Park Seo Joon bị chê với tạo hình trong 'The Marvels'

(TGĐA) - Tạo hình độc đáo của Park Seo Joon khi vào vai Hoàng tử Yan trong The Marvels đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, trở thành tâm điểm chú ý dù phim chưa phát hành.

Park Seo Joon tiếp tục dính 'phốt' thái độ Park Seo Joon tiếp tục dính 'phốt' thái độ
Park Seo Joon phá dớp thất bại trên màn ảnh rộng với 'Địa đàng sụp đổ' Park Seo Joon phá dớp thất bại trên màn ảnh rộng với 'Địa đàng sụp đổ'

Vào ngày 3/11, Marvel Studios đã thu hút sự quan tâm bằng cách phát hành đoạn trailer mới cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt trong thời gian tới The Marvels. Phim có sự quan tâm của ngôi sao màn ảnh Hàn Park Seo Joon.

Park Seo Joon bị chê với tạo hình trong 'The Marvels'
Park Seo Joon góp mặt trong bom tấn Hollywood The Marvels

Park Seo Joon là diễn viên Hàn Quốc thứ ba đóng vai chính trong phim Marvel, sau diễn viên Soo Hyun và Ma Dong Seok. Trong The Marvels, Park Seo Joon vào vai Hoàng tử Yan đến từ hành tinh Aladna. Rất nhiều người hâm mộ đang mong đợi được chứng kiến màn thể hiện vươn tầm quốc tế của nam diễn viên trong vai Hoàng tử Yan.

Với mỗi ảnh tĩnh và trailer được phát hành, The Marvels đã tạo ra sự phấn khích ngày càng lớn trong lòng người hâm mộ Park Seo Joon. Không thể phủ nhận vẻ ngoài cuốn hút của anh cũng đã góp phần tạo nên tiếng vang lớn.

Park Seo Joon bị chê với tạo hình trong 'The Marvels'
Park Seo Joon bị chê với tạo hình trong 'The Marvels'
Việc nam diễn viên xuất hiện trong phim gây nhiều tiếng vang

Tuy nhiên, một bức ảnh tĩnh gần đây của bộ phim đã khiến cộng đồng mạng chia rẽ về tạo hình của Park Seo Joon. Theo đó, cư dân mạng dường như không mấy ấn tượng với chiếc mũ mà anh chàng đang đội, với hai đôi cánh lớn xòe ra hai bên đầu.

Park Seo Joon bị chê với tạo hình trong 'The Marvels'
Park Seo Joon bị chê với tạo hình trong 'The Marvels'
Tuy nhiên, tạo hình mới của anh lại gây nhiều ý kiến trái chiều

Trong khi có một số người bênh vực nam diễn viên, cho rằng khuôn mặt đẹp trai của anh vẫn nổi bật, thì nhiều người lại cảm thấy rằng chiếc mũ đội đầu của anh là một phiên bản hài hước của những chiếc vương miện vàng thời Silla của Hàn Quốc.

Park Seo Joon bị chê với tạo hình trong 'The Marvels'
Nhiều người cho rằng chiếc mũ anh đội giống với phiên bản hài hước của những chiếc vương miện vàng thời Silla của Hàn Quốc.

Dưới đây là những gì cư dân mạng Hàn Quốc cảm nhận về tạo hình mới nhất của Park Seo Joon trong The Marvels:

"Tôi nghĩ anh ấy trông ổn".

"Ơ, ít nhất tôi có thể biết anh ấy là Park Seo Joon nên mọi chuyện đều ổn".

"Haha, tôi không nghĩ nó thô thiển đến vậy. Tôi nghĩ chúng ta đã quá quen với việc nhìn thấy anh ấy trong phim hài lãng mạn".

"Ít nhất thì anh ấy cũng ở dạng con người".

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu anh ấy thực sự sơn màu xanh lá cây hoặc xanh lam. Điều đó ít nhất sẽ mang tính biểu tượng/đáng nhớ. Điều này chẳng mang lại lợi ích gì cả".

"Có phải anh ấy giống... một vị thần bướm đêm không?".

"Tôi không biết, tôi khá thích chiếc vương miện đó. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho vương miện vàng truyền thống".

"Tôi nghĩ chất lượng tổng thể của trang phục khá tệ".

"Tôi nghe nói thời gian lên hình của anh ấy đúng là 5 phút...".

"Tôi tưởng anh ấy đã quay một tập phim SNL".

Park Seo Joon khiến dân tình 'điên đảo' dù xuất hiện ít trong trailer 'The Marvels' Park Seo Joon khiến dân tình 'điên đảo' dù xuất hiện ít trong trailer 'The Marvels'
Brie Larson trở lại và màn chiếm spotlight của Park Seo Joon trong trailer mới 'The Marvels' Brie Larson trở lại và màn chiếm spotlight của Park Seo Joon trong trailer mới 'The Marvels'

Linh Trần

Koreaboo