Phim Hàn trên Netflix đang quá nhiều cảnh khỏa thân?

(TGĐA) - Việc những cảnh khỏa thân nóng bỏng có thực sự cần thiết cho phim truyền hình Hàn Quốc trên Netflix hay không vẫn đang là chủ đề nóng được nhiều netizen tranh luận.

Top 7 phim Hàn càn quét loạt giải thưởng lớn nhỏ: 'Ký sinh trùng' vang danh quốc tế Top 7 phim Hàn càn quét loạt giải thưởng lớn nhỏ: 'Ký sinh trùng' vang danh quốc tế
Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này? Phim Hàn hấp dẫn nào sẽ đổ bộ tháng 8 này?

Những màn cởi đồ của các nữ diễn viên trong phim truyền hình và điện ảnh có thể mang lại những ưu hoặc nhược điểm cho chất lượng tác phẩm. Những phân cảnh này có thể gây tranh luận, nhưng nếu nó được kết nối tốt với cốt truyện, nó có thể giúp tăng cường sự đắm chìm của khán giả với bộ phim. Tuy nhiên, những cảnh "nóng" xuất hiện đột ngột cũng có thể khiến người xem mất tập trung.

Phim Hàn trên Netflix đang quá nhiều cảnh khỏa thân?

Gần đây, một số tác phẩm được phát hành trên nền tảng Netflix đã thu hút sự chú ý lớn khi đưa vào những cảnh hở hang của các nữ diễn viên.

Cha Joo Young, người đóng vai Choi Hye Jung trong The Glory – bộ phim ăn khách nhất năm nay của Netflix, đã trở thành chủ đề nóng vì để lộ phần thân trên và phần lưng. Ngay sau khi The Glory phần 2 lên sóng trong sự mong đợi bùng nổ của khán giả toàn cầu, vấn đề đầu tiên được bàn tán chính là cảnh khỏa thân của Choi Hye Jung.

Phim Hàn trên Netflix đang quá nhiều cảnh khỏa thân?

Cha Joo Young khoe vóc dáng không tì vết qua màn lột đồ táo bạo đến mức khiến nhiều người suy đoán cô sử dụng hiệu ứng CGI trong cảnh quay. Tuy nhiên, nữ diễn viên giải thích: “Một số phần của bộ phim đã được chỉnh sửa bằng CGI, nhưng đó thực sự là cơ thể của tôi".

Phim Hàn trên Netflix đang quá nhiều cảnh khỏa thân?

Ngoài ra, Lee Joo Bin, người đảm nhận vai Yoon Mi Sun trong Money Heist: Korea – Joint Economic Area, khởi chiếu vào tháng 6 năm ngoái, đã thể hiện những cảm xúc mãnh liệt trong cảnh giường chiếu với mức độ hở cao. Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô đã rèn luyện thân hình bằng cách tập luyện với PT hai giờ mỗi ngày và tập Pilates năm lần một tuần để đóng cảnh giường chiếu đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trên thực tế, nhiều cư dân mạng đã so sánh Money Heist với tác phẩm gốc và chỉ trích nó có nội dung kém chất lượng và dàn diễn viên "bất ổn". Tuy nhiên, cảnh giường chiếu của Lee Joo Bin và Kim Ji Hoon lại thu hút sự chú ý mạnh mẽ, thậm chí còn làm lu mờ câu chuyện chính.

Phim Hàn trên Netflix đang quá nhiều cảnh khỏa thân?

Ra mắt vào ngày 18/8, Mask Girl ngay lập tức chinh phục người xem khi trình chiếu nhiều nội dung mang tính khiêu khích. Đặc biệt, cả hai nữ diễn viên Nana và Lee Han Byul cùng đóng vai Kim Mo Mi đã khiến mọi người phải sửng sốt với màn lột đồ đầy táo bạo của mình.

Lee Han Byul làm tăng thêm sự căng thẳng cho bộ phim với cảnh cô cởi quần áo trên sóng trực tiếp, còn Nana cởi đồ trong tù và để lộ lưng.

Phim Hàn trên Netflix đang quá nhiều cảnh khỏa thân?

Trước những cảnh "lộ hàng" của các nữ diễn viên được đề cập, người xem đã đưa ra nhiều phản ứng trái chiều. Một số người bình luận:

“Tôi cảm thấy xấu hổ khi xem những cảnh đó”

“Tôi không chắc những cảnh khiêu khích này có cần thiết cho cốt truyện hay không”

“Tôi nghĩ họ đưa những cảnh lộ liễu đó vào phim để tạo ra vấn đề và thu hút sự chú ý”

“Thật quá xấu hổ khi xem những bộ phim đó cùng với người thân và bạn bè”

Mặt khác, nhiều người lại tỏ ra thích thú với những phân cảnh đó:

“Đó chỉ là một phần kịch tính thôi”

“Nếu cảm thấy không thoải mái, hãy sửa lại tư thế và ngồi xuống”

“Bạn sẽ hiểu tại sao những cảnh đó lại xảy ra nếu bạn theo dõi những thay đổi cảm xúc của nhân vật”.

3 phim Hàn bị chỉ trích vì xúc phạm văn hóa, xuyên tạc lịch sử: 'King the Land' cũng góp mặt 3 phim Hàn bị chỉ trích vì xúc phạm văn hóa, xuyên tạc lịch sử: 'King the Land' cũng góp mặt
Top 5 hội bạn thân kỳ lạ nhất phim Hàn: 'Nữ hoàng mặt nạ' tan đàn xẻ nghé vì nói dối Top 5 hội bạn thân kỳ lạ nhất phim Hàn: 'Nữ hoàng mặt nạ' tan đàn xẻ nghé vì nói dối

Linh Trần

KBIZoom