‘Pachinko’ của Lee Min Ho được tạp chí Mỹ vinh đanh phim hay nhất 2022

(TGĐA) - Pachinko với sự góp mặt của Lee Min Ho đã được một nhà phê bình phim nổi tiếng thuộc tờ báo hàng đầu của Mỹ bình chọn là Phim truyền hình hay nhất năm 2022.

Truyền thông quốc tế phẫn nộ khi ‘Pachinko’ của Lee Min Ho bị phớt lờ tại Emmy 2022 Truyền thông quốc tế phẫn nộ khi ‘Pachinko’ của Lee Min Ho bị phớt lờ tại Emmy 2022
Xếp hạng điểm IMDb của phim Hàn trên nền tảng trực tuyến năm 2022: ‘Pachinko’ không có đối thủ! Xếp hạng điểm IMDb của phim Hàn trên nền tảng trực tuyến năm 2022: ‘Pachinko’ không có đối thủ!

Vào ngày 28/12 (theo giờ địa phương), Chicago Sun-Times, một trong hai nhật báo lớn ở Chicago, đã giới thiệu danh sách Top 10 Phim truyền hình hay nhất năm 2022 do nhà phê bình nổi tiếng Richard Roeper bình chọn. Trong đó, Pachinko, bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ gốc Hàn Lee Min Jin, đã đứng đầu danh sách.

‘Pachinko’ của Lee Min Ho được tạp chí Mỹ vinh đanh phim hay nhất 2022

The Sun-Times đã giới thiệu Pachinko là "một tác phẩm được quay một cách tinh tế, lộng lẫy với những hành động đẹp mắt và câu chuyện đáng nhớ đằng sau hành trình của một gia đình Hàn Quốc trong suốt 75 năm".

Đặc biệt, nhà phê bình nổi tiếng Richard Roeper ca ngợi video giới thiệu của bộ phim, nói rằng đó là “một trong những cảnh mở đầu hay nhất trong lịch sử truyền hình”.

‘Pachinko’ của Lee Min Ho được tạp chí Mỹ vinh đanh phim hay nhất 2022

Roeper cho biết, Pachinko là một tác phẩm ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc của Youn Yuh Jung, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar cùng những cái tên nổi bật khác như Lee Min Ho, Kim Min Ha, Soji Arai và Jin Ha. Là câu chuyện cụ thể về một gia đình nhưng lại liên quan đến những biến động toàn cầu, Pachinko là “một tác phẩm ngoạn mục”.

‘Pachinko’ của Lee Min Ho được tạp chí Mỹ vinh đanh phim hay nhất 2022

Pachinko kể câu chuyện về những hy vọng và ước mơ của một gia đình nhập cư Hàn Quốc. Bộ phim đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới với màn trình diễn đầy đam mê của các diễn viên, cách kể chuyện phong phú và hình ảnh dựa trên lịch sử có thật.

‘Pachinko’ của Lee Min Ho được tạp chí Mỹ vinh đanh phim hay nhất 2022

Richard Roeper là một nhà phê bình phim nổi tiếng. Từ năm 2000 đến 2008, ông dẫn chương trình phê bình phim truyền hình At The Movies cùng với Roger Ebert (1942-2013), một ngôi sao lớn trong giới phê bình phim và nhận được nhiều sự yêu mến.

‘Pachinko’ kết thúc cảm động, nhà sản xuất ‘được đà’ lên kế hoạch luôn cho phần 2 ‘Pachinko’ kết thúc cảm động, nhà sản xuất ‘được đà’ lên kế hoạch luôn cho phần 2
3 cảnh phim có lời thoại hay nhất trong ‘Pachinko’: Cảm động nhất vẫn là lời người mẹ nói với Sun Ja! 3 cảnh phim có lời thoại hay nhất trong ‘Pachinko’: Cảm động nhất vẫn là lời người mẹ nói với Sun Ja!

Linh Trần

KBIZoom