Park Seo Joon: Chàng trai với nụ cười chân chim…

(TGĐA) - Nhiều fan của Park Seo Joon thường đùa rằng, anh chàng 29 tuổi này có nụ cười hằn vết chân chim như một ông lão. Tuy nhiên, đó lại là “dấu ấn độc quyền” của Park Seo Joon so với các nam diễn viên cùng thế hệ. Nụ cười không khiến anh chàng trông có vẻ già dặn mà ngược lại càng làm toát lên sức sống của một nam diễn viên đang tràn đầy nhiệt huyết.  

park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim Đây chính là những anh chàng có bờ vai rộng nhất Kbiz theo... nghĩa đen!
park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim Park Seo Joon và Kang Ha Neul như anh em trong phim điện ảnh mới
park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim Kim Ji Won 'trông cậy' vào Park Seo Joon ở những cảnh hôn trong 'Fight my way'
park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim Park Seo Joon tiết lộ, người yêu lý tưởng chỉ cần... nấu ăn ngon!
park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim 10 câu thoại kinh điển khiến ai cũng có thể đồng cảm trong 'Fight my way'
park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim 'Fight my way' của Kim Ji Won và Park Seo Joon là phim truyền hình có sức ảnh hưởng nhất!
park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim
Nếu đa số nam diễn viên hiện nay “đợi” đến khi 30 tuổi và tạo dựng được tên tuổi thì mới “chịu” nhập ngũ, thì Park Seo Joo đã vào quân đội khi chỉ mới 19 tuổi.

Sự nghiệp diễn xuất: chậm mà chắc

Nếu đa số nam diễn viên hiện nay “đợi” đến khi 30 tuổi và tạo dựng được tên tuổi thì mới “chịu” nhập ngũ, thì Park Seo Joo đã vào quân đội khi chỉ mới 19 tuổi. Sau khi xuất ngũ, anh chàng bắt đầu sự nghiệp với công việc người mẫu.

Sau đó Park Seo Joon xuất hiện trong những video âm nhạc của những nhóm nhạc, ca sĩ, cũng nhờ đó tạo được ấn tượng với đạo diễn và những nhà sản xuất phim, từng bước bước vào con đường diễn xuất.

Nếu chỉ nhớ đến Park Seo Joon trong những bộ phim đình đám như Tìm lại chính mình, Cô nàng xinh đẹp, hay gần đây nhất là Chiến đấu cho giấc mơ thì chúng ta sẽ ngạc nhiên khi biết trước khi đóng những vai diễn lớn, Park Seo Joon đã từng đóng nhiều vai phụ và vai nhỏ trong những bộ phim truyền hình.

park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim
Bộ phim đưa tên tuổi của Park Seo Joon lên hàng ngôi sao chính là Tìm lại chính mình.

Điển hình nhất, nhiều người đã không nhớ là Park Seo Joon đã từng xuất hiện trong Dream high (Bay cao ước mơ) phần 2. Đơn giản vì bộ phim này đã không thành công như phần 1 trước đó và Park Seo Joon cũng không có nhiều đất diễn trong phim. Park Seo Joon cũng xuất hiện trong hàng loạt phim truyền hình gia đình như sitcom Gia đình rắc rối, Khát vọng thượng lưuLời nói ấm áp.

Bộ phim đưa tên tuổi của Park Seo Joon lên hàng ngôi sao chính là Tìm lại chính mình. Bên cạnh Ji Sung và Hwang Jung Eum với diễn xuất xuất thần của họ, chính vai nam thứ của Park Seo Joon và sự ăn ý của anh với đàn anh, đàn chị của mình đã góp nên thành công cho phim. Trong Tìm lại chính mình, Park Seo Joon vào vai anh trai sinh đôi “hờ” của Hwang Jung Eum, bên ngoài là một nhà văn “tưng tửng” nhưng bên trong lại là một anh chàng sâu sắc, luôn yêu thầm người em nuôi của mình và ra sức bảo vệ cô.

Trong phim, khán giả không chỉ thích thú với cặp sinh đôi Oh Ri Jin - Oh Ri On của Park Seo Joon và Hwang Jung Eum mà còn “đứng ngồi không yên” mỗi khi Park Seo Joon xuất hiện cùng với Yoo Na - thiếu nữ 17 tuổi, một nhân cách của Ji Sung trong phim.

“Sát thủ” phim tình cảm lãng mạn

park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim
Park Seo Joon và Kim Ji Won trong Fight my way

Xem lại những bộ phim Park Seo Joon từng tham gia chúng ta sẽ thấy thế mạnh của anh chàng chính là những bộ phim tình cảm lãng mạn. Không khó để nhận ra Park Seo Joon có khả năng tạo “lửa” với bạn diễn nữ của mình.

Chẳng hạn như trong A witch’s romance, một bản remake từ bộ phim Đài Loan nổi tiếng My queen, Park Seo Joon đã khiến trái tim của nhiều chị, thậm chí nhiều cô rung rinh khi đóng cặp cùng diva Uhm Jung Hwa hơn mình đến 19 tuổi.

Chính bộ phim này đã khiến Park Seo Joon tạo cú sốc trong lòng khán giả nữ. Park Seo Joon không chỉ xuất hiện như một chàng trai đầy sức sống và có chút gì đó trẻ con, nhưng lại vô cùng quyến rũ. Cũng bắt đầu từ bộ phim này, Park Seo Joon đã có danh hiệu là một trong những “sát thủ hôn” trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Những màn khoá môi giữa Park Seo Joon và bạn diễn luôn là đề tài nóng hổi mỗi khi anh chàng đóng phim mới.

Ví dụ như cảnh hôn giữa Park Seo Joon và đàn chị Hwang Jung Eum trong Cô nàng xinh đẹp đã khiến nhiều người “nổi da gà”. Đây cũng là bộ phim đưa sự nghiệp của Park Seo Joon lên đỉnh cao. Năm 2015, Park Seo Joon đã tạo nên hiện tượng Ji Sung Joon (tên nhân vật của Park Seo Joon trong phim) tại xứ Kim chi.

Nhân vật chàng CEO trong nóng ngoài lạnh đã hoàn toàn chinh phục trái tim của các cô gái. Còn các chàng trai đã bị “hớp hồn” bởi phong cách thời trang của nhân vật này từ kiểu tóc, đến những bộ quần áo Park Seo Joon diện trong phim.

park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim
Xem lại những bộ phim Park Seo Joon từng tham gia chúng ta sẽ thấy thế mạnh của anh chàng chính là những bộ phim tình cảm lãng mạn.

Với những bạn diễn cùng tuổi như Baek Jin Hee trong Khát vọng thượng lưu hay Han Groo trong Lời nói ấm áp, Park Seo Joon lại càng có thể tạo sự ăn ý tuyệt vời hơn. Đặc biệt, cùng với bạn diễn Kim Ji Won trong Chiến đấu cho giấc mơ, Park Seo Joon lại gây mưa bão trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn với “những màn khoá môi nóng hổi”.

Bộ phim một lần nữa chứng tỏ Park Seo Joon có khả năng khiến bạn diễn của mình “loạn nhịp” trong những cảnh tình cảm. Điều này không chỉ khán giả cảm nhận được qua màn ảnh mà còn được chính nữ diễn viên Kim Ji Won xác nhận.

Trên màn ảnh rộng, Park Seo Joon cũng được Han Hyo Joo - bạn diễn trong The beauty inside khen ngợi. The beauty inside xoay quanh Woo Jin, một anh chàng mắc chứng bệnh lạ, mỗi ngày khi thức dậy lại mang một hình dáng khác nhau: khi là một anh chàng trẻ tuổi đẹp trai, khi là một ông già, có khi lại là một cô gái…

park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim
Có thể nói sự nghiệp diễn xuất của Park Seo Joon luôn “xuôi chèo mát mái” là nhờ vào việc anh chàng đã luôn chọn những vai diễn an toàn khó để ghét được.

Là một trong hàng chục diễn viên vào vai anh chàng Woo Jin trong phim, thế nhưng Park Seo Joon đã để lại ấn tượng của một Woo Jin thẹn thùng nhưng đầy sức hút, vì muốn gặp người mình yêu lâu hơn đã “nhịn ngủ” để không bị biến đổi hình dạng. Park Seo Joon cũng được xem là đẹp đôi với Han Hyo Joo nhất trong tất cả nam diễn viên trong phim.

Sự nghiệp diễn xuất cần nhiều thử thách hơn

Có thể nói sự nghiệp diễn xuất của Park Seo Joon luôn “xuôi chèo mát mái” là nhờ vào việc anh chàng đã luôn chọn những vai diễn an toàn khó để ghét được.

park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim
Nếu để ý sẽ thấy những vai diễn của Park Seo Joon phần lớn là những vai diễn không có gì mới trên màn ảnh lớn nhỏ.

Nếu để ý sẽ thấy những vai diễn của Park Seo Joon phần lớn là những vai diễn không có gì mới trên màn ảnh lớn nhỏ. Từ vai công tử nhà giàu chung tình trong Khát vọng thượng lưu đến vai chàng trai hoàn hảo trong nóng ngoài lạnh trong Cô nàng xinh đẹp.

Do đó, tác phẩm gần đây nhất của nam diễn viên Chiến đấu cho giấc mơ chính là thử thách dành cho Park Seo Joon. Khác với những bộ phim trước đó của mình, anh chàng đã hoá thân thành một nhân vật không hoàn hảo.

Go Dong Man trong phim là một anh chàng vô công rỗi nghề, sau khi thất bại trên sàn võ đã hoàn toàn bỏ mặc cuộc đời của mình. Lại còn là một anh chàng không dứt khoát trong tình cảm, bị bạn gái cũ lừa gạt lần này đến lần khác.

park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim
Tác phẩm gần đây nhất của nam diễn viên Chiến đấu cho giấc mơ chính là thử thách dành cho Park Seo Joon. Khác với những bộ phim trước đó của mình, anh chàng đã hoá thân thành một nhân vật không hoàn hảo.

Thế nhưng Park Seo Joon đã thổi hồn vào nhân vật này, khiến nó trở nên không đáng ghét mà còn đáng yêu. Anh khiến khán giả đồng cảm với sự vụng về và những hoài nghi của nhân vật này.

Go Dong Man từ một kẻ hèn nhát đã học cách đứng lên từ thất bại, vực dậy từ mặc cảm của chính bản thân, vượt qua chướng ngại để vươn đến ước mơ đã truyền cảm hứng cho những thanh niên xứ Hàn. Bộ phim với nhiều thông điệp có ý nghĩa về tuổi trẻ này đã ghi điểm trong lòng khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Một vai diễn nhỏ nhưng đáng nhớ trên truyền hình của Park Seo Joon là vai con trai của Song Yoon Ah trong Mama (Lòng mẹ). Mặc dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi cuối phim, Park Seo Joon đã khiến người xem xúc động, hoàn toàn lột tả được tâm trạng bồi hồi của đứa con trai đến thăm mộ mẹ sau nhiều năm.

Bộ phim này là minh chứng cho thấy Park Seo Joon có năng lực thu hút khán giả mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Hơn nữa, Park Seo Joon hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm những vai diễn có nội tâm phức tạp và có chiều sâu hơn. Mặc dù có thể đang đứng trên đỉnh cao của sự nổi tiếng và ngày càng có nhiều người hâm mộ nhưng để có thể tiến xa trên con đường diễn xuất, Park Seo Joon cần phải thử thách bản thân với những thể loại vai đa dạng và đa chiều hơn.

park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim

Park Seo Joon lại tiếp tục tạo thành công trên màn ảnh rộng với bộ phim Cảnh sát tập sự.

Trong năm nay, Park Seo Joon lại tiếp tục tạo thành công trên màn ảnh rộng với bộ phim Cảnh sát tập sự. Trong phim anh vào vai một cảnh sát trẻ cùng với bạn học của mình (do Kang Ha Neul thủ vai) đã phá một vụ án bắt cóc. Bộ phim hài tuy mang lại sự nổi tiếng cho Park Seo Joon nhưng vai diễn thanh niên bốc đồng “trẻ trâu” lại không có gì mới và mang tính khiêu chiến cho nam diễn viên này.

park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim Park Seo Joon thích đóng cặp cùng Kang Ha Neul hơn cả các bạn diễn nữ xinh đẹp!
park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim 'Cảnh sát tập sự' của Park Seo Joon chính thức cán mốc 3 triệu vé bán ra tại Hàn Quốc
park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim Park Seo Joon tổ chức fan meeting tại 6 nước châu Á
park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim Park Seo Joon và Kang Ha Neul khoe thân hình cơ bắp trong 'Cảnh sát tập sự'
park seo joon chang trai voi nu cuoi chan chim Park Seo Joon cùng Kang Ha Neul quậy 'tưng bừng' trong 'Cảnh sát tập sự'

An An