‘Phim anh em Super Mario’ nhăm nhe phá kỉ lục của ‘Frozen 2’

(TGĐA) - Phim anh em Super Mario nhiều khả năng sẽ soán ngôi Frozen 2 trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn lớn nhất lịch sử.

Siêu phẩm Super Mario bất ngờ 'càn quét' Hà Nội và TP.HCM, biến đường phố thành bối cảnh game trước thềm ra rạp Siêu phẩm Super Mario bất ngờ 'càn quét' Hà Nội và TP.HCM, biến đường phố thành bối cảnh game trước thềm ra rạp
Nghệ sĩ Việt cùng gia đình tụ hội náo nhiệt tại buổi họp báo ra mắt siêu phẩm hoạt hình 'Phim anh em Super Mario' Nghệ sĩ Việt cùng gia đình tụ hội náo nhiệt tại buổi họp báo ra mắt siêu phẩm hoạt hình 'Phim anh em Super Mario'

Sau thất bại của live-action gốc Super Mario Bros., Nintendo đã chuyển hướng sang làm phim hoạt hình để tạo ra một cuộc phiêu lưu đậm chất hành động với vô số chi tiết gợi nhớ đến trò chơi hoạt hình nổi tiếng. Xem xét các thành tích tại phòng vé, quyết định này dường như đã chính xác.

Theo Deadline, Phim anh em Super Mario được dự đoán sẽ trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn lớn nhất mọi thời đại với 368 triệu USD trên toàn cầu. Con số này đánh bại kỷ lục trước đó là Frozen 2, kiếm được 358 triệu USD. Tin tức đó được đưa ra sau khi Phim anh em Super Mario phá kỷ lục phòng vé trong ngày đầu công chiếu khi thu được 66.4 triệu USD chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

‘Phim anh em Super Mario’ nhăm nhe phá kỉ lục của ‘Frozen 2’

Ngoại trừ những tranh cãi liên quan đến phần lồng tiếng của Chris Pratt, thành công của Phim anh em Super Mario không phải là điều quá bất ngờ. Mario là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng và những gì liên quan Super Mario Bros. luôn thu hút sự quan tâm của phần đông khán giả.

Frozen 2Phim anh em Super Mario đều được hưởng lợi từ việc sở hữu các IP phổ biến, nhưng The Super Mario Bros. đã tồn tại lâu hơn Frozen vài thập kỷ. Nó có lịch sử lâu đời đủ để thu hút cả những người trưởng thành hoài cổ và những khán giả chưa biết đến. Ngoài ra, với hàng chục quả trứng Phục sinh và tài liệu tham khảo về trò chơi Mario, nó mang lại trải nghiệm thú vị cho bất kỳ ai đang cố gắng suy ngẫm về trò chơi.

‘Phim anh em Super Mario’ nhăm nhe phá kỉ lục của ‘Frozen 2’

Một điểm tích cực dành cho Phim anh em Super Mario là việc nó được khán giả đánh giá cao. Trên Rotten Tomatoes, Phim anh em Super Mario chỉ nhận được số điểm đáng thất vọng 56% từ các nhà phê bình, nhưng khán giả đã cho nó 96%. Với sự chênh lệch đó, tương lai doanh thu phòng vé của Phim anh em Super Mario nhiều khả năng sẽ được quyết định bởi hiệu ứng truyền miệng và nó sẽ cố gắng phá nhiều kỷ lục hơn nữa.

Những người làm nên tác phẩm hoạt hình 'Phim anh em Super Mario' sẽ bùng nổ rạp chiếu là ai? Những người làm nên tác phẩm hoạt hình 'Phim anh em Super Mario' sẽ bùng nổ rạp chiếu là ai?
Tạo hình 'ngầu đét' của dàn nhân vật kinh điển trong 'Phim anh em Super Mario' Tạo hình 'ngầu đét' của dàn nhân vật kinh điển trong 'Phim anh em Super Mario'

Linh Trần

Screenrant