Phạm Băng Băng lộ diện trước công chúng lần đầu tiên sau 5 năm 'ở ẩn'

(TGĐA) - Nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng, người tạm dừng sự nghiệp diễn xuất vì cáo buộc trốn thuế, lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau 5 năm.

Dương Tử khai máy phim mới với em trai Phạm Băng Băng: Tuổi tác có quá chênh lệch? Dương Tử khai máy phim mới với em trai Phạm Băng Băng: Tuổi tác có quá chênh lệch?
Bị cấm sóng ở Trung, Phạm Băng Băng chuyển hướng hoạt động sang Nhật Bản? Bị cấm sóng ở Trung, Phạm Băng Băng chuyển hướng hoạt động sang Nhật Bản?

Phạm Băng Băng mới đây đã tham dự Liên hoan phim Quốc tế Berlin lần thứ 73 tại Berlin, Đức vào ngày 23/2 (giờ địa phương). Bộ phim Green Night với sự tham gia của Phạm Băng Băng và Lee Joo Young đã được mời tham gia hạng mục Toàn cảnh của Liên hoan phim Quốc tế Berlin, và Phạm Băng Băng có lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu thế giới sau một thời gian dài.

Phạm Băng Băng lộ diện trước công chúng lần đầu tiên sau 5 năm 'ở ẩn'

Khi Phạm Băng Băng, người tham dự buổi họp báo sau buổi chụp ảnh, nhận được câu hỏi liên quan đến tranh cãi trốn thuế năm 2018, người dẫn chương trình đã ngăn các phóng viên bằng cách nói: “Xin vui lòng không hỏi những câu hỏi không liên quan đến bộ phim”. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng trả lời: “Không sao đâu. Tôi đang ở nhà và tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới đã quan tâm đến tôi”.

Vào thời điểm đó, khi ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc Phạm Băng Băng đột ngột biến mất, tin đồn về việc cô đã qua đời hoặc ngồi tù lan rộng, nhưng cô đã nộp một số tiền thuế và tiền phạt khổng lồ rồi quay trở lại sau một thời gian tự kiểm điểm.

Phạm Băng Băng lộ diện trước công chúng lần đầu tiên sau 5 năm 'ở ẩn'

Cô thu hút sự chú ý khi trực tiếp đề cập đến tranh cãi: “Tôi đang giải quyết một số việc, nhưng bạn biết đấy, cuộc đời ai cũng có lúc thăng lúc trầm, khi xuống thấp thì từ từ leo lên trở lại. Đó là một quá trình khó khăn, nhưng đồng thời bạn học được rất nhiều điều mới và rất nhiều điều về thế giới cũng như về con người. Đối với tôi, đó là một kinh nghiệm rất tốt khi nhìn lại. Mọi thứ đều ổn với tôi bây giờ”.

Phạm Băng Băng chia sẻ: “Tôi trở lại Berlin hơn chục năm sau và đó giống như một sự khởi động lại đối với tôi. Diễn xuất là điều mà có lẽ tôi sẽ làm trong suốt cuộc đời mình. Sẽ thật tàn nhẫn với bạn nếu bạn không diễn trong 5 năm, bởi vì tôi thích biểu diễn. Vì vậy, đây là một cơ hội rất quý giá đối với tôi, và nếu bạn nói về nó như một thử thách thì tôi chỉ cảm thấy rằng mình phải sử dụng 120% khả năng của mình để đền đáp sự tin tưởng của đạo diễn".

Phạm Băng Băng lộ diện trước công chúng lần đầu tiên sau 5 năm 'ở ẩn'

Bộ phim Green Night với sự tham gia của Phạm Băng Băng và Lee Joo Young có nội dung chính xoay quanh người nhập cư Trung Quốc Jin Xia (Phạm Băng Băng) làm việc tại trạm kiểm soát an ninh của sân bay Seoul. Jin Xia là tuýp người giản dị và chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ của mình. Sau đó, cô gặp gỡ một người phụ nữ trẻ hơn, hướng ngoại hơn (Lee Joo Young), người đã lôi kéo Jin Xia vào những giao dịch của cô ấy. Cả hai có nhiều điểm tương đồng hơn là những gì mọi người vẫn thấy.

Phạm Băng Băng bị đuổi khỏi làng giải trí vào tháng 5/2018 sau khi bị phát hiện trốn thuế. Nhà chức trách Trung Quốc ra lệnh cho Phạm Băng Băng nộp 880 triệu NDT (khoảng 150.9 tỷ won) tiền thuế và tiền phạt.

Dương Tử chuẩn bị kết đôi cùng em trai Phạm Băng Băng trong phim mới Dương Tử chuẩn bị kết đôi cùng em trai Phạm Băng Băng trong phim mới
Phạm Băng Băng - Lý Băng Băng và hành trình cung đấu ly kỳ 'từ bạn thành thù' Phạm Băng Băng - Lý Băng Băng và hành trình cung đấu ly kỳ 'từ bạn thành thù'

Linh Trần

KBIZoom