'Overdrive - Siêu tốc độ': 5 màn rượt đuổi xe siêu 'đỉnh' của thế kỷ 21

(TGĐA) - Năm nay, các “thực khách” điện ảnh sẽ có cơ hội thưởng thức cuộc đụng độ gay cấn qua tác phẩm Overdrive - Siêu tốc độ với siêu xe, những cô gái nóng bỏng và các chàng trai rám nắng. Nhân dịp Overdrive sắp ra mắt khán giả trên toàn thế giới, cùng điểm qua 5 màn truy đuổi xe vô cùng “bá đạo” đã và sắp xuất hiện trên màn ảnh rộng.

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21 Những mẫu quà tặng độc đáo từ phim Hollywood
overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21 Những bộ phim bom tấn hè không thể bỏ qua
overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21 Denzel Washington tham gia bộ phim ‘Roman Israel, Esq.’
overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21 Thành Long đóng phim 'The Foreigner' của Hollywood
overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21 "Transformers: The Last Knight" – Cuộc chiến cuối cùng

1. The Fast and the Furious (2001)

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu không nhắc tới series tốc độ Fast and Furious. Dù đã ra tới 8 phần với vô số pha đụng độ hoành tráng, khán giả khó có thể quên được màn tương phùng của Vin Diesel và nam diễn viên quá cố Paul Walker trong phần phim đầu tiên trình chiếu năm 2001.

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21
Fast and Furious

Trong phân cảnh đua về phía đường ray ngay khi đầu tàu xe lửa đang lao tới, Brian (Paul) và Dom (Vin) đã nhanh chóng nhảy vọt khỏi “lưỡi hái tử thần” trên đường đua. Khán giả chưa kịp “hoàn hồn” với màn hút chết của hai anh chàng đã phải tiếp tục thót tim với pha lật xe 180 độ của Dom khi anh đâm ngay phải đầu xe tải. Đây vẫn được coi là một khoảnh khắc huyền thoại trong lòng người hâm mộ của series bom tấn này.

2. John Wick (2014)

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21
John Wick

Màn “car-chase” trong John Wick (2014) hội tụ đủ các yếu tố cần thiết để tạo ra một pha rượt đuổi gay cấn: địa điểm hoang vắng, động cơ gầm rú, xe hơi vỡ vụn và khả năng hơn người của nhân vật chính. Đỉnh điểm là cuộc đối đầu kéo dài 4 phút, sát thủ John Wick đã kết liễu kẻ thù không chớp mắt, trong khi tay lái chưa cần rời khỏi vô lăng.

3. The Matrix Reloaded (2003)

Trinity: Anh luôn bảo tôi phải tránh xa đường cao tốc

Morpheus: Đúng vậy

Trinity: Anh nói như vậy là tự sát

Morpheus: Vậy thì chúng ta hãy hi vọng rằng tôi đã sai

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21
The Matrix Reloaded

The Matrix Reloaded ra đời năm 2003, là siêu phẩm hành động kết hợp giả tưởng đã mang tới cho khán giả màn rượt đuổi dị thường và đa dạng nhất màn bạc: quái xế là một cô gái, bóng ma bạch tạng tuyên chiến với anh hùng mặc đồ da bóng, siêu điệp viên đấu tay đôi với nam chính trên nóc xe tải…

4. Mad Max: Fury Road (2015)

Tác phẩm giành 6 giải Oscar lần thứ 88 - Mad Max: Fury Road từng gây tiếng vang một thời tại các phòng vé trên thế giới giới với nhân vật chính do tài tử Tom Hardy thủ vai – Max Rockatansky chắc chắn không phải kẻ điên duy nhất trong Mad Max: Fury Road. Những chiến binh gân guốc và cuồng nộ trong phim đã tạo ra một trong những phân cảnh truy đuổi trên sa mạc đáng nhớ nhất lịch sử điện ảnh.

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21
Mad Max: Fury Road

Dưới nền nhạc rock dữ dội, những nhân vật hiếu chiến và bối cảnh hậu tận thế đầy khốc liệt đã được khắc họa ấn tượng qua sự sáng tạo tuyệt đỉnh của đạo diễn George Miller. Màn rượt đuổi của những chiến binh trọc đầu sẵn sàng tử vì đạo, dàn xe kim loại “độ” siêu ngầu và chiếc guitar rock rực lửa – tất cả tạo nên không khí cực đoan và kịch tính đến nghẹt thở cho bộ phim.

5. Overdrive – Siêu tốc độ (2017)

Siêu tốc độ (2017) là bộ phim hành động mới nhất được nhào nặn bởi nhà sản xuất Pierre Morel – đạo diễn của Taken (2008), bộ phim xoay quanh hai anh em Andrew và Garret Foster với nhiệm vụ đánh cắp chiếc Ferrari triệu đô. Ngôi sao thực sự của Siêu tốc độ, ngoài những soái ca ngồi sau vô lăng, phải kể đến dàn xe cổ không thể tìm thấy ở bộ phim nào trước đây.

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21
Siêu tốc độ

Hãy thử tưởng tượng siêu xe đời 1936 - Bugatti Type 57SC Atlantic được mệnh danh đắt nhất thế giới thực hiện các pha rít phanh, lật bánh “không thương tiếc”, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn này ngay từ những phân cảnh đầu tiên trong phim. Bên cạnh đó vẫn không thể thiếu đi những người anh em trong bộ sưu tập xe của tỷ phú Max Klemp như: Ferrari 250 GTO, AC Cobra 427, Porsche 356 Speedster… Ngoài ra, bộ phim cũng sở hữu bối cảnh vô cùng lãng mạn khi được quay ở miền nam nước Pháp và thành phố hoa lệ Paris.

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21

Những cuộc đối đầu của bộ sưu tập dàn xe cổ “nặng đô” dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Antonio Negret cùng nhà sản xuất Christopher Tuffinvà đạo diễn của “Taken” Pierre Morel Pierre Morel chắc chắn sẽ làm thỏa lòng các fan yêu xe trên thế giới.

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21

Siêu tốc độ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 14/7/2017, đặc biệt suất chiếu sớm của phim sẽ bắt đầu từ ngày 12 - 13/7/2017. Phim không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21 Những bộ phim bom tấn hè không thể bỏ qua

(TGĐA) - Nếu bạn là tín đồ của những người máy khổng lồ, siêu nhân ...

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21 Denzel Washington tham gia bộ phim ‘Roman Israel, Esq.’

(TGĐA) - Bộ phim hình sự do Sony sản xuất và phát hành, Dan Gilroy ...

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21 Derek Kolstad biên kịch “John Wick 3”

(TGĐA) - Hai tập đầu John Wick và John Wick 2 do diễn viên Keanu ...

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21 “Hiệp sĩ Zorro huyền thoại” trở lại trong phim hành động ly kì "Giăng bẫy"

(TGĐA) - Ngoài một kịch bản rùng rợn và sở hữu nhiều nút thắt bất ngờ, Giăng ...

overdrive sieu toc do 5 man ruot duoi xe sieu dinh cua the ky 21 Cô gái có cú đấm "thần sầu" trong phim 18+ John Wick 2

(TGĐA) - Bộ phim hành động John Wick 2 vừa ra rạp Việt ngày 10/02 với nhãn cấm ...

Vũ Liên