Phim mới của Krystal tung poster kinh dị ấn định ngày lên sóng

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình Crazy Love của Krystal nhóm f(x) và nam diễn viên Kim Jae Wook sẽ sớm lên sóng ngay trong tháng tới.

Krystal là đại sứ toàn cầu đầu tiên trong lịch sử của Charles & Keith Krystal là đại sứ toàn cầu đầu tiên trong lịch sử của Charles & Keith
Krystal, Suzy và những Idol Kpop ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuẩt Krystal, Suzy và những Idol Kpop ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuẩt

Là một câu chuyện tình vừa lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng vô cùng man rợ, bộ phim truyền hình mới của đài KBS2 Crazy Love xoay quanh hai nhân vật: vị giảng viên tài năng đột nhiên nhận được lời đe dọa chết chóc và cô thư ký không may mắc phải bệnh nan y. Mới đây, bộ phim đã hoàn tất quá trình sản xuất và ấn định ngày lên sóng vào 7/3 sắp tới.

Crazy Love có sự tham gia của Krystal và Kim Jae Wook, hai ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Trong phim, Kim Jae Wook vào vai Noh Go Jin, một người mắc bệnh “tự luyến”. Là giám đốc điều hành của công ty giáo dục GOTOP, đồng thời là giảng viên Toán học hàng đầu trong nước với chỉ số IQ lên đến 190, Noh Go Jin sống cuộc sống “như mơ” khi được mọi người ngưỡng mộ. Thế nhưng, một ngày nọ, cuộc sống yên bình của anh bị đảo lộn khi anh phát hiện ra có ai đó đang lên kế hoạch ám sát mình.

Phim mới của Krystal tung poster kinh dị ấn định ngày lên sóng
"Nam thần phản diện" Kim Jae Wook sẽ vào vai thiên tài "tự luyến"

Krystal – một trong những thần tượng chuyển mình thành công nhất của màn ảnh Hàn Quốc – sẽ hóa thân thành Lee Shin Ah, cô thư ký không mấy khi hiện diện của Noh Go Jin. Cô là một nhân viên chăm chỉ và có trách nhiệm nhưng lại sống nội tâm, ít nói. Để trở thành thư ký của Noh Go Jin, cô đã phải đấu tranh tâm lý trong một thời gian dài, thế nhưng, cô lại không còn nhiều thời gian để sống.

Phim mới của Krystal tung poster kinh dị ấn định ngày lên sóng
Còn nàng "công chúa băng giá" Krystal sẽ hóa thân thành cô thư ký sắp chết trong phim mới Crazy Love

Poster mới được phát hành của Crazy Love được đánh giá là thể hiện tốt chủ đề của bộ phim cũng như làm nổi bật được cốt truyện hỗn loạn trong đó. Trong poster, hai con búp bê tượng trưng cho cô dâu chú rể được đặt trên chiếc bánh cưới giản dị. Tông màu chủ đạo của poster là màu đỏ, cộng thêm việc máu chảy loang lổ trên chiếc bánh cưới đã mang lại cảm giác có phần kinh dị và ớn lạnh cho người xem.

Hình ảnh càng thêm phần đáng sợ khi búp bê chú rể bình tĩnh đứng với hai bàn tay nắm chặt, trong khi búp bê cô dâu lại cầm theo một chiếc búa. Hơn nữa, chiếc váy cưới trắng của cô dâu còn vương đầy vết máu càng làm dấy lên nghi vấn của khán giả về việc liệu sẽ có những điều bất ngờ nào đằng sau câu chuyện tình này.

Phim mới của Krystal tung poster kinh dị ấn định ngày lên sóng
Bộ phim vừa phát hành poster mới có phần kinh dị đồng thời ấn định ngày lên sóng vào 7/3

Crazy Love do biên kịch Kim Bo Gyeom viết kịch bản và được đạo diễn bởi Kim Jung Hyun – người đứng sau thành công của Jugglers, Fellow Citizens, Awake… Đội ngũ sản xuất bộ phim chia sẻ: “Crazy Love, bộ phim gây được tiếng vang nhờ sự kết hợp bất ngờ và điên rồ của Kim Jae Wook và Krystal cuối cùng đã xác nhận ngày công chiếu và chuẩn bị ra mắt khán giả. Xin hãy đón chờ câu chuyện tình vừa lãng mạn điên cuồng, vừa có diễn biến khó lường này lên sóng”.

Crazy Love sẽ lên sóng vào mỗi tối thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 7/3.

Krystal, Suzy và những Idol Kpop ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuẩt Krystal, Suzy và những Idol Kpop ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuẩt
Krystal sánh đôi cùng ông chú Kim Jae Wook trong phim tình cảm 'điên dại'? Krystal sánh đôi cùng ông chú Kim Jae Wook trong phim tình cảm 'điên dại'?

Linh Trần

Soompi