'VIP' tung ảnh hậu trường của bộ đôi Jang Nara và Kwak Sun Young

(TGĐA) - Bộ phim sắp sửa ra mắt của đài SBS, VIP, đã chia sẻ những bức ảnh mới của Jang Nara và Kwak Sun Young khi hai người hợp tác để truy ra điều khuất tất trong bản hợp đồng giữa khách hàng và công ty.

jang nara va kwak sun young hop tac dieu tra tan cung cua moi nghi ngo trong vip Jang Nara ‘choáng váng’ khi bắt quả tang chồng ngoại tình, 'Hoa hồng trên ngực trái' bản Hàn đây sao?
jang nara va kwak sun young hop tac dieu tra tan cung cua moi nghi ngo trong vip Choi Jin Hyuk: ‘Cha của Jang Nara rất quý tôi!’

Vào ngày 27 tháng 10, nhóm sản xuất VIP đã chia sẻ những bức ảnh kết hợp của Na Jung Sun và Song Mi Na để cho thấy họ tài giỏi thế nào khi hoạt động trong đội đặc nhiệm VIP. Một khách hàng đăng kí dịch vụ hướng dẫn nhưng cặp đôi cảm thấy có gì đó không ổn và lén theo đuổi người ấy để tìm kiếm sự thật. Trong ảnh, Na Jung Sun đang xem qua các hồ sơ dịch vụ VIP và cảm thấy có gì đó không ổn, và cô ấy đề nghị Song Mi Na làm việc với mình.

jang nara va kwak sun young hop tac dieu tra tan cung cua moi nghi ngo trong vip

Trong nhóm VIP, Jang Nara đóng vai Na Jung Sun, người sống một cuộc sống bình thường cho đến khi cô nhận được dòng tin nhắn nặc danh thông báo chồng cô đang có quan hệ bất chính với đồng nghiệp của mình. Từ lúc đó, cô bắt đầu phải đối mặt với những xung đột lớn từ các luồng suy nghĩ. Về phần Kwak Sung Young, nữ diễn viên vào vai Song Mi Na, người cố hết sức để không rơi vào trạng thái kiệt sức khi cô cố gắng trở thành một bà mẹ thành đạt. Hai người đã làm việc cùng nhau trong sáu năm với tư cách là thành viên của đội đặc nhiệm VIP tại một cửa hàng bách hóa, vậy nhưng sau sự việc nhận được lời nhắn tố cáo, Na Jung Sun bắt đầu thử khám phá những bí mật mà Song Mi Na đang giữ.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Jang Nara và Kwak Sun Young cùng thực hiện một bộ phim truyền hình, họ nhanh chóng trở nên thân thiết trên trường quay. Kinh nghiệm của họ trong diễn xuất đã tỏa sáng khi họ hoàn thành các cảnh quay của mình mà không có bất kỳ sai sót nào. Các nhân viên sản xuất đã chia sẻ, Jang Nara và Kwak Sun Young phối hợp tốt với nhau đến nỗi bạn sẽ không tin rằng đây là lần đầu tiên họ cùng chung một dự án. Giữa hai người sẽ tiếp tục xuất hiện những xung đột trong các tập sắp tới.

Bộ phim truyền hình VIP sẽ được phát sóng từ ngày 28 tháng 10 lúc 22h00 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên SBS.

jang nara va kwak sun young hop tac dieu tra tan cung cua moi nghi ngo trong vip Dàn cast drama Hàn ‘VIP’ tạo hình 'siêu chất' từ đầu đến chân
jang nara va kwak sun young hop tac dieu tra tan cung cua moi nghi ngo trong vip Xúc động với chia sẻ của Jang Nara sau khi ‘The last empress’ kết thúc

Thu Nga