Phim mới chuẩn bị lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba 'phân thắng bại' với Triệu Lộ Tư?

(TGĐA) - Theo một số thông tin mới đây, cả hai bộ phim An Lạc TruyệnTinh Hán Xán Lạn đều đã có giấy phép phát sóng, dự kiến lên sóng trong năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu vô cùng quyết liệt giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư sau thời gian đóng chung phim Trường Ca Hành.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc kiêu kỳ sang chảnh trong bộ ảnh mừng sinh nhật Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc kiêu kỳ sang chảnh trong bộ ảnh mừng sinh nhật
Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi nối lại tình xưa với 'Yêu đương mà thôi' sau 'Trường Ca Hành' Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi nối lại tình xưa với 'Yêu đương mà thôi' sau 'Trường Ca Hành'

Mùa hè năm nay sẽ vô cùng náo nhiệt với một loạt "siêu phẩm" cổ trang lên sóng màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến cuộc đối đầu đầy thú vị giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư trong hai dự án mới.

An Lạc Truyện (Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn)

Chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh, An Lạc Truyện là câu chuyện kể về Cô nữ Đế gia, đại dương gia của An Lạc Trại - Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba). 10 năm trước cả nhà Đế gia bị diệt môn, Nhậm An Lạc may mắn thoát thân, sau này trở thành trại chủ của An Lạc Trại. Bề ngoài xinh đẹp hoạt bát, lả lướt lại bỡn cợt, nhưng sâu trong tâm tư tỉ mỉ kiên định, một lòng phục thù, xem chuyện nhi nữ tình trường là phù du.

Phim mới chuẩn bị lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba quyết phân thắng bại với Triệu Lộ Tư
An Lạc Truyện (Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn)

Hàn Diệp (Cung Tuấn) - thái tử Đại Tĩnh bề ngoài ôn nhuận như ngọc, thâm tình sâu kín, trong lòng lại bày mưu tính kế, quan sát lòng người, thỉnh thoảng cũng có một mặt đáng yêu ngốc nghếch. Thời niên thiếu quen biết với thái tử phi Đế Tử Nguyên. Sau này vì Đế gia bị diệt môn mà mang trong lòng tội lỗi với Đế Tử Nguyên, lập lời thề phải bảo vệ nàng cả đời.

Phim mới chuẩn bị lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba quyết phân thắng bại với Triệu Lộ Tư
Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba)

Vốn nguyên tác đã rất được yêu thích, nên sau khi chuyển thể, bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Gây sốt nhờ dàn diễn viên sở hữu nhan sắc đỉnh cao, từ Cung Tuấn đến Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những visual được công nhận. An Lạc Truyện được hy vọng sẽ là "đại chế tác" cứu vớt thành tích sau những "bom xịt" trước đó.

Tinh Hán Xán Lạn (Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi)

Nội dung phim kể về nữ nhi Trình gia - Thiếu Thương (do Triệu Lộ Tư thủ vai), vì chiến loạn từ nhỏ đã ở cùng bà nội, trở thành "Lưu thủ nhi đồng". Thẩm nương ác độc dung túng, ý đồ nuôi dạy nàng thành phế nhân. Đối mặt với cạm bẫy trùng trùng, Trình Thiếu Thương vì mạng sống nên giả vờ hư hỏng, thật dạ học hành, che giấu tài năng chờ cha mẹ trở về.

Phim mới chuẩn bị lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba quyết phân thắng bại với Triệu Lộ Tư
Tinh Hán Xán Lạn (Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi)

Như khi mây đen tan đi nhìn thấy trăng sáng, lại vì nhiều năm xa cách mà tình thân khó tìm lại. Trình Thiếu Thương thiếu tình thương, gặp nghĩa tử Lăng Bất Nghi (do Ngô Lỗi thủ vai) của tân đế - tuấn tú, tài hoa, không thích tranh giành vương quyền, nguyện ý một đời bảo vệ nàng.

Phim mới chuẩn bị lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba quyết phân thắng bại với Triệu Lộ Tư
Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư)

Đây là dự án chứng kiến sự tái hợp của cặp đôi Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi từng đóng trong Trường Ca Hành trước đó. Tinh Hán Xán Lạn chứa nhiều phân đoạn bi thương, đòi hỏi nhiều về diễn xuất, với nhan sắc đỉnh cao và kinh nghiệm từng hợp tác, đây sẽ là cơ hội tiếp theo để Triệu Lộ Tư thoát khỏi những vai diễn "bạch ngọc ngốc nghếch" trước đây.

Phim mới chuẩn bị lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba quyết phân thắng bại với Triệu Lộ Tư
Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư từng hợp tác trong Trường Ca Hành

Đặc biệt, có một sự trùng hợp là cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư từng hợp tác với nhau trong bộ phim cổ trang Trường Ca Hành. Khi đó, Triệu Lộ Tư dù là nữ phụ nhưng lại có phần "lấn át" nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba cả về phong thái lẫn diễn xuất, khiến fan hai bên tranh cãi quyết liệt. Với sự tái xuất lần này, cuộc đối đầu đầy duyên nợ của cả hai nữ diễn viên hứa hẹn sẽ là cuộc chiến đầy thú vị trên sóng truyền hình.

'Phong Khởi Tây Châu' có giấy phép phát sóng, nhan sắc nam nữ chính khiến người xem bấn loạn 'Phong Khởi Tây Châu' có giấy phép phát sóng, nhan sắc nam nữ chính khiến người xem bấn loạn
Triệu Lộ Tư hóa nàng shipper 'cực ngầu' trong 'Vô tình nhặt được tổng tài' Triệu Lộ Tư hóa nàng shipper 'cực ngầu' trong 'Vô tình nhặt được tổng tài'

Xuân Phú