Phim cổ trang mới của Ji Chang Wook ngập tràn cảnh nóng, ngoài ra không có gì cả!

(TGĐA) - Khán giả bày tỏ phim cổ trang mới Queen Woo của Ji Chang Wook không để lại nhiều ấn tượng, ngoại trừ những cảnh nóng thừa thãi xuyên suốt phim.

Im Si Wan đổi đời nhờ vai diễn bị Lee Jong Suk, Ji Chang Wook từ chối Im Si Wan đổi đời nhờ vai diễn bị Lee Jong Suk, Ji Chang Wook từ chối
Một người phụ nữ suýt li dị chồng vì Ji Chang Wook Một người phụ nữ suýt li dị chồng vì Ji Chang Wook

Bộ phim cổ trang đầu tiên của TVING Queen Woo đã được phát hành, nhưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Bộ phim thu hút sự chú ý khi sở hữu dàn diễn viên toàn sao, bao gồm Jeon Jong Seo, Ji Chang Wook, Kim Moo Yeol, Lee Soo Hyuk và Jung Yu Mi. Thế nhưng, theo khán giả, những gì đọng lại trong đầu họ chỉ là cảnh giường chiếu.

Phim cổ trang mới của Ji Chang Wook ngập tràn cảnh nóng, ngoài ra không có gì cả!

Queen Woo là một bộ phim hành động lịch sử. Phim kể câu chuyện về một hoàng hậu phải đấu tranh chống lại các cuộc chiến giành ngai vàng của các hoàng tử, cũng như cuộc cạnh tranh quyền lực của 5 gia tộc lớn sau khi nhà vua qua đời đột ngột. Không còn cách nào khác, hoàng hậu phải cố lập một vị vua mới trong vòng 24h.

Jeon Jong Seo là một trong những nhân vật chính. Cô vào vai Hoàng hậu Woo Hee của Goguryeo. Khi nhà vua băng hà, Woo Hee đã rời khỏi cung điện và tự mình chọn vị vua tiếp theo để lên ngôi, bảo vệ vị trí hoàng hậu của chính mình. Cô là một người phụ nữ mạnh mẽ và tự lập.

Phim cổ trang mới của Ji Chang Wook ngập tràn cảnh nóng, ngoài ra không có gì cả!

Trên thực tế, nếu bộ phim chỉ tập trung vào phần này, nó sẽ trở thành bộ phim lịch sử lấy phụ nữ làm trung tâm. Tuy nhiên, Queen Woo lại tập trung nhiều hơn vào những thứ khác. Trong 4 tập phim đã được phát hành, các cảnh khỏa thân và cảnh giường chiếu xuất hiện trong mọi tập phim, ngoại trừ tập 3.

Nữ diễn viên Jung Yu Mi chia sẻ về cảnh khỏa thân của cô tại buổi họp báo của bộ phim: "Tôi cảm thấy áp lực. Nhưng đó là cảnh cần thiết cho câu chuyện". Tuy nhiên, mọi người vẫn bối rối không hiểu tại sao một số cảnh hở hang lại được đưa vào.

Phim cổ trang mới của Ji Chang Wook ngập tràn cảnh nóng, ngoài ra không có gì cả!

Vào đầu tập đầu tiên, một pháp sư cởi bỏ quần áo trong khi nhìn lên bầu trời, bày tỏ phấn khích về tương lai. Sau đó, nhà vua, Go Nam Moo (do Ji Chang Wook thủ vai), trở về từ cuộc chiến và cần chữa lành vết thương của mình. Nhà vua được điều trị bằng cách quan hệ tình dục với ba người hầu gái để vượt qua nỗi đau. Cảnh này kéo dài tới 3 phút 23 giây.

Phim cổ trang mới của Ji Chang Wook ngập tràn cảnh nóng, ngoài ra không có gì cả!

Trong tập thứ hai, ngực của Jung Yu Mi bị lộ ra. Woo Soon (do Jung Yu Mi thủ vai), người chị gái ghen tị với vị trí hoàng hậu của em gái mình là Woo Hee, nhận được một lọ thuốc từ cô ấy. Go Nam Moo, người đã uống thuốc, chết, trong khi Woo Soon, người uống một lọ thuốc khác, đã quan hệ tình dục với một người phụ nữ.

Tập thứ tư mô tả cảnh Woo Hee chọn một hoàng tử để kết hôn sau khi nhà vua qua đời (phong tục kết hôn mà trong đó em trai tiếp tục kết hôn với chị dâu thay mặt cho anh trai). Cuối cùng, cô đến thăm hoàng tử thứ ba, Go Bal Ki (do Lee Soo Hyuk thủ vai). Woo Hee cố gắng kết hôn với một hoàng tử khác sau khi chứng kiến ​​khía cạnh bạo lực của Go Bal Ki. Và khi Go Bal Ki biết về cô, anh cố gắng chiếm lấy cô. Trong quá trình này, anh quan hệ tình dục với vợ mình, và sau đó đâm cô đến chết khi anh nghe lời khuyên rằng nếu anh có vợ, anh không thể chiếm lấy hoàng hậu.

Phim cổ trang mới của Ji Chang Wook ngập tràn cảnh nóng, ngoài ra không có gì cả!

Đồng thời, bộ phim cũng gợi nhớ đến My Dearest, bộ phim cổ trang của đài MBC đã trở thành hit vào năm ngoái. My Dearest là một câu chuyện được xây dựng tốt, kết hợp tinh tế giữa câu chuyện lịch sử và tình yêu. Nhiều người cho rằng Queen Woo có thể làm được điều tương tự mà không cần đến một cảnh giường chiếu nào, giống như My Dearest, miêu tả sự cứng rắn của phụ nữ và tình yêu trong sáng của đàn ông.

Trong khi đó, người hâm mộ hy vọng Queen Woo có thể thuyết phục người xem bằng những cảnh quay chất lượng chứ không phải cảnh giường chiếu trong sáu tập còn lại.

Ji Chang Wook 36 tuổi vẫn sống với mẹ vì sợ bà cô đơn Ji Chang Wook 36 tuổi vẫn sống với mẹ vì sợ bà cô đơn
Ji Chang Wook bị chỉ trích vì hút thuốc trong phòng kín Ji Chang Wook bị chỉ trích vì hút thuốc trong phòng kín

Linh Trần

KBIZoom