Phim ‘VIP’ của Jang Nara có tỷ suất người xem cao kỷ lục, vượt mặt ‘Tiểu sử chàng Nokdu’

(TGĐA) - Với sự thể hiện xuất sắc của Jang Nara cộng thêm sự kết hợp cùng nam tài tử Lee Sang Yoon, drama mới nhất của đài SBS, VIP có tỷ suất người xem tăng vọt không nằm ngoài dự đoán của giới bình luận.

phim vip cua jang nara co ty suat nguoi xem cao ky luc vuot mat tieu su chang nokdu 'VIP' tung ảnh hậu trường của bộ đôi Jang Nara và Kwak Sun Young
phim vip cua jang nara co ty suat nguoi xem cao ky luc vuot mat tieu su chang nokdu Jang Nara ‘choáng váng’ khi bắt quả tang chồng ngoại tình, 'Hoa hồng trên ngực trái' bản Hàn đây sao?

Chỉ sau hai tập, VIP đã trở thành phim được theo dõi nhiều nhất trong danh sách các phim phát sóng vào tối thứ hai và thứ ba. Tiếp theo màn công chiếu xếp hạng cao vào đêm hôm trước, VIP vẫn giữ vững phong độ với tỷ suất lượt xem cao nhất trong tối ngày 29 tháng 10. Theo Nielsen Korea, bộ phim đạt so với hôm trước (khi thu về tỷ suất 5,9% và 6,8%).

Con số ấy của VIP được thể hiện thậm chí còn tốt hơn ở khu vực đô thị Seoul, đạt trung bình 6,9% và 8,2% và đạt đỉnh điểm là 9,4%. Trong đó, phần lớn độ tuổi người xem rơi vào khoảng từ 20 đến 49.

phim vip cua jang nara co ty suat nguoi xem cao ky luc vuot mat tieu su chang nokdu

Cùng trên bảng xếp hạng, Tiểu sử chàng Nokdu của đài KBS theo sát phía sau với số liệu trung bình trên toàn quốc là 6,0% và 7,4% đêm hôm qua. Bộ phim đạt điểm trung bình 5,7% và 7,4% khu vực đô thị Seoul.

Cả bộ phim truyền hình mới của đài tvN Cảnh sát bắt maBiệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon của đài JTBC cũng tăng tỷ lệ người xem, đạt điểm trung bình toàn quốc lần lượt là 3,7% và 3,2%.

VIP là bộ phim truyền hình về đề tài văn phòng bí ẩn xoay quanh đội quản lý khách hàng VIP top 1% hàng đầu trung tâm thương mại. Không chỉ lấy đề tài về sự cạnh tranh trong công việc, phim còn mang đến cho người xem màn trỗi dậy đầy ngoạn mục của những người phụ nữ hiện đại trong việc giải quyết các rắc rối, khủng hoảng cá nhân.

phim vip cua jang nara co ty suat nguoi xem cao ky luc vuot mat tieu su chang nokdu

Jang Nara đóng vai Na Jung Sun, một nữ quản lý rất có năng lực, sống cuộc sống bình thường cho đến khi cô nhận được dòng tin nhắn nặc danh thông báo chồng và đồng nghiệp của mình, trưởng nhóm Park Sung Joon (Lee Sang Yoon), đang có quan hệ bất chính. Từ lúc đó, cô bắt đầu phải đối mặt với những nghi ngờ dai dẳng và luôn luôn đề phòng, đẩy cuộc hôn nhân dường như hoàn hảo của cô vào tình trạng nguy hiểm.

Bộ phim truyền hình VIP được phát sóng vào lúc 22h00 mỗi tối thứ hai, thứ ba hàng tuần trên SBS.

phim vip cua jang nara co ty suat nguoi xem cao ky luc vuot mat tieu su chang nokdu Dàn cast drama Hàn ‘VIP’ tạo hình 'siêu chất' từ đầu đến chân
phim vip cua jang nara co ty suat nguoi xem cao ky luc vuot mat tieu su chang nokdu Choi Jin Hyuk: ‘Cha của Jang Nara rất quý tôi!’

Thu Nga