán giả

(TGĐA) - Nam Thư đảm nhận vai trò MC tại Bạn muốn hẹn hò cùng Quyền ...

Vũ Liên