'Oh my baby' tập 1 của Jang Nara bị chê 'lãng xẹt'

(TGĐA) - Tập 1 phim truyền hình Hàn Quốc Oh my baby của Jang Na Ra đã ra mắt khán giả vào tối qua và đạt được rating không mấy khả quan.

oh my baby tap 1 cua jang nara bi che lang xet Phim ‘VIP’ của Jang Nara có tỷ suất người xem cao kỷ lục, vượt mặt ‘Tiểu sử chàng Nokdu’
oh my baby tap 1 cua jang nara bi che lang xet 'VIP' tung ảnh hậu trường của bộ đôi Jang Nara và Kwak Sun Young

Phim Oh my baby có sự tham gia diễn xuất của Jang Nara đã phát sóng tối qua trên kênh truyền hình cáp của Hàn Quốc. Dù trước đó bộ phim được quảng cáo rầm rộ, tuy nhiên khi phim phát sóng lại không mấy khả quan, nhiều khán giả chê phim nhạt, không thú vị. Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của bộ phim chỉ đạt được rating khá thấp là 2%.

oh my baby tap 1 cua jang nara bi che lang xet

Phim Oh my baby xoay quanh Jang Ha Ri (Jang Na Ra) là một phụ nữ độc thân 39 tuổi. Cô là phó giám đốc tại công ty tạp chí nuôi dạy con có tên The Baby. Jang Ha Ri có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cô ấy đã không hẹn hò trong 10 năm qua. Điều này là do Jang Ha Ri là một người nghiện công việc. Cô đã từ bỏ việc tìm kiếm tình yêu và kết hôn nhưng cô vẫn muốn có con. Jang Ha Ri sau đó để ý đến 3 người đàn ông.

oh my baby tap 1 cua jang nara bi che lang xet

Han Yi Sang (Go Joon) là một nhiếp ảnh gia tự do. Anh liên tục tìm kiếm những sở thích sẽ làm cho anh hạnh phúc. Mặc dù phàn nàn về mọi thứ khá nhiều nhưng Han Yi Sang nhiệt tình với công việc của mình.

oh my baby tap 1 cua jang nara bi che lang xet

Yoon Jae Young (Park Byung Eun) là một bác sĩ nhi khoa. Anh là bạn của Jang Ha Ri. Đột nhiên, Yoon Jae Young trở thành một người cha độc thân và anh cố gắng để giải quyết tình huống của mình.

oh my baby tap 1 cua jang nara bi che lang xet

Trong khi đó, Choi Kang Eu Ddeum (Jung Gun Joo) là một nhân viên tân binh, anh làm việc cho Jang Ha Ri. Choi Kang Eu Ddeum có tính cách tích cực và anh ngưỡng mộ Jang Ha Ri.

oh my baby tap 1 cua jang nara bi che lang xet

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, ngôi sao 39 tuổi đã tiết lộ: "Khán giả sẽ xem được những câu chuyện tình yêu, hôn nhân và rắc rối từ việc nuôi dạy con trong Oh my baby".

oh my baby tap 1 cua jang nara bi che lang xet

Phim mới chỉ phát sóng tập 1, còn rất nhiều tình tiết thú vị ở phía trước. Vì thế, khán giả đừng quá nôn nóng mà hãy chờ đón diễn tiến tiếp theo của câu chuyện. Phim Oh my baby sẽ được phát sóng trên tvN, Hàn Quốc.

Gia An